[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 37:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Chuyện này không phải hiếm gặp, vì trước đây nhị khuê nữ quá hiền lành, bà thường hùa theo con gái lớn mà mắng vài câu.

Thẩm Hạ đánh Thẩm Thu ư? Thẩm mẫu không hề tin chút nào. Bình thường chỉ có Thẩm Thu và Thẩm Đông bắt nạt Thẩm Hạ, cô bé tính cách yếu đuối, đừng nói đến việc đánh lại hai em trai, ngay cả khi bị đánh cô cũng không dám phản kháng.

Thấy Thẩm mẫu không tập trung vào chuyện chính, Thẩm Xuân tức giận dậm chân, giọng nói càng gấp gáp hơn:

"Nương, ta nói thật mà! Tiểu Thu đang nằm trên giường đất, chính hắn đã nói với ta là bị nhị muội đánh. Ngươi không tin ta thì chẳng lẽ không tin Tiểu Thu sao? Ngươi cũng biết nhị muội có sức mạnh như thế nào mà."

Thẩm mẫu thấy Thẩm Xuân không có vẻ đang đùa, trong lòng bắt đầu lo lắng, bà quay đầu lại nhìn Thẩm Hạ với ánh mắt nghiêm nghị:

"Lão nhị, có thật là ngươi đã đánh Tiểu Thu?"

Thẩm Hạ tỏ ra bị oan ức, khóe mắt rưng rưng nước mắt, thương tâm nói:

"Nương, sao đại tỷ lại có thể vu oan cho ta như vậy? Hôm nay ta thật sự không khỏe nên mới không nấu cơm được, ta... Chờ khi ta khỏe lại, ta nhất định sẽ làm bù." Cô cũng biết cách mách lẻo, dù chưa từng ăn thịt heo nhưng ít ra cũng biết heo chạy như thế nào. Khả năng học hỏi của cô luôn rất tốt.

Thẩm Xuân tức giận đến mức suýt ngã khi thấy Thẩm Hạ chuyển đề tài từ việc đánh Thẩm Thu sang việc nấu cơm.

Nghe ý tứ của Thẩm Hạ, rõ ràng là đang ngụ ý rằng hôm nay cô không khỏe nên không nấu cơm, và rằng Thẩm Xuân cố ý tìm cách gây khó dễ cho cô.



Phương pháp này chính là thủ đoạn mà Thẩm Xuân thường dùng. Không ngờ Thẩm Hạ lại học theo nhanh như vậy. Thẩm Xuân nhìn Thẩm Hạ với ánh mắt nghi ngờ, trong lòng không khỏi suy nghĩ. Trước giờ cô thật sự không ngờ cô em gái yếu đuối này lại có tâm tư sâu xa như vậy. Hóa ra những gì Thẩm Hạ thể hiện bấy lâu đều chỉ là giả vờ, cô đã bị lừa rồi.

"Nương, nếu con có nói dối, mẹ chỉ cần vào hỏi Tiểu Thu là rõ ngay thôi," Thẩm Xuân nói, trong lòng cảm thấy nếu cứ tiếp tục đôi co với Thẩm Hạ, cô sẽ chẳng đạt được gì. Thay vào đó, cô đề nghị Thẩm mẫu tự mình đi xác minh.

Lúc đó, với Tiểu Thu là nhân chứng, cộng thêm việc cô thêm mắm thêm muối, dù Thẩm Hạ có diễn xuất tốt đến đâu cũng khó mà phủ nhận được sự thật.

Hừ, đến lúc đó thì xem Thẩm Hạ còn chống đỡ thế nào.

Thấy Thẩm Xuân nói có vẻ rất nghiêm túc, Thẩm mẫu trong lòng đã bắt đầu tin lời cô. Trong tiềm thức của bà, lời nói của Thẩm Xuân – đứa con gái lớn – vẫn đáng tin hơn Thẩm Hạ.

Bà quay đầu lại trừng mắt với Thẩm Hạ, những thiện cảm vừa nảy sinh dành cho nhị khuê nữ lập tức tan biến.

"Ta đi xem Tiểu Thu, nếu thật sự là lão nhị đánh Tiểu Thu, lão nhị, tối nay ngươi mà không cho ta một lời giải thích thỏa đáng, xem cha ngươi sẽ xử lý ngươi thế nào."

Vừa sốt ruột đi về phía phòng Tiểu Thu, Thẩm mẫu vừa quay đầu lại cảnh cáo Thẩm Hạ.

Thẩm Hạ nhếch nhẹ khóe miệng, trong lòng thầm thở dài về sự thay đổi sắc mặt của Thẩm mẫu. Hễ có chuyện liên quan đến hai đứa con trai cưng, cô con gái như Thẩm Hạ lập tức trở thành nơi để trút giận.

Trong lòng cô thầm đồng cảm với nguyên chủ. Sống trong một gia đình trọng nam khinh nữ như thế này suốt nhiều năm thật sự rất thiệt thòi cho nguyên chủ. Nhưng may mắn là giờ cô đã đến, để chấm dứt cuộc sống đầy uất ức này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook