Tình Yêu Tàn Khốc

Chương 56: Nói Lời Theo Đuổi

Ngọc Trân

04/01/2021

Lục Lam có cảm giác như Từ Dĩ Trạch không tha thiết mấy gì đến công việc, qua ánh nhìn của hắn cô cảm nhận được hình như hắn đang có suy nghĩ kỳ lạ gì đó, cô cũng không thể đoán được.

Nếu dự án này cô và hắn có thể ký hợp đồng thì chắc chắn lợi nhuận của cả hai sẽ vô cùng cao, dù người giàu cách mấy cũng không thể bỏ lỡ cơ hội này. Cô tin chắc hắn sẽ đồng ý, chỉ là suy nghĩ sâu xa của hắn khiến cô có chút không thoải mái.

Trong lúc ăn Lục Lam không hề mở miệng, đây vẫn là thói quen mà cô vẫn hay giữ bấy lâu nay. Từ Dĩ Trạch cũng vậy, hắn chăm chú ăn cơm, lâu lâu lại nhìn cô một cái.

Lục Lam cảm nhận được ánh nhìn của hắn, trong lòng cô dâng lên cảm giác khó chịu. Cô thường hay đi ăn với rất nhiều đối tác, trong số những đối tác đó thì có không ít người để ý đến cô. Họ vẫn hay nhìn trộm cô như thế này, có người còn trực tiếp bộc lộ tình cảm của mình với cô, có người thì theo đuổi lâu dài nhưng lúc nào cô cũng dập tắt những suy nghĩ của họ, khiến họ bớt ảo tưởng.

Lần này Từ Dĩ Trạch cũng nhìn cô như thế, lâu lâu cô lại nghe hắn cười khẽ, hắn không nhìn lén lút mà chính là nhìn công khai. Hay là hắn cũng có ý với cô?

Không, chắc có lẽ là do gặp nhiều trường hợp thế này nên cô mới có cảm giác như vậy, Từ Dĩ Trạch làm sao mà để ý đến cô được chứ. Nghĩ đến đây lòng cô nhẹ nhõm đi rất nhiều.

Cô không thích người khác để ý đến mình cũng như tình cảm của Tiêu Vĩ đối với cô, giữa cô và hắn ngoài sự e ngại ra thì chẳng còn gì để nói.

"Cô ăn xong rồi sao?"

Thấy Lục Lam buông đũa Từ Dĩ Trạch cũng buông đũa cùng lúc, hắn cất tiếng hỏi.

"Tôi ăn xong rồi." Biết Từ Dĩ Trạch cũng ăn xong cô liền nói : "Bây giờ chúng ta có thể bàn chuyện hợp tác được rồi."

Từ Dĩ Trạch ngả người về phía sau, hai tay khoanh trước ngực điềm nhiên nói : "Được. Lục tổng hãy nêu quan điểm của mình về việc hợp tác giữa Từ thị và An thị, tôi muốn nghe cô nói."

"An thị không hợp tác với Từ thị cũng có thể phát triển bình thường nhưng nếu hợp tác với Từ thị thì tốc độ phát triển sẽ tăng lên đáng kể. Và ngược lại, Từ thị cũng vậy. Lần hợp tác này chỉ có lợi cho đối phương, chúng ta đều là người làm ăn kinh doanh, đều muốn thu lợi nhuận về phía mình. Từ tổng là người thông minh, tôi tin là anh đã hiểu rõ ý tôi rồi." Lục Lam vô cùng bình tĩnh, cô nói với tốc độ khá nhanh nhưng giọng nói đều đều vô cùng dễ nghe.



"Tôi rất thích làm việc với người thông minh. Được, tôi đồng ý sẽ cùng An thị hợp tác."

Lục Lam hài lòng lấy từ túi ra một tệp hồ sơ, cô đẩy về phía Từ Dĩ Trạch : "Đây là hợp đồng mà tôi đã soạn, nếu Từ tổng muốn bổ sung gì đó thì chúng ta có thể thương lượng."

"Tôi muốn Lục tổng xem hợp đồng của tôi trước." Từ Dĩ Trạch chỉ lướt mắt qua bản hợp đồng của cô một cái sau đó lấy ra hợp đồng của mình đẩy về phía cô, hắn nhướng mi : "Mời xem."

Lục Lam không tỏ thái độ, cô đồng ý lật bản hợp đồng ra, mắt nhanh chóng nhìn toàn bộ những chữ viết được đánh ngay ngắn trên giấy.

Cô hài lòng, hợp đồng mà hắn soạn không khác của cô là bao nhiêu, đúng là không hổ danh Từ tổng của Từ thị.

Càng đọc cô càng thấy hài lòng, vừa định gật đầu đồng ý nhưng khoan đã, có gì đó sai sai.

Điều kiện cuối cùng của hợp đồng kiến cô chau mày, Lục Lam nheo mắt vì cho rằng mình nhìn nhầm, nhưng mắt cô rất tốt vốn dĩ là không nhìn sai.

Điều kiện cuối cùng ghi rất rõ, chính là : trở thành bạn gái của Từ Dĩ Trạch.

"Từ tổng, bản hợp đồng này có chút nhầm lẫn." Lục Lam khó hiểu nhìn Từ Dĩ Trạch, sao trong hợp đồng lại có điều lệ này chứ, không nhầm lẫn thì chẳng phải là trò đùa của hắn?

"Đó không phải nhầm lẫn, những điều trên hợp đồng đều là điều kiện của chúng tôi." Hắn vẫn thản nhiên như cũ, đáy mắt dường như có ý cười.

Trong lúc Lục Lam vẫn đang bần thần vì không hiểu ý của Từ Dĩ Trạch thì hắn lại tiếp tục nói : "Em có biết vì sao tôi trở về nước để hợp tác với em không, Lục Lam, tất cả là vì em."

"Từ tổng, anh đang nói gì vậy?" Lục Lam thật sự ngỡ ngàng khi nghe những lời mà hắn nói, cái gì mà về nước hợp tác là vì cô, làm sao lại có thể chứ!

Cô vẫn không tin vào tai mình bởi cô biết Từ Dĩ Trạch là một người vốn không hề thích có phụ nữ bên cạnh, đặc biệt là một người đã có chồng và có con như cô.



Cô nghĩ là hắn đang đùa giỡn với cô nhưng cô lại cực kì không thích cách đùa giỡn này!

"Tôi thích em, thật sự thích em. Lục Lam, tôi muốn theo đuổi em!" Từ Dĩ Trạch nhìn thẳng vào mắt cô, hắn không ngại ngần bài tỏ cảm tình của mình ra với cô với một thái độ vô cùng thành khẩn.

"Từ tổng, anh..." Lục Lam nhận ra sự kiên định trong mắt Từ Dĩ Trạch, hắn dường như là đang nói sự thật?

Nhưng sao có thể, thích cô, theo đuổi cô, những việc này có thể những người đàn ông khác sẽ làm nhưng Từ Dĩ Trạch nhất định không được, bởi cô biết một người nổi bật như hắn thì sao có thể chú ý đến người phụ nữ đã lập gia đình như cô kia chứ?

Nụ cười trên môi Lục Lam từ khi nào đã tắt mất, giờ đây chỉ còn lại sự nghiêm túc đến lạnh lùng.

"Em có thể cho tôi một cơ hội không?" Từ Dĩ Trạch tiếp tục dùng giọng điệu thành khẩn của mình mà chân thành nói chuyện với cô.

Nhưng cô lại cảm thấy vô cùng ngột ngạt, không suy nghĩ liền lắc đầu, cô nói : "Từ tổng, tôi là người đã có gia đình và hiện tại cũng là một người mẹ đơn thân."

"Tôi có thể thay vị trí của An tổng để bảo vệ thật tốt cho em và con. Tôi không quan tâm quá khứ của em, Lục Lam, cái tôi quan tâm là con người em." Từ Dĩ Trạch nhìn thẳng vào mắt cô, hắn kiên định : "Tôi đã đọc rất nhiều những bài báo về em và cũng biết rất nhiều điều về em. Điều mà em làm được chưa từng có người phụ nữ nào có thể làm được, em khiến tôi thích em chính là ở điểm này.

Tôi thừa nhận bản thân chưa từng rung động về bất kì ai nhưng khi gặp em thì tôi thật sự đã bị em cuốn hút. Em thông minh, sáng suốt, giỏi giang, một người phụ nữ mà rất nhiều đàn ông hằng mơ ước, trong đó có tôi. Tôi về nước cũng chính là vì mục đích này, Lục Lam, tôi thật sự muốn theo đuổi em!"

Sự thẳng thắn đó của Từ Dĩ Trạch khiến Lục Lam thật sự kinh ngạc. Cô biết Từ Dĩ Trạch không giống những người đàn ông khác, hắn sẽ không vì An thị mà theo đuổi cô, hắn cũng sẽ không vì vẻ đẹp bên ngoài mà tỏ tình với cô. Có lẽ hắn thật sự là đang nói ra tâm tư của mình.

Nhưng cô vẫn không thể tin được, tự dưng lại được một tổng giám đốc của một tập đoàn lớn ngỏ lời theo đuổi, ai mà lại không ngỡ ngàng?

Tuy vậy nhưng cô vẫn khó mà chấp nhận được.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tình Yêu Tàn Khốc

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook