Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Chương 189: Nổi trên mặt nước

kỳ lão du

13/06/2021

Có ba việc bắt buộc phải thực hiện! Thứ nhất, chân tướng sự việc năm đó! Thứ hai, hai người họ cần có một đứa con! Thứ ba, trong trang viên nghiêm ngặt này, ai là người có động cơ và cơ hội để giúp cô ấy chuẩn bị một lọ “Vitamin”

nguyên vẹn như thế.

Đáp án gần như được miêu tả giống như thật.

“Chú đi đi”

.

Đứng trước mặt Trầm Tu Cẩn là một ông lão rất đẹp lão, so với những người cùng tuổi tác ấy thì ông lão này kể cả ăn mặc hay nói năng đều chú trọng hơn một chút.

Đây cũng là phong thái hành động lời nói ảnh hưởng từ gia đình bê thế, mưa dần thấm lâu, học từng chút một.

Ông lão nhíu nhíu ấn đường: “Cậu chủ, nhà họ Trâm không chỉ là chủ thuê của nhà họ Hạ chúng tôi, mà còn là nơi nương tựa từ đời này qua đời khác của nhà họ Hạ chúng tôi, có thể nói, người nhà họ Trầm chính là người chủ có ơn với nhà họ Hạ chúng tôi.

Chủ đã có lệnh, thì đầy tớ sao dám không nghe.

Nhưng trước khi rời đi, thì cậu chủ có phải cũng nên cho lão nô này biết nguyên nhân tại sao cậu muốn lão nô ra khỏi trang viên này không?”

Ông không nhắc cái này, thì Trầm Tu Cẩn cũng không tức giận đến mức ãy, nhưng quản gia Hạ lại không bỏ qua.

Đôi môi mỏng cười lạnh một tiếng: “Tại sao? Quản gia Hạ chẳng nhẽ không biết tại sao à?”

Sự lạnh lùng trong đắt mắt lóe lên rồi lại vụt tắt, “Thật không thể ngờ răng, lại có thể xuất hiện một kẻ phản bội ở phía sau vừa hoa trong căn nhà được bảo vệ nghiêm ngặt này.

Quản gia Hạ, tôi có phải nên cảm ơn chú, vì chú chỉ đưa cho cô ấy một lọ thuốc tránh thai, chứ không phải một lọ thuốc độc mãn tính?”



Vừa nghe thì trong lòng quản gia Hạ đập mạnh một cái, trong tiềm thức đã khẳng định chắc chắn chuyện này là do người phụ nữ kia tố cáo...ông nói, đã nói rôi mà, làm sao lại có người phụ nữ nào không muốn sinh con cho nhà họ Trầm chứ.

Ông đã nói rồi, việc Vi Minh không làm được, thì người phụ nữ này làm sao có thể không có ý nghĩ đen tối, không động lòng? Là cô cao thượng ư? Hiện tại không phải đã chứng minh được sự phỏng đoán trước đây của ông rồi ư? Cố ý gài bẫy, để ông nhảy vào, rồi lại đi tố cáo với cậu chủ...

Thủ đoạn của người phụ nữ này, đúng là cao tay! Trên gương mặt già nua nhăn nheo của quản gia Hạ, nổi lên một luồng phẫn nộ.

Ông nhận ra điểm này, nên cúi đầu càng thấp hơn.

“Tôi không biết cậu chủ đang nói gì”

.

Chuyện đã đến nước này, đương nhiên không thể thừa nhận.

Trầm Tu Cẩn lạnh lùng nhìn ông già trước mặt, “Biết cũng được, không biết cũng được, quản gia Hạ, hôm nay chuyển ra khỏi trang viên đi”

.

“Cậu chủ!”

“Không cần nhiều lời nữa”

.

tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-0tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-1tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-2tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-3tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-4tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-5tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-6tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-189-7

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook