[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 6:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Thẩm Hạ, nhân vật chính bị hai đứa em trai bắt nạt, cũng chẳng có phản ứng gì khác. Cô chỉ cúi đầu uống hết ngụm canh cuối cùng trong bát. Thẩm Hạ đã sớm quen với việc bị hai đứa em trai thường xuyên lấy cô ra trút giận mỗi khi tâm trạng không tốt.

Dù sao thì, trong nhà, cô là đứa con không được yêu thương nhất.

Thẩm Đại Trụ và Vương Cúc Phân, lần mang thai đầu tiên, sinh được một cô con gái. Lần thứ hai, họ mong muốn có con trai, vì ở nông thôn, không có con trai thì sẽ bị người ta khinh thường.

Khi Vương Cúc Phân mang thai lần hai, các bà trong thôn đều nói chắc chắn đó là con trai. Vợ chồng Thẩm Đại Trụ mừng rỡ, mong đợi suốt một thời gian dài.

Lúc đó, nhà còn nghèo hơn bây giờ nhiều. Vì mong đợi đứa con trai trong bụng Vương Cúc Phân, Thẩm Đại Trụ đã lấy hết trứng gà tích cóp trong nhà để bồi bổ cho vợ.

Suốt thời gian mang thai, Vương Cúc Phân ăn không ít trứng gà. Nhưng đến tháng thứ tám, đứa con trai mong đợi chẳng thấy đâu, mà lại thêm một cô con gái.

Cả hai vợ chồng Thẩm Đại Trụ và Vương Cúc Phân đều sững sờ. Khi sinh Thẩm Hạ, Vương Cúc Phân không khóc vì đau, nhưng khi nhìn thấy đứa bé mới sinh, cô lại khóc, khóc rất thương tâm.

Thẩm Đại Trụ thậm chí còn kéo bà mụ lại chất vấn, nghi ngờ rằng con trai mình đã bị đổi.

Bà mụ là một thím trong thôn, nghe thấy Thẩm Đại Trụ nghi ngờ mình, liền nổi giận, mắng to rằng Thẩm Đại Trụ vì muốn có con trai mà phát điên. Con của anh được sinh ngay tại nhà, bà mụ chưa hề rời khỏi cửa, Thẩm Đại Trụ cũng luôn canh giữ bên ngoài, thì lấy đâu ra cơ hội để đổi con.



Việc Thẩm Hạ sinh ra cuối cùng khiến gia đình Thẩm Đại Trụ trở thành trò cười trong thôn. Cả hai vợ chồng đã một thời gian dài không dám ngẩng đầu ra đường, và Thẩm Hạ từ khi sinh ra đã không nhận được sự yêu thương của cha mẹ.

Mãi đến bảy năm sau, khi hai đứa em song sinh, Thẩm Thu và Thẩm Đông, ra đời, vợ chồng Thẩm Đại Trụ mới ngẩng cao đầu trở lại. Nhưng tình cảm của họ dành cho Thẩm Hạ vẫn không thay đổi, cô vẫn là đứa con không được yêu thương.

Sau khi sinh Thẩm Hạ, Vương Cúc Phân luôn muốn có thêm một đứa con trai. Nhưng suốt 5 năm sau đó, bà không mang thai lần nữa. Vợ chồng Thẩm Đại Trụ đổ hết mọi trách móc lên Thẩm Hạ.

Dù Thẩm Hạ là đứa con ngoan ngoãn nhất, làm nhiều việc nhất, và hiếu kính cha mẹ nhất trong số bốn đứa con, vợ chồng Thẩm Đại Trụ vẫn không thích cô. Không có cách nào khác, vì cô chính là đứa con không được mong đợi.

Thân phận của Thẩm Hạ trở nên ngày càng khó xử khi hai đứa em song sinh lớn dần.

Ở trên có chị cả Thẩm Xuân, ở dưới có hai đứa em song sinh, Thẩm Thu và Thẩm Đông, được vợ chồng Thẩm Đại Trụ mong đợi từ lâu, Thẩm Hạ bị kẹp ở giữa và trở thành cái túi trút giận trong nhà.

Không chỉ phải chịu sự ghẻ lạnh của cha mẹ, Thẩm Hạ còn bị chị gái xa lánh, và khi hai đứa em trai lớn hơn một chút, chúng cũng thường xuyên gây rắc rối cho cô.

Vì từ nhỏ không được yêu thương, Thẩm Hạ đã hình thành tính cách mềm yếu, đối mặt với sự lạnh nhạt của cha mẹ và sự xa cách, bắt nạt của anh chị em, nàng chỉ biết cắn răng chịu đựng.

Như chuyện vừa rồi, cậu em sinh đôi cố tình dùng vai huých nàng cũng là chuyện thường xảy ra, nàng đã quen với điều này.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook