[Tn80] Cô Vợ Xinh Đẹp Của Tháo Hán Phản Diện Trọng Sinh Rồi!

Chương 4:

Tiêu Cửu Lục

27/06/2024

Nói ra thì, lúc này trong lòng anh ta, mình cũng chẳng tốt hơn bao so với anh trai và chị dâu tham lam kia.

Dù sao thì anh ta vẫn chưa biết mình bị người khác tính kế.

Thấy Thương Tiểu Quân quay người định đi, Đỗ Quyên há miệng, cuối cùng vẫn nói: "Xin lỗi anh. Tối hôm đó tôi bị chị dâu đánh thuốc mê, còn vì sao tôi lại xuất hiện trong phòng anh thì tôi cũng không biết.”

“Nhưng không thể phủ nhận, chuyện ban đầu là do chị dâu tôi làm. Mọi chuyện đều không liên quan đến anh, là tôi quá ngu ngốc, liên lụy đến anh."

Thấy Thương Tiểu Quân dừng lại, Đỗ Quyên lặng lẽ tiến lại gần anh ta, tiếp tục nói: "Lúc đầu tôi cũng không biết chuyện gì xảy ra, lúc đó có rất nhiều người nhìn, tôi cũng rất hoảng loạn, không biết phải làm sao.”

“Tôi tên là Đỗ Quyên, anh có nghe nói đến tôi chưa? Tôi chính là đứa ngốc được công nhận ở thôn Thượng Khanh, mẹ tôi sinh tôi khó khăn, thiếu oxy trong bụng mẹ nên từ nhỏ tôi đã chậm chạp, không phải chậm chạp bình thường, mà là rất chậm chạp, rất rất chậm chạp.”

“Lúc đó tôi bị tính kế cũng không kịp phản ứng, những người đó hỏi, tôi cũng chỉ nói thật.”

“Sau đó tôi nhớ ra chắc là chị dâu tôi động tay động chân, nhưng tôi lại bị nhốt ở nhà, không rõ tình hình bên ngoài, cũng không biết anh trai và mẹ tôi định tội anh như vậy, khiến anh phải ở trong đó nửa tháng, rất xin lỗi anh.”

Kiếp này là nửa tháng, kiếp trước là ba năm.

Những lời này Đỗ Quyên đã kìm nén mấy chục năm, cuối cùng cũng nói ra.

Bất kể anh ta có tin mình hay không, cô đều phải nói, cũng nhất định phải nói.

Cách đó hai bước, Thương Tiểu Quân vẫn đứng đó, hai tay đút túi, không nói, cũng không quay đầu lại.

Không thấy được biểu cảm của anh ta, Đỗ Quyên rất lo lắng, đang định nói thêm gì đó, Thương Tiểu Quân hỏi: "Vậy cô biết là chị dâu cô hạ thuốc, tại sao lúc nãy không tố cáo cô ta?" Ngược lại còn nói dối rằng hai người đang yêu nhau, cho dù anh ta có sai, cô cũng chọn cách tha thứ.



Đỗ Quyên: "Tôi chỉ biết nhưng không có bằng chứng."

Được sống lại vào thời điểm quan trọng này, Đỗ Quyên không thể làm được nhiều việc, chỉ có thể dùng cách đơn giản và hiệu quả nhất để giải quyết vấn đề.

Phải cứu Thương Tiểu Quân, cũng phải hủy hôn, cô còn phải cắt đứt quan hệ với gia đình, nếu không những người đó sẽ trói cô đến nhà họ Trương.

Vì vậy lúc này cô không thể buông Thương Tiểu Quân.

Dù sao thì, con của hai người đã ở trong bụng cô rồi.

Kiếp trước anh ta đối xử tốt với con trai, hận không thể hái cả sao trời và trăng xuống đặt trước mặt con, Đỗ Quyên đều nhìn thấy cả.

Mặc dù quá nuông chiều nhưng tấm lòng này người ngoài không thể so sánh được.

Tất nhiên Đỗ Quyên cũng hiểu, lần đó của hai người hoàn toàn là ngoài ý muốn, cô đã có sự chuẩn bị tâm lý tự mình nuôi con.

Vì vậy, cô cũng không muốn anh ta phải thế này thế kia, trong thời điểm quan trọng này, cô chỉ muốn có một chỗ dựa và điểm tựa trước khi ổn định.

Đỗ Quyên đã suy nghĩ kỹ rồi, gia đình không coi cô ra gì, chỉ mong bán được giá hời, sau khi hôn sự này bị hủy, nhà họ Đỗ không thể quay về được nữa.

Sau này cuộc sống của cô và con trai sẽ ra sao?

Đỗ Quyên cũng không phải không thể làm việc, cô đã làm việc ở khách sạn trong huyện nửa năm rồi, nhưng sau khi xảy ra chuyện đó, công việc trước đây chắc chắn cũng không thể làm được nữa, tìm lại công việc mới cần có thời gian. Bây giờ cô không có tiền, thời gian đầu cần có một nơi để nương tựa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Nguyên Tôn
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn80] Cô Vợ Xinh Đẹp Của Tháo Hán Phản Diện Trọng Sinh Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook