[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 29:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Thẩm Đông ngây ngốc nhìn con chim sẻ rơi xuống đất, ánh mắt nhìn Thẩm Hạ đầy sự kinh ngạc pha lẫn sự ngưỡng mộ.

Thẩm Hạ nhướng mày, nhìn con chim sẻ nằm trên mặt đất, trong lòng thở phào nhẹ nhõm. Vừa rồi nàng cũng chỉ thử một lần cho biết, vì đã lâu không chơi nên cũng lo rằng mình có thể đã quên mất cách bắn. Không ngờ lại thành công ngay lần đầu, xem ra ngay cả ông trời cũng đứng về phía nàng.

Nàng nghiêng đầu nhìn Thẩm Đông, thấy ánh mắt hắn sáng rực, miệng há hốc đầy kích động, Thẩm Hạ ho nhẹ một tiếng kéo hắn trở về thực tại.

"Đi, mang con chim sẻ lại đây."

Thẩm Đông hoàn hồn, ánh mắt nhìn Thẩm Hạ đã thay đổi, không còn sợ hãi như trước mà ẩn chứa sự sùng bái. Giọng hắn run run nhưng đầy phấn khích:

"Được... Được, nhị tỷ."

Hắn lật đật chạy tới dưới gốc cây hạnh, nhặt con chim sẻ nhỏ trên mặt đất. Nhìn con chim máu me đầm đìa, tay hắn không khỏi run lên. Nếu không phải tận mắt chứng kiến, hắn thật khó tin rằng Thẩm Hạ có thể bắn chết một con chim sẻ chỉ với một cú bắn, lại còn chính xác đến vậy. Nhìn vết thương trên con chim, hắn biết sức lực của Thẩm Hạ mạnh đến mức nào.

Mọi người trong nhà đều biết nhị tỷ của hắn rất khỏe, nhưng không ngờ lại khỏe đến như vậy.

Thẩm Đông bỗng cảm thấy Thẩm Hạ đã nương tay với Thẩm Thu. Dù gì thì bây giờ Thẩm Thu vẫn còn có thể cử động và nói chuyện, không như con chim sẻ trong tay hắn, đã chết hẳn rồi.

Giờ đây, Thẩm Đông không còn chút may mắn nào nữa, hắn hoàn toàn bị Thẩm Hạ chinh phục.

Ở thời đại này, trẻ con ít có trò giải trí, đặc biệt là trẻ con ở nông thôn. Những đứa trẻ như anh em song sinh Thẩm Đông và Thẩm Thu thích nhất là leo cây bắn chim. Nhưng tiếc là tay nghề của cả hai không ra gì, leo cây thì không thành vấn đề, nhưng bắn chim thì chưa lần nào thành công.



Trong thôn chỉ có mỗi Tiểu Hổ, cháu của đại đội trưởng, là từng bắn hạ được một con chim sẻ, mà cũng phải luyện tập rất lâu mới làm được.

Thẩm Đông vẫn nhớ rõ bộ dạng Tiểu Hổ khoe khoang lúc đó.

Tiểu Hổ trở thành "lão đại" của bọn trẻ trong thôn không chỉ vì có ông nội là đại đội trưởng, mà còn vì hắn từng bắn hạ một con chim sẻ.

Thẩm Đông không khỏi phấn khích nghĩ, nếu nhị tỷ của hắn có thể dạy hắn cách bắn ná, thì sau này hắn sẽ trở thành đối tượng mà bọn trẻ trong thôn ngưỡng mộ nhất. Tiểu Hổ cũng sẽ không dám bắt nạt hắn và Thẩm Thu nữa.

Càng nghĩ, Thẩm Đông càng thấy ý tưởng này rất đáng tin. Khóe miệng hắn không khỏi nở một nụ cười.

Bước chân nhẹ nhàng, Thẩm Đông tiến tới trước mặt Thẩm Hạ, đưa con chim sẻ đã chết lên, giọng đầy kích động:

"Nhị tỷ, đây là con chim sẻ của ngươi."

Ánh sáng trong mắt Thẩm Đông không thoát khỏi ánh nhìn của Thẩm Hạ. Đôi mắt nàng lóe lên, trong lòng đắc ý. Thu phục một thằng nhóc như Thẩm Đông chẳng cần tốn quá nhiều công sức, chỉ cần thể hiện chút tài năng nhỏ là đủ.

"Khụ, ta tặng ngươi đó. Tự ngươi lo liệu đi."

Trong ký ức của nguyên chủ, gia đình chỉ có thể ăn chút thịt vào ngày lễ tết. Trẻ con ở nông thôn thèm thịt đến mức nghĩ đủ mọi cách lên núi săn thú hoặc bắn chim sẻ để đỡ thèm.

Thẩm Thu và Thẩm Đông còn nhỏ nên Thẩm Đại Trụ và vợ không cho phép bọn họ đi lên núi săn thú. Hai năm trước, trong thôn có một đứa trẻ tầm tuổi Thẩm Đông lên núi săn thú và bị lợn rừng tấn công. Khi người lớn tìm thấy, đứa trẻ đó đã không còn hơi thở. Từ đó, người lớn trong thôn cấm tiệt bọn trẻ con lên núi săn thú. Vì thế, đám trẻ chuyển sang săn chim sẻ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook