Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Chương 279: Cuộc ghé thăm thân bị

Mẫn Nhi

11/04/2021

Chẳng ai ngờ được Lăng Triển sẽ đột ngột qua đời.

Tuy hai công ty luôn giữ mối quan hệ cạnh tranh, nhưng suy cho cùng, Lăng Triển cũng là người quen của nhà họ Giang, suy xét vì đại cục, Giang Tùy An vẫn quyết định đi cùng Nhan Ôn tới đó xem thử, dù trong quá khứ bọn họ từng xảy ra bao khúc mắc, hiện giờ người đã cưỡi hạc về trời.

Nhan Ôn đi theo sau lưng Giang Tùy An, cùng bước vào phòng bệnh của Lăng Triển, ngay lúc này, các cổ đông của Long Đằng cũng vội vàng chạy tới, bầu không khí trong phòng tràn đầy vẻ đau thương.

Lăng Diệp thấy Giang Tùy An bước vào phòng bệnh, lập tức muốn bổ nhào lên, nhưng bị vệ sĩ ngăn cản.

Anh ta chỉ trỏ Giang Tùy An nói rằng: "Tôi sẽ không buông tha cho anh đâu! Bây giờ ba của tôi đã chết, Long Đằng cũng thuộc về anh, anh hài lòng chưa?"

Nhan Ôn không ngờ lúc này Lăng Diệpvẫn không biết hồi cải.

"Anh cử gây náo loạn thì có ích gì kia chứ? Là anh gián tiếp hại chết ông ấy!”

"Cô nói cái gì?"

"Lăng Triển vốn dĩ mắc bệnh tim, bao nhiêu năm nay đã nhọc tâm lao lực vì Long Đằng, vẫn phải thu dọn tàn cục cho thằng con bất hiếu, còn anh thì sao? Ngay lúc ông ấy cần anh ở cạnh chăm sóc, anh chỉ biết rượu chè be bét, anh đã suy tính cho Long Đằng chưa? Nếu không phải do dạo gần đây anh gây quá nhiều chuyện phiền toái, ông ấy cũng sẽ không chịu đả kích lớn như vậy."

"Tại sao ba của anh thà bán Long Đằng cho Đại Hoa, cũng không nguyện để lại cho anh, anh hãy tự suy nghĩ lấy!"

"Không có Long Đằng, không có ba của anh, anh sẽ mất trắng tất cả."

Những người bạn suốt ngày ăn chơi đàng điểm với anh ta sẽ quan tâm đến anh ta sao?Lời nói của Nhan Ôn tràn đầy sự lạnh lùng, cô chỉ đang thuật lại sự thật mà thôi.

Mỗi một chữ như kim đâm vào trái tim của Lăng Diệp.

Chẳng biết Lăng Diệp còn có thể phản bác bằng những lời nào, anh ta bất lực ngồi xổm bên cạnh giường, ngâm nhìn Lăng Triển đã nhắm nghiền đôi mắt, cúi đầu đau khổ, lúc này anh ta ráng nhịn cơn đau nhói trong lòng và trầm giọng nói với Giang Tùy An rằng: “Tôi sẽ lấy lại tất cả những gì của Long Đằng từ trong tay của anh! Dùng phương pháp đường đường chính chính!"

“Được, tôi sẽ đợi." Giang Tùy An lạnh lùng đáp, sau đó cúc cung về phía di thể của Lăng Triển, liền dẫn Nhan Ôn rời khỏi.

Trên đường về, hai người đều có chút im lặng.



“Vốn dĩ anh định về nhà mới nói cho em nghe tin tức này, không ngờ sẽ thành ra như vậy.”“Vậy anh thật sự thu mua Long Đông rồi u?"

"Anh thu mua tất cả cổ phần trong tay Lăng Triển, hiện giờ anh là cổ đông lớn nhất của Long Đằng, trong đây cũng có một phần thuộc về em, dù sao cũng là tài sản chung của vợ chồng."

Nhan Ôn lắc đầu: "Em chắng có hứng thủ với những thứ này."

"Thế nhưng anh không quên hồi xưa Long Đằng từng phong sát em."

Đây cũng là một trong những lý do mà Giang Tùy An sẽ trực tiếp thu mua các cổ phần này, có thể giúp người vợ của anh quên bằng một số chuyện không vui.

Nhan Ôn tựa vào vai anh, cẩn thận không động chạm đến vết thương trên cánh tay.

Bọn họ đều trân trọng lẫn nhau, không nguyện để đối phương chịu một chút tổn thương nào cả.Đêm khuya.

Một ngôi xưởng bỏ phế ở ngoại o, mấy người đang ôm mì ly ngồi trước màn hình máy tính, sắc mặt tràn đầy vẻ u ám.

Bọn họ tốn biết bao thời gian và trải nghiệm để thu thập tin tức, lại bị một động thái của Giang Tùy An lật tẩy toàn bộ kế hoạch, bây giờ tất cả mọi người đều ủng hộ cặp đôi Giang Tùy An và Nhan Ôn, vả lại Đại Hoa cũng kiềm chặt tất cả các bài báo đưa tin liên quan tới Nhan Ôn, dù bây giờ bọn họ phơi bày thêm thông tin gì đó, cũng sẽ bị Đại Hoa xóa bỏ chỉ trong tích tác.

Một nhân viên nhịn không được bật hỏi: “Anh Đơn, vậy chúng ta phải làm sao đây?"

Đơn Phong cũng bị vụ việc này chọc giận không kém, liền đập bàn nói rằng: “Sợ cái gì! Chẳng qua tuyên bố mối quan hệ thôi chứ gì? Đâu phải kết hôn! Các người nghĩ thử xem, thân giá và địa vị của Giang Tùy An bày sẵn trước mặt, bên cạnh anh ta ngập tràn mỹ nữ, dùhiện giờ nảy sinh hứng thủ với Nhan Ôn, chẳng qua thích thú mấy ngày mà thôi..."

"Mặc kệ Giang Tùy An không thích phụ nữ ra sao, đàn ông nào chả thế, chơi bời mấy hôm đoạt được vào tay, anh ta sẽ tiếp tục cưng chiều Nhan Ông sao?"

"Chờ thêm nữa, tôi không tin anh ta thật tình sẽ cưới một nữ diễn viên về nhà!"

Đơn Phong cũng biết tình hình bây giờ của phòng công tác vô cùng bất ổn, bọn họ cần tạm thời bỏ cuộc việc chụp lén Nhan Ôn, tìm kiếm các thông tin khác.

Bao nhiêu người đang cần cơm ăn..

Thế nhưng, bây giờ ngoại trừ tin tức về Giang Tùy An và Nhan Ôn, còn có việc gì đáng để đăng bài chứ? Tìm kiếm tin tức mới đâu phải là chuyện dễ dàng!



Ngay lúc bọn họ đang phát rầu, phòng công tác nhận được một cuộc gọi thần bí, có người yêu cầu được gặp Đơn Phong, còn bảo sẽ cho bọn họ một cơ hội trở người.Đơn Phong bán tín bán nghi, đến nhà hàng hẹn sẵn gặp mặt với đối phương.

"Ông Đơn, vị trí của ngài ở đây, là vị ông chủ kia để cho ông” Nhân viên phục vụ dẫn ông tới vị trí góc khuất, sau đó đặt lại một quyển thực đơn và một chiếc điện thoại.

Rất nhanh chóng, chiếc điện thoại vang lên.

Đơn Phong nghi ngờ bắt máy: “Cô là ai? Tại sao không dám ra đây gặp tôi!”

"Tôi là ai không quan trọng, điều quan trọng là tôi có thể cho ông tất cả mọi thứ." Giọng nói đó vô cùng thấp trầm, và rất có sức mê hoặc: “Giở quyển thực đơn trước mặt ông ra."

Đơn Phong vừa mở ra liền bắt gặp tấm séc trị giá mười triệu.

"Chúng ta có chung một kẻ địch, chính là Giang Tùy An, tôi cần ông phối hợp với tôi đạt được Đại Hoa, sau khi xong việc, tôi sẽ gửi thêm cho ông phần thù lao tương xứng.""Có được Đại Hoa?" Đơn Phong tựa trên ghế sofa, lắc đầu đáp rằng: "Trước tiên tôi chỉ là một tên chó săn, người tôi chụp lén là Nhan Ôn, tại sao tôi phải chống đối với Giang Tùy An chứ? Cô phải biết hiện giờ Đại Hoa dưới sự thống lĩnh của anh ta nên giới diễn xuất mới yên bình thế này, từ góc độ nào đó mà nói, anh ta là một thương nhân vô cùng có năng lực và có khí phách.

"Không ngờ ông còn là người hâm mộ của Giang Tùy An à? Tôi nói cho ông biết, giới diễn xuất thật sự không phải là sự cân bằng, mà là chiến tranh, chỉ có chiến tranh mới có thể giúp tất cả mọi người đạt được thứ mình muốn, đừng khen ngợi bản thân cao thượng ra sao, ông chụp lén Nhan Ôn, chẳng phải vì tiền tài và danh lợi sao?"

"Giang Tùy An mà ông nhìn thấy được chỉ thuộc một bộ phận nhỏ mà thôi, anh ta có thể đi tới ngày hôm nay, chẳng lẽ đều dựa vào thủ đoạn kinh doanh sạch sẽ? Ông lăn lộn trong ngành này cũng đủ lâu rồi, sao ăn nói ấu trĩ thế kia!"

Đơn Phong túm quyền, ông ta cần phảithừa nhận mỗi một câu nói của đối phương đều khiến ông không thể phản bác

Vá lại, hiện giờ ông ta đích thật rất cần tiền.

Thế nhưng

"Tôi cần thời gian suy nghĩ, dù sao cũng là việc chống đối với Giang Tùy An.."

"Được, nhưng tôi nhắc nhở ông một câu này, đừng kéo dài lâu quá, nếu không dù Giang Tùy An không động tới ông, sau khi tôi đạt được Đại Hoa, ông và nhân viên của ông đều phải biến mất khỏi giới diễn xuất một cách triệt để."

Đơn Phong đặt tấm séc nguyên vẹn trở vào quyển thực đơn, khoác áo ngoài và rời khỏi nhà hàng.

Ông ta sẽ không ngu xuẩn tới nỗi tiếp tục đào xới tin xấu của Nhan Ôn vào lúc này, bởi vì cô ấy đã là bạn gái của Giang Tùy An được mọi người thừa nhận, sở hữu lớp thân phận này, tương đương với việc có cả tập đoàn Đại Hoa làm ô dùche chở cho cô.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Không Thể Cự Tuyệt

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook