[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 27:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Nhìn quanh sân, không thấy bóng dáng Thẩm Đông đâu, ánh mắt nàng dừng lại vài giây ở hướng phòng Thẩm Thu. Khóe miệng nàng khẽ nhếch lên, rồi bước về phía đó.

Đến trước cửa phòng, nàng không gõ cửa mà đẩy thẳng vào, khiến hai anh em trong phòng đang mưu tính chuyện gì đó giật bắn người.

Thấy Thẩm Hạ đứng cười ở cửa, Thẩm Đông phản ứng nhanh hơn, lập tức bật dậy từ mép giường, đứng ngay ngắn và lễ phép chào:

"Nhị… Nhị tỷ, ngươi… tới!"

Thẩm Hạ khá hài lòng với phản ứng của Thẩm Đông, ít nhất hắn còn tỏ ra kiêng dè trước mặt nàng.

Còn Thẩm Thu, nằm trên giường đất, ban đầu còn có chút khiếp sợ và chột dạ, nhưng ngay sau đó lại ngẩng đầu lên khiêu khích nhìn nàng, như thể đã quên hết lời cảnh cáo của nàng buổi chiều.

Thẩm Hạ khẽ cười, không biết thằng nhóc này là kẻ không có trí nhớ hay là vì ban chiều nàng ra tay quá nhẹ nên không làm hắn ghi nhớ được bài học.

Không sao, nàng không ngại giúp hắn nhớ kỹ hơn lần nữa.

Ánh mắt Thẩm Hạ lướt một vòng quanh phòng, nhìn thấy gần cửa có một thanh đại đao bằng gỗ—đồ chơi mà Thẩm Đại Trụ đã làm cho hai anh em.

Nàng bước tới chỗ thanh đao, dưới ánh mắt đầy sợ hãi của Thẩm Đông, nàng cầm lấy nó và ước lượng trong tay.

Lúc này, khóe miệng Thẩm Hạ khẽ nhếch lên, vừa cầm đao vừa xoay qua xoay lại. Thẩm Đông lập tức cảm thấy không ổn, mông bắt đầu rụt lại, ký ức về trận đòn buổi chiều lại hiện về trong đầu hắn.

Lời cảnh cáo của Thẩm Hạ vang lên trong tai hai anh em, Thẩm Đông lúc này mới thực sự sợ hãi. Trong lòng hắn ẩn hiện chút hối hận, hắn không nên ôm tâm lý may mắn rằng Thẩm Hạ chỉ nhất thời nóng giận. Nàng đã thật sự thay đổi, trở nên hoàn toàn khác trước.



Ngay khi Thẩm Hạ cầm lấy thanh đại đao, Thẩm Thu sợ hãi đến mức co rúm lại, cuống cuồng trốn vào một góc giường, kéo chăn trùm kín đầu.

Thẩm Hạ mỉm cười tiến đến bên giường đất, lướt qua Thẩm Đông, thẳng đến mục tiêu trên giường, dùng cây đao lớn chọc vào chăn, giọng nói mang theo tiếng cười:

"Ra đây!"

Nhưng tiếng cười này trong tai Thẩm Thu như tiếng quỷ dữ, người trong chăn run lên bần bật, không dám vén chăn lên.

Thấy Thẩm Thu co rúm lại như thế, trong mắt Thẩm Hạ thoáng hiện vẻ không kiên nhẫn, nụ cười trên mặt dần tắt, cô lặp lại lời mình, nhưng giọng nói đã thêm phần cứng rắn:

"Ra đây!"

Thẩm Thu không dám chần chừ, gần như ngay khi Thẩm Hạ vừa dứt lời, hắn lập tức vén chăn ra.

Thẩm Thu nằm bò trên giường, đầu hướng xuống, mông chổng lên, nhìn chẳng khác gì một con rùa rụt cổ. Khuôn mặt nhỏ tái mét, trán còn lấm tấm mồ hôi, không rõ là vì sợ hay vì nóng.

Thẩm Hạ chẳng mảy may thương xót hắn. Thằng nhóc này tính toán nhiều quá, mà cô thì ghét nhất những kẻ hai mặt. Rõ ràng đã hứa không nói bậy, vậy mà mới chưa được nửa ngày đã nuốt lời, còn định gọi Thẩm Xuân đến đối phó cô? Cô phải dạy cho hắn một bài học nhớ đời.

"Sao nào? Mông còn đau không? Có cần ta giúp ngươi trải nghiệm thêm chút nữa không?"

Thẩm Hạ dùng đao gỗ chọc nhẹ vào mông Thẩm Thu, khiến hắn đau đến mặt càng thêm trắng, ánh mắt nhìn Thẩm Hạ như đang nhìn thấy quỷ. Hắn muốn gọi Thẩm Xuân, nhưng không thể thốt ra tiếng.

Thẩm Hạ nhìn Thẩm Thu với vẻ ghét bỏ, thu đao lại, ngồi xổm xuống thì thầm vài câu vào tai hắn. Thẩm Thu mặt mày tái nhợt như tờ giấy, người run lên bần bật. Thấy thế, Thẩm Hạ mới hài lòng đứng dậy, ném đao xuống đất và bước về phía cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook