Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Chương 179: Hạ độc

kỳ lão du

13/06/2021

Sang sớm, anh đi rồi, mà Giản Đồng rõ ràng là một người trẻ tuổi, nhưng lại sống giống như một bà cụ ngoài 80.

Những ngày đông, ánh mặt trời thật đẹp, cô với một cái ghế tựa, một chiếc chăn lông, còn có một túi sưởi, ngồi ở dưới hành lang sưởi nắng.

Một người sống giống như cành cây khô.

Trong nhà có một người quản gia mới đến, người quản gia mới ăn nói có ý tứ, điểm này lại ngược với giọng điệu của quản gia Hạ, buổi sáng sớm, thì đã có thể nghe thấy tiếng của quản gia mới và quản gia Hạ đang bàn giao công việc cho nhau.

Đêu là người đã ở trong nghề nghiệp quản gia này được nửa cuộc đời, khi làm việc, đều khiến người ta không chỉ ra được khuyết điểm, nhưng dưới vẻ bê ngoài bình tĩnh, lại là một hồi tính toán.

Bên tai tiếp tục là tiếng hội thoại giữa hai người quản gia.

Lời cũng không nhiêu, nhưng cũng không hê đơn giản.

Giản Đồng chỉ nhìn chăm chú về phía trước, còn về bàn giao có thành công hay không, cô không hề quan tâm.

Cũng không biết bên trong là tính toán như thế nào.

Âm thanh lẩm bẩm, từ phía sau truyên đến, cô đưa mắt liếc nhìn, thì nhìn thấy bóng người quen thuộc, chậm rãi vịn vào ghế, đứng dậy, lãnh đạm mở miệng: “Quản gia Hạ, chú đi theo tôi.”

Giọng nói thô khàn, thành công ngăn chặn bước chân của quản gia Hạ, quay người lại, ánh mắt có chút do dự, nhưng vẫn giơ chân bước đi theo người phụ nữ đang di chuyển chậm rãi kia.



Cô đi ra chỗ vắng vẻ, đến chỗ góc khuất thì dừng lại, quản gia Hạ dễ dàng đi theo kịp người phụ nữ này, nhắm mắt theo đuôi, có lẽ là nỗi căm hận kéo dài trong lòng, cũng có lẽ là tò mò xem cô muốn nói với mình cái gì.

Nói chung, quản gia Hạ lặng lẽ đi theo sau cô, cô đi đến góc khuất thì dừng lại, quản gia Hạ cũng dừng lại ở đó.

“Cô muốn làm gì?”

Quản gia Hạ dùng ánh mắt nghỉ ngờ, nhìn về phía Giản Đồng, vẻ mặt thù địch và phòng bị.

Giản Đồng thấy vậy, nhẹ nhàng nở nụ cười...

Người này, vẫn còn phải sợ một người què như cô gây bất lợi cho ông sao? Ngược lại có một cảm giác hoang đường vô cùng nực cười.

“Cô cười cái gì?”

Nụ cười của cô, không biết thế nào lại kích thích đến quản gia Hạ, quản gia Hạ thẹn quá hóa giận: “Cô tưởng rằng cô đã thắng rồi sao? Cô tưởng rằng cô đã thay thế được địa vị của Vi Minh rôi sao? Vì thế nên cô mới cười sảng khoái ở trước mặt tôi? Giản Đồng, cô chỉ là vật thay thế cho Vi Minh mà thôi!”

Nét mặt của ông bỗng trở nên hung ác, rồi lại nhớ đến chuyện xảy ra ở trong rừng cây phía sau trang viên...

Vi Minh mới qua đời chưa đến bốn năm mà thôi! Quản gia Hạ nói những lời này, một đôi mắt già cỗi, nhìn chằm chằm lên trên khuôn mặt của người phụ nữ, muốn nhìn thấy nét đau khổ, và nét vô cùng đau lòng từ khuôn mặt đó, nhưng, người phụ nữ ở trước mặt ông này, lại vờ như không tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-0tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-1tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-2tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-3tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-4tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-5tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-6tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-7tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-179-8

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook