Tn70: Vợ Đầu Đã Trở Lại Lần Thứ Hai

Chương 21: Cô Đang Nói Về Ai?

Lê Vị Ương

26/12/2023

Bên cạnh vợ Lưu Nhị Cẩu cũng có người đẩy cô ta một cái: “Vợ Lưu Nhị Cẩu, không vì mình thì vì con cái, nếu Hạ Nhiễm thật sự đi kiện cô với Đại đội trưởng, cô sẽ bị đưa đi đấu tố, sau này cả nhà cô sẽ là kẻ xấu, lúc đó ở làng này cô sẽ không thể ngẩng đầu lên được, cô nhanh đi ngăn cản cô ấy đi.”

Vợ Lưu Nhị Cẩu trong lòng đã không có nhiều tự tin, lúc này cũng do dự không biết có nên gọi Hạ Nhiễm lại không. Bị người ta đẩy một cái, cô ta nén giận tiến đến bên cạnh Hạ Nhiễm: “Vợ Lưu Đại Vượng nói đúng, lần này chuyện này chúng tôi không tính nữa, cô đừng đi tìm Đại đội trưởng.”

Không tìm Đại đội trưởng? Hạ Nhiễm không định để mọi chuyện dừng lại như vậy, cô không muốn kéo những người này đến công xã để đấu tố, nhưng cô nhất định phải làm cho Đại đội trưởng dạy dỗ họ một bài học, để họ phải xin lỗi cô và các con trước làng, tạo ra một tấm gương để răn đe những người vẫn còn nói xấu cô và con cô.

Con của Hạ Nhiễm vốn đã không có nhiều cảm giác an toàn trong lòng, mỗi ngày nghe người ngoài nói rằng cô không muốn nuôi con, Tống Thanh Diễm không muốn họ nữa, hai đứa trẻ càng không cảm thấy an toàn.

Khi cô trở về, chỉ muốn con mình lớn lên khỏe mạnh. Nếu không có cảm giác an toàn, tính cách của trẻ con dễ bị méo mó. Vụ việc lần này, cô phải tìm Đại đội trưởng để giải quyết.

Làng của họ có hệ thống loa phát thanh, những sự kiện quan trọng của làng đều được thông báo qua loa.

Lần này, cô hy vọng có thể khiến hai người này xin lỗi qua loa phát thanh, để cả làng nghe thấy lời xin lỗi của họ.

"Vợ Lưu, chuyện này không phải là trò đùa nhỏ của trẻ con nữa, chồng của tôi chưa bao giờ nói là sẽ ly hôn với tôi, các cô liên tục nói anh ấy trở về sẽ ly hôn tôi, đó là tư tưởng sai lầm, là suy nghĩ của kẻ xấu, các cô còn muốn phá hoại hôn nhân quân nhân, đó là sai lầm nghiêm trọng."

Hạ Nhiễm dẫn hai đứa trẻ tiếp tục đi về phía trước, vợ Lưu Nhị Cẩu không hài lòng, đưa tay ra muốn đẩy Hạ Nhiễm: "Cho mặt không biết nhận, đồ lẳng lơ, đồ hồ ly, cô dám kiện à, cô cứ đợi đấy, sớm muộn Tống Thanh Diễm cũng sẽ trở về ly hôn cô, đồ hồ ly không ai muốn, cô cứ chờ mà đi xin ăn đi, và hai đứa con 'có mẹ sinh không mẹ nuôi' của cô cũng sẽ trở thành đứa trẻ bị bỏ rơi."



Vợ Lưu Nhị Cẩu hét to, tay vẫn cố gắng chộp lấy Hạ Nhiễm, Hạ Nhiễm lùi lại, Đại Oa cũng đứng trước mặt Hạ Nhiễm. Thím Trương thấy tình hình sắp trở nên căng thẳng, quay người định chạy đi gọi người, nhưng lập tức nhìn thấy một người đàn ông đứng phía sau không biết từ khi nào.

Thím Trương hoảng sợ lùi lại: "Mẹ ơi, ai vậy?"

Người đàn ông cầm túi không để ý đến thím Trương, đôi mắt đen láy nhìn về phía vợ Lưu Nhị Cẩu: "Cô đang nói về ai?"

Giọng nói lạnh lùng của Tống Thanh Diễm vang lên, không khí xung quanh bỗng trở nên yên tĩnh.

Hạ Nhiễm nghe thấy giọng nói quen thuộc ấy, trái tim như ngừng đập, cô lặng lẽ nhìn về phía đó.

Trong bóng tối, dưới ánh trăng mờ ảo, bóng dáng của người đàn ông hiện ra, nhưng không thể nhìn rõ khuôn mặt.

Cao 1 mét 86, ở làng của họ, đây là chiều cao nổi bật. Nhìn thấy dáng vẻ này, cảm nhận được khí thế mạnh mẽ phát ra từ người đàn ông, trái tim của Hạ Nhiễm bắt đầu đập nhanh, càng lúc càng nhanh.

Thím Trương vỗ nhẹ lên ngực mình, vẫn chưa hết hoảng sợ: "Thanh Diễm?"

Tống Thanh Diễm đã ở trong quân đội nhiều năm, ít khi trở về nhà, không dễ dàng nhận ra giọng nói của thím Trương, anh trả lời giọng trầm: "Ừ."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn70: Vợ Đầu Đã Trở Lại Lần Thứ Hai

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook