Tình Yêu Nơi Dị Giới

Chương 4: Ma Thú Biến Dị Song Hệ

Sapphire

24/11/2016

-"Ngưng!"_Tuyết vội vàng nói,thanh âm lành lạnh mang theo chút nghi hoặc.

Nó cảm nhận được sát khí dao động quanh đây,tuy không quá mạnh mẽ nhưng vẫn cảm được.Linh và Nhi đồng loạt dừng lại,hướng ánh mắt hoài nghi về Tuyết.Chợt cả hai nhíu mày,khựng lại,sát khí! Hai người vốn mà sát thủ,đối với sát khí cực kì mẫn cảm,tuy kẻ này ẩn giấu rất khéo léo,nhưng làm sao qua được ba kẻ già đời này.

Tựa như hiểu được suy nghĩ của hai người,nó nói:"Đúng vậy đấy,cẩn thận."

Chẳng nói chẳng rằng,cả ba tựa hồ như tâm linh tương thông,liền rú ra vũ khí từ bên hông,Tuyết là thanh trường kiếm bạc,Linh là cây chủy thủ bén nhọn,Nhi là một cây súng.Tuy cả ba xuyên qua nhưng là xuyên trực tiếp,không phải linh hồn nên ngoại trừ việc trở thành trẻ nhỏ thì còn lại vẫn vậy.

-Cẩn thận phía trên!_Tuyết hô một tiếng,cả ba lập tức hướng về phía sau nhảy lùi

Tuyết quả thật đoán không sai,phía trên đầu bọn họ chợt sáng lên,một quả cầu hỏa ngay lập tức phi xuống,đốt cháy một mảnh đất nơi họ vừa đứng. Hít vào một ngụm khí,cả ba đều nghi hoặc nhìn,con thú này,cư nhiên lại có dị năng!

-Linh,hãy chớp thời cơ kết liễu nó,tớ và Nhi sẽ thu hút sự chú ý!_Nó chỉ huy

Nhi ngắm bắn ,bóp cò,hai viên đạn liền lao vun vút đến con Hỏa lang kia,nhưng nó là ma thú,cũng chẳng vừa,liền phun ra quả cầu lửa trực tiếp đốt cháy.Con ma thú kia giận dữ,nhân loại nhỏ bé này cư nhiên lại dám tấn công nó!Gầm gừ một phát,con Hỏa lang lao vút đến chỗ nhi.

Phía sau,Tuyết liền lao đến,hai tay cầm thanh trường kiếm bạc,chém liên hoàn nhiều nhát khắp cơ thể đỏ rực của nó.Con Hỏa lang đau đớn,liền phóng ra một cái phong nhận,con hỏa lang này lại là Ma thú biến dị song hệ quý hiếm! Người thường rất ít khi bắt gặp,sác xuất cũng chỉ 20% "may mắn" thôi.

Tuyết hoảng hốt,không ngờ con lang này cư nhiên là song hệ dị năng,lúc trước Tuyết cũng từng đọc qua trong tiểu thuyết huyền huyễn khi rãnh rỗi.



Nhếch môi cười lạnh,song hệ thì sao chứ! Ba sát thủ đại danh đỉnh đỉnh Tử Thần thậm chí ngay cả một con lang nho nhỏ cũng không giải quyết được,thì cái danh Tử Thần này cũng nên vứt bỏ rồi.

-"Truy hồn,lên."

Linh quát khẽ,hàng loạt ám khí từ trong chiếc vòng tay linh phóng ra,nhanh đến không tưởng,trên mỗi cái ám khí này chính là kịch độc,do chính Nguyệt Nhi luyện chế.Đương nhiên ám khí này tuy nhanh thật,nhưng chút kĩ xảo nho nhỏ này so với người tu luyện mà nói,chỉ là ruồi muỗi.Cũng thật may con phong lang này tuy lợi hại,một thân mang hỏa cùng phong thuộc tính,nhưng chỉ là ma thú cấp thấp,tự nhiên sẽ không phòng bị được.

-Ngao---

Con lang đau đớn rống lên.Hai mắt đỏ ngầu nhìn về phía ngưươì đã tấn công nó,bốn chân lưu động phong nguyên khí,lao thẳng về phía Linh.Nhi từ đằng xa lao đến,nhanh tay rải một ít phấn độc lên người con ma thú,một cỗ nhiệt vừa nóng vừa lạnh nhanh chóng xâm nhập vào cơ thể,thống khổ đến tận cùng.Con hỏa lang quằn quại,Tuyết tay cầm thanh kiếm bạc,một đường rạch ngang bụng nó không chút lưu tình.Linh cầm trong tay thanh chủy thủ,chớp thời cơ liền nhanh chóng lao đến,đâm thẳng vào chỗ yếu hại nhất của ma thú,đầu!

Nó bất lực nhìn thanh chủy thủ sắp kết liễu cuộc sống của mình,thống hận tru một tiếng thật to.Phập,một kích này của Linh đã tiễn vong nó xuống địa ngục. Cả ba ngồi phịch xuống đất,thở hồng hộc.

-Hừ,cái thân thể con nít này thật là phiền toái,chẳng có tí hấp dẫn nào,lại còn yếu như sên vậy.Một con hỏa lang kia,bình thường chúng ta tùy tiện một chút là có thể xử lí được,hôm nay lại vất vả như thế,bọn họ ( tổ chức W) mà biết,còn không phải cười chết sao.

Linh nằm xuống đất,ngẩng đầu nhìn trời cau có.

-Được rồi,chúng ta đi thôi,tiếng tru lúc nãy trước khi chết của con ma thú có vẻ là gọi bầy đàn đén báo thù,nay lưu lạc tới mức này,tốt nhất là không nên chọc vào phiền toái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Nơi Dị Giới

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook