Tn70: Xuyên Pháo Hôi Xé Tra Nam, Mang Hệ Thống Đánh Dấu Một Đường Nằm Thắng

Chương 23:

Thiển Hạ Miêu

03/08/2024

Ninh Tịch Nguyệt hưng phấn mang cơ hội đánh dấu cuối cùng trong ngày đến Cung Tiêu Xã, nàng có một loại mê chấp niệm với độn băng vệ sinh.

“Đinh, ở huyện Cung Tiêu Xã đánh dấu thành công, đạt được một phần quà sinh hoạt lớn.”

Ninh Tịch Nguyệt mở quà xem, quả nhiên giống như đồ vật hôm qua đánh dấu được, xem ra sản phẩm từ cùng một địa điểm đánh dấu không có gì thay đổi lớn, cũng không biết là luôn không thay đổi hay là như thế nào.

Ninh Tịch Nguyệt lấy ra bút, ghi lại mọi thứ vào sổ tay hệ thống quy tắc thăm dò của mình.

Mấy ngày kế tiếp, Ninh Tịch Nguyệt không ngừng đánh dấu khắp nơi, từ xưởng thực phẩm, nhà máy nước, trạm sữa bò, đến xưởng thép, tất cả đều đã in dấu chân nàng.

Hệ thống ba lô của nàng chứa đầy đủ loại đồ như đồ hộp, kẹo trái cây, đậu phộng, hạt dưa, nước khoáng, sữa bò, sữa bột, thậm chí còn có cả nồi, chén, gáo, bồn từ xưởng thép.

Nhờ vào những đồ ăn dưa và đồ dùng đầy đủ, Ninh Tịch Nguyệt có thể sống thoải mái dù ở nhà hay ngoài hoang dã, không cần lo lắng về việc sinh tồn.

Hai ngày cuối cùng, Ninh Tịch Nguyệt mới tạm ngừng nghỉ, dọn dẹp đồ dùng cần thiết cho chuyến về quê, nâng cao kỹ năng nấu ăn bằng thực đơn của mẹ Vân, hoặc yên tĩnh đọc sách về thảo dược.

Ninh Tịch Nguyệt tập trung vào các loại thảo dược trị ngoại thương, sau đó còn đến Cung Tiêu Xã mua ít thảo dược về tự chế thuốc đắp lên trán.

Nhờ vận động nhiều trong mấy ngày qua, sắc mặt nàng hồng hào, sức khỏe cũng tốt hơn nhiều.



Thuốc thảo dược đắp vài lần trên trán đã kết vảy, kết hợp với thuốc mỡ khử sẹo từ hệ thống, vết sẹo trên trán đã bớt dữ tợn.

Ninh Tịch Nguyệt không còn cần cột băng gạc, tự tin để lộ vết sẹo. Nàng thấy chẳng có gì, nhưng mọi người xung quanh đều lắc đầu tiếc nuối.

Cùng lúc đó, danh tiếng của Trương Viễn và Ninh Tiêu Tiêu ngày càng tệ, chuyện lần trước của họ càng bị lan truyền xa hơn, những tin đồn về hai người càng nhiều.

Vân Tú Lan thấy vết sẹo trên trán con gái, vừa đau lòng vừa tức giận, mắng Trương Viễn và Ninh Tiêu Tiêu suốt hơn một giờ.

Chiều hôm đó, Vân Tú Lan tươi cười trở về, kéo Ninh Tịch Nguyệt lại nói:

“Khuê nữ, có tin tốt cho ngươi. Trương Viễn đã mất việc. Mấy ngày qua, chuyện hắn làm đã lan truyền, đến tai lãnh đạo xưởng thép. Vị trí của hắn nhiều người muốn lắm, hôm nay ta nghe dì Lưu nói, vị trí đó đã có người khác rồi.”

Vân Tú Lan uống một ngụm nước rồi tiếp tục:

“Còn nữa, đại bá của ngươi cũng nghe được tin đồn về Ninh Tiêu Tiêu, tức giận đến nỗi nói không nhận con gái này nữa. Đại bá ngươi hảo mặt mũi, lại trọng nam khinh nữ, về sau Ninh Tiêu Tiêu đừng mong nhận được gì từ gia đình đó. Ta và ba ngươi đã thống nhất, từ nay Ninh Tiêu Tiêu có chuyện gì chúng ta cũng không giúp đỡ nữa.”

Ninh Tịch Nguyệt không ngờ vết sẹo trên trán lại có tác dụng như vậy, không chỉ đánh một đòn mạnh vào Trương Viễn, mà còn làm suy yếu vị trí nữ chủ của Ninh Tiêu Tiêu. Thật sự là quá tuyệt vời.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn70: Xuyên Pháo Hôi Xé Tra Nam, Mang Hệ Thống Đánh Dấu Một Đường Nằm Thắng

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook