Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Chương 95: Thứ cô phải trả thì cô lại không

kỳ lão du

12/06/2021

Cúp điện thoại, Giản Chấn Đông liên xuống giường, câm lên cái áo ngủ ở bên cạnh, khoác lên người.

Bà chủ Giản vẫn mơ hồ trong giấc ngủ hỏi chồng: “Chuyện gì thế?”

“Chuyện gì?”

Giản Chân Đông tức giận nói: “Đứa con cái ruột của em, đi làm gái rôi!”

Âm! Bà chủ Giản như bị sét đánh bên tai, đột nhiên! Nhanh chóng ngôi dậy: “Anh nói cái gì?”

Nhất định, là bà đã nghe nhầm rồi.

“Ông cụ Hạ đích thân gọi điện thoại đến, Vũ Hạ tận mắt nhìn thấy, đứa con tội lỗi đó, bây giờ đang bán trò cười ở Đông Hoàng!”

Bà chủ Giản ngồi không vững: “Không thể nào! Tuyệt đối không thể nào! Lòng tự tôn của tiểu Đồng cao như vậy, tuyệt đối không thể làm ra những chuyện như vậy! Hay là đứa con đó của nhà họ Hạ, đã nhìn lầm rồi?”

“Ông cụ Hạ đích thân gọi điện thoại đến, em nói xem?”

Giản Chấn Đông sắc mặt tái mét.



“Đêm khuya thế này, anh còn đi làm gì vậy?”

Bà chủ Giản chìa tay ra túm chặt lấy cánh tay của Giản Chấn Đông, ra sức nắm chặt lấy: “Chấn Đông, muốn thế này rồi, anh còn có thể làm gì?”

Giản Chấn Đông là một người gần 50 tuổi, nhưng vẫn giữ được tư thế oai phong, tóc mai hai bên hơi trắng, lại không làm giảm được sức hấp dẫn của người đàn ông, ngược lại lại toát lên được dáng vẻ của một người thành thục tinh thông, không thể không nói, Giản Chấn Đông là một người đàn ông có sức hấp dẫn, khi còn trẻ có thể thấy, vô cùng sang trọng phóng khoáng.

Nhưng lúc này, Giản Chấn Đông tuy trên mặt có những vết tích của tuổi trung niên, nhưng vẫn không làm giảm được sức hấp dẫn trên khuôn mặt của người đàn ông, lúc này lại bao phủ bởi một tâng mây đen.

Căn răng cắn lợi, trách mắng: “Ba năm trước, thứ tội lỗi đó đã đem đến tai họa ngập đầu cho nhà họ Giản, khiến cho nhà họ Giản trở thành trò cười trên thành phố biển này.

Khó khăn lắm, ba năm mới trôi qua, mọi chuyện dần dần trở lại bình thường, nhà họ Giản cũng hôi phục lại được sự hưng thịnh của lúc trước, cái thứ tội lỗi này lại chạy đến Đông Hoàng để làm gái! Lại khiến cho nhà họ Giản trở thành trò cười của thành phố biển này, thứ tội lỗi ấy, sao lại không bỏ qua cho nhà họ Giản chứ! Giản Chấn Đông tôi đã tạo nên nghiệp chướng gì, mới sinh ra thứ tội lỗi như vậy! Giết người, hãm hại, còn đối xử với người bạn thân cùng nhau lớn lên từ bé như vậy! Nó yêu thương Trầm Tu Cẩn, cũng không thể ra tay với Hạ Vi Minh chứ, cũng không biết suy nghĩ, Hạ Vi Minh là người quan trọng của Trâm Tu Cẩn, cái thứ tội lỗi này! Vì bản thân, mà không thèm quan tâm đến cả một dòng tộc! Cho đến bây giờ đã ra tù, cũng chẳng biết nghĩ, ngày một thậm tệ hơn, lại còn vào Đông Hoàng để đi bán trò cười nữa chứ!”

“Chấn Đông, cứ bình tĩnh, có lẽ...

có lẽ, nó cũng có nỗi khổ riêng”

Bà chủ Giản vẻ mặt đau khổ, Giản Đồng suy cho cũng cũng là đứa con bà tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-0tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-1tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-2tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-3tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-4tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-5tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-6tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-7tinh-yeu-khac-cot-ghi-tam-tinh-yeu-xa-la-95-8

- -----------------

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Khắc Cốt Ghi Tâm (Tình Yêu Xa Lạ)

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook