Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Chương 191: Hành động (2)

kỳ lão du

13/06/2021

Tiếng leng keng không lớn, tay của ông lão không cẩn thận chạm vào đồ trang trí bằng thủy tinh trên mặt bàn, khoảnh khắc này tim ông gân như muốn nhảy ra ngoài, dè dặt dựng nó lên, nhìn thấy nó không hề sứt mẻ gì thì hòn đá treo trong lòng mới được đặt xuống.

Rồi lại cảnh giác nhìn ra phía cửa ra vào với ánh mắt gian tà, lúc này mới từ từ thở ra một hơi.

Đoán chắc lúc này sẽ không có ai tới đây, thì động tác của ông già ấy không vội vàng cũng không hoảng loạn nữa, ngược lại rất bình tĩnh xóa đi tất cả những dấu vết của ông ta trong căn phòng ấy một cách rất có hệ thống.

Tập tài liệu trên bàn kia hoàn toàn giống với tập tài liệu ông ta đang cầm trong tay.

Loại túi tài liệu này rất dễ mua, cũng chẳng có đặc điểm gì đặc biệt, là loại phôt thông nhất.

Mặc dù nghĩ vậy, nhưng ông ta vẫn không yên tâm, mở tập tài liệu trong tay, rút đông giấy tờ ở bên trong ra, rồi lại rút đông giấy tờ trong tập tài liệu trên bàn ra, đối chiếu hai bản.

“Chú ở trong phòng sách của cậu chủ làm gì thế?”

Giọng nói hoài nghỉ vang lên phía sau lưng ông lão, ông lão đang điều chỉnh hai tập tài liệu tim gân như rớt ra ngoài! Khoảnh khắc này, mồ hôi lạnh túa ra toàn thân.

Không dám quay đầu nhìn, từng chút từng chút một ngoái đầu ra sau nhìn...là Trầm Nhất.

“Cậu, cậu không phải đã đi đến bệnh viện cùng cậu chủ sao?”



Trầm nhất nhíu cô, “Quản gia Hạ, chú vẫn chưa trả lời tôi, sao chú lại có thể vào được phòng sách của cậu chủ?”

Người đi cùng cậu chủ đến bệnh viện là Trầm Nhị, không phải anh, hai ngày trước cậu chủ đã giao nhiệm vụ khác cho anh.

Trước nay bên người cậu chủ luôn mang theo anh và Trầm Nhị, nhưng gần đây cậu chủ lại có vẻ trọng dụng Trầm Nhị hơn.

Ngay cả việc hôm nay ông chủ Trầm đột nhiên phát bệnh nặng ngất đi, dưới tình hình gấp gáp cậu chủ cũng phái Trầm Nhị lái xe đi, còn để anh ở lại, danh nghĩ là ở lại trông coi trang viên, nhưng thực ra, trong lòng Trầm Nhất lại cảm thấy được sự xa cách của cậu chủ.

Trong lòng buồn bực, đi lên tầng hai, không ngờ rằng lại nghe thấy tiếng động truyền đến từ phòng sách, âm thanh không lớn, nhưng lại khiến anh thấy hoài nghi.

Thời điểm này ai lại ở trong phòng sách chứ, rõ ràng cậu chủ đã ra ngoài.

Trong đầu Trầm Nhất lóe lên một tia sáng, liên tưởng đầu tiên mà anh nghĩ tới là...người phụ nữ kia! Cậu chủ không có nhà, người phụ nữ ấy lại bắt đầu làm càn! Trong mắt Trầm Nhất lóe lên sự căm ghét.

Sự căm ghét này xuất phát từ tận sâu trong đáy lòng, tuyệt đối không dễ dàng gì mà giả vờ được.

Nhưng vừa nghĩ tới động tác vụng trộm của người phụ nữ ấy ở trong phòng sách, Trầm Nhất liên nhẹ nhàng đi ra đó, anh nghiêng tai đi cẩn thận nghe ngóng, quả nhiên, âm thanh ấy lại tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-0tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-1tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-2tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-3tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-4tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-5tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-6tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-7tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-8tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-9tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-10tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-11tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-191-12

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook