Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Chương 99: Cô là ai

kỳ lão du

12/06/2021

Giản Chấn Đông toàn thân run lên! Chỉ ngón tay về phía Giản Đồng: “Thứ tội lỗi! Thứ tội lỗi! Sao tôi có thể sinh ra cái thứ tội lỗi như cô được cơ chứ!”

Chịu đựng sự cay cay của mắt, Giản Đồng căn chặt răng, cô sợ rằng nếu cô không cẩn thận thả hàm răng ra, thì sẽ phát ra những lời nói vô cùng căm hận! Hit thở sâu, cô mới lấy lại được bình tĩnh nói: “Ông Giản, bà Giản, không còn sớm rồi, hai người hãy về sớm một chút đi”

Hai bàn tay bị nước nóng làm đỏ cả lên, nhưng cô lại không thấy đau.

Lân đầu tiên gặp mặt sau khi ra tù, cô không ngờ được rằng, sẽ rơi vào tình cảnh như thế này.

“Cô đem nguồn gốc của những số tiên này, giải thích rõ ràng cho tôi!”

Giản Chấn Đông không muốn bỏ qua cho Giản Đồng, tức giận nhìn cô: “Hay là để tôi nói giúp cô? Số tiền này của cô, cũng không hề sạch sẽ!”

Một tiếng “không sạch sẽ”

, khiến cho cả người Giản Đồng run lẩy bẩy! “Đi ra ngoài! Hai người ra ngoài cho tôi!”

Cô vẫn cúi đầu như thế, chỉ ngón tay vê phía cửa: “Nếu không ra, thì tôi sẽ báo cảnh sát! Tin tức đầu bảng của ngày mai sẽ là chủ tịch và phu nhân của chủ tịch tập đoàn Giản thị, đêm khuya đến gây náo loạn nhà dân!”



Đôi mắt của cô đỏ ửng lên, cô có thể không cần dịu dàng, có thể không cân tình thân, cũng chấp nhận được sự thật bị vứt bỏ này, nhưng, đôi vợ chồng ở trước mặt này, có tư cách gì mà đứng ở đây, rồi mắng chửi tiền của cô không sạch sẽ? “Cô dám sao!”

Giản Đồng không nói câu nào, từ trong túi rút ra chiếc điện thoại, coi là thật ở trước mặt của Giản Chấn Đông, gọi đi một số điện thoại, bà chủ Giản đứng bên cạnh xông tới: “Đồng Đồng, đừng kích động, bõ của con ông ấy cũng chỉ vì nghe được những tin đồn nhảm nhí, bố của con cũng rất quan tâm con, nếu không thì, đêm khuya sẽ không phải chạy đến đây.

Bố của con cũng vì muốn tốt cho con”

Bà chủ Giản cầm chặt chiếc điện thoại của Giản Đồng vào trong tay.

Giản Chấn Đông lạnh lùng: “Vài ngày trước, ông cụ Hạ của cô nửa đêm gọi điện thoại đến, nói Hạ Vũ nhà ông ấy nhìn thấy cô ở Đông Hoàng.

Tôi còn không tin, đã cho người đi nghe ngóng tình hình của cô, tôi vẫn không tin, nhưng số tiền ở trên bàn hôm nay, thực sự đã vả vào mặt tôi một cái! Ba năm trước, cô làm chuyện sai trái, còn không biết hối cải! Ba năm sau, không biết suy nghĩ mà làm người cho tốt, cô còn sa đọa đến một nơi bẩn thỉu như thế! Cô làm cho nhà họ Giản vô cùng mất mặt! Bộ mặt già của Giản Chấn Đông tôi, ở trên đất biển này, đã trở thành một trò cười!”

Giản Đồng ra sức căn chặt răng, cả người cô đều đang run rẩy! Cô nhắm chặt mắt vào...

Thật ngốc! Hôm nay nhìn thấy đôi vợ chồng này, cô tưởng răng bọn họ nhớ tình cảm giữa cha mẹ và con gái, cô tưởng bọn họ nhớ cô, nên mới chạy tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-0tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-1tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-2tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-3tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-4tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-5tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-6tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-99-7

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook