[Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Chương 8:

Ba Ba Ngốc Mao

04/09/2024

Người cuối cùng là Vạn Quốc Khánh, một thanh niên trí thức nhưng còn quá trẻ, năm nay mới mười bảy tuổi và gia cảnh lại rất nghèo. Nàng chẳng hề để mắt đến hắn.

Ba người thanh niên trí thức trong thôn hiện tại đều không có hy vọng gì, khiến nàng rầu rĩ suốt thời gian qua. Ai ngờ Vương Quế Hoa lại cho nàng một tia hy vọng.

Thẩm Xuân bắt đầu đặt hy vọng vào đợt thanh niên trí thức mới sắp đến trong thôn.

...

Cho đến khi Thẩm Hạ rửa xong nồi và dọn dẹp sạch sẽ phòng bếp, vẫn chưa thấy bóng dáng Thẩm Xuân đâu.

Dường như nàng đã quen với việc này, lặng lẽ làm những việc được giao mà không nói nhiều. Nàng cũng tự biết, dù có nói gì đi nữa, trong nhà cũng chẳng ai đứng về phía nàng, thậm chí có thể khiến cha mẹ càng không ưa nàng hơn, làm cho Thẩm Xuân, người chị của nàng, càng thêm xa cách.

Từ khi biết tin thanh niên trí thức mới sắp đến thôn, Thẩm Xuân bắt đầu chú trọng đến hình ảnh của mình, mỗi ngày soi gương thường xuyên hơn, thậm chí còn mỉm cười thẹn thùng trước gương. Công việc vốn dĩ là của nàng thì đều đẩy cho Thẩm Hạ.

Hôm nay, đến lượt Thẩm Xuân giặt quần áo, nhưng nàng nhìn ra ngoài trời nắng gắt, ánh mắt đảo quanh, rồi với vẻ mặt khó xử, nói với Thẩm Hạ vừa rửa xong nồi.

“Nhị muội, hôm nay muội có thể giúp đại tỷ giặt quần áo không? Đại tỷ dạo này đến kỳ, không thể chạm nước lạnh.”

Thẩm Hạ nghe vậy liền quay đầu nhìn trời nắng, khẽ nhíu mày, theo thói quen sờ bụng mình.

Vì hôm qua nàng cũng đến kỳ, bụng đau quặn thắt.

Nhưng nàng đã quen với việc âm thầm chịu đựng, dù bụng có đau đến mấy cũng sẽ không nói ra.



Bởi nàng biết trong nhà chẳng ai quan tâm, dù có nói ra, chẳng những không nhận được sự cảm thông, mà còn bị mẹ nàng mắng: “Làm ra vẻ.”

Trong thôn, con gái nào mà chẳng đến kỳ? Sao chỉ có mình ngươi chuyện lắm thế?

"Ta thấy ngươi chẳng qua là không muốn làm việc nên kiếm cớ thôi."

Đó là câu mà mẹ nàng đã nói khi lần đầu tiên nàng bị đau bụng vào kỳ kinh nguyệt. Từ lần đó trở đi, dù bụng có đau đến mấy, dù cơ thể không khỏe, nàng cũng không hé miệng nói thêm lời nào.

"Được rồi, ta lát nữa sẽ đi giặt." Thẩm Hạ quen rồi, nên không từ chối yêu cầu của Thẩm Xuân.

Ánh mắt Thẩm Xuân khẽ đảo, trong đôi mắt thoáng hiện chút rối rắm. Đương nhiên nàng không bỏ qua hành động sờ bụng của Thẩm Hạ. Nàng biết Thẩm Hạ cũng đang đến kỳ, hai chị em sống chung một nhà, dù có không để ý đến cô em này, nàng vẫn biết tình trạng của Thẩm Hạ.

Trong lòng có chút thương hại, Thẩm Xuân biết Thẩm Hạ là người không được quan tâm nhất trong nhà, chỉ vì Thẩm Hạ cũng là con gái như nàng.

Tuy nhiên, nàng vẫn may mắn hơn Thẩm Hạ vì là con đầu lòng, cha mẹ không đến nỗi thất vọng về giới tính của nàng.

Nhưng Thẩm Hạ thì khác, mẹ nàng khi mang thai vẫn luôn mong đó sẽ là một cậu con trai, cha mẹ đã đặt nhiều kỳ vọng vào nàng. Thật không may, nàng sinh ra lại là con gái.

Sự rối rắm của Thẩm Xuân chỉ kéo dài vài giây, rồi lại như thói quen, nàng sai Thẩm Hạ làm việc cho mình. Hơn nữa, nắng bên ngoài gắt như thế, để mình phơi đen thì sao gặp được đợt thanh niên trí thức mới tới chứ?

Dù nàng hiện tại cũng không trắng trẻo gì cho lắm!

"Vậy phiền nhị muội nhé, khi nào đại tỷ hết kỳ, ta sẽ giúp ngươi giặt một lần quần áo." Như mọi khi, Thẩm Xuân hứa hẹn một cách qua loa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn70] Xuyên Thành Cô Gái Nhỏ Đáng Thương, Tôi Cưới Thiếu Gia Đại Viện

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook