[Tn80] Cô Vợ Xinh Đẹp Của Tháo Hán Phản Diện Trọng Sinh Rồi!

Chương 9:

Tiêu Cửu Lục

28/06/2024

Chủ nhiệm Vu nhíu mày, rất không thích những phần tử bảo thủ như Hướng Sơn Hoa.

"Thật hay giả không phải do bà nói, chúng tôi tự nhiên sẽ đi xác minh." Sau đó hỏi mọi người: "Trưởng thôn của thôn Thượng Khanh là ai?"

Hóa ra xác minh là đi tìm trưởng thôn.

Hướng Sơn Hoa thở phào nhẹ nhõm nhưng trong lòng lại cười lạnh.

Những làng khác thì bà ta không biết, nhưng hầu hết người trong làng này đều họ Đỗ, có quan hệ họ hàng rất đoàn kết, bình thường có chuyện gì đều nhất trí đối ngoại.

Quả nhiên, trưởng thôn già cầm tẩu thuốc cười ha ha nói: "Sao có thể tìm một kẻ ngốc chứ. Đứa trẻ Đỗ Quyên này tính ra thì là con của tôi, cho dù nhà chúng nó không quan tâm, tôi cũng không thể trơ mắt nhìn nó nhảy vào hố lửa!"

Trưởng thôn nói dối mà không hề thấy áy náy.

Trong mắt họ, điều kiện nhà họ Trương tốt, Trương Tài Bảo ngốc thì ngốc thật nhưng Đỗ Quyên cũng ngốc, lại còn xảy ra chuyện như vậy khiến danh tiếng của mình bị hủy hoại, hai người rất hợp nhau, chứ không phải là hố lửa gì cả.

Chỉ là khi nói chuyện, trưởng thôn chỉ dám nhìn chằm chằm vào chủ nhiệm Vu, còn vị sát thần bên cạnh thì ông ta không dám liếc mắt nhìn.

Rõ ràng ông ta cũng sợ Thương Tiểu Quân, nhưng trước khi nói ra những lời này, ông ta cũng đã suy nghĩ kỹ.

Đỗ Quyên và Thương Tiểu Quân căn bản không quen biết nhau trước chuyện đó, vì vậy hai người không thể yêu đương gì được.

Khả năng duy nhất là Đỗ Quyên không muốn lấy chồng, Thương Tiểu Quân cũng không muốn ngồi tù, hai người bàn bạc với nhau, ngầm giao dịch về chuyện này.

Chỉ cần tìm hiểu rõ nguyên do, chuyện này sẽ dễ giải quyết.

Đỗ Quyên có thể hứa, họ cũng có thể hứa.

Một tên lưu manh, thứ cần là lợi ích, có bao nhiêu lương tâm chứ.



Trưởng thôn cảm thấy mình nghĩ rất thấu đáo, mới dám đứng ra nói giúp Hướng Sơn Hoa.

Chỉ là lời ông ta vừa dứt, giọng nói lạnh lùng của Thương Tiểu Quân đã vang lên bên tai: "Trưởng thôn Đỗ, ông tốt bụng thật đấy. Nhưng Trương Tài Bảo kia thực sự không phải là một kẻ ngốc sao?"

Thương Tiểu Quân vỗ vai ông ta nhìn về phía sân nhà họ Đỗ cách đó không xa.

Bên kia, một đứa trẻ mập mạp mặc vest đỏ đang đẩy đám đông xông tới, miệng còn vui vẻ gọi: "Vợ ơi, vợ ơi, vợ của anh..."

Trương Tài Bảo là một kẻ ngốc, không có khả năng tự chăm sóc bản thân, chuyện hôn sự của hai nhà đương nhiên là do những người lớn tuổi định đoạt.

Trước đó Trương Tài Bảo chưa từng gặp Đỗ Quyên, nhưng cũng không ngăn được người khác bàn tán bên tai hắn, chỉ vào Đỗ Quyên trên bờ ruộng nói: "Nhìn kìa, đó là vợ của tôi, cô gái đẹp nhất trong mười dặm tám làng."

"Vợ ơi, vợ ơi, vợ của anh."

Trương Tài Bảo như một chú vịt lắc lư thân hình béo ị chạy về phía này, đôi môi dày không biết đã ăn thứ gì đó, ở dưới ánh nắng mặt trời bóng nhẫy, khuôn mặt tròn trịa hồng hào, vì béo nên hai mắt nheo lại thành một khe nhỏ.

Nhìn kỹ lại, không phải là một kẻ ngốc sao!

Ai không có mắt mà thả người này ra vậy.

Hai nhà họ Trương, họ Đỗ đều hoảng hốt, vội vàng chạy tới ngăn cản.

Trương Tài Bảo ngốc thì ngốc thật nhưng người lại rất to, sức cũng không nhỏ, hắn chạy tới không ai có thể ngăn cản, một lúc sau đã xông đến trước mặt.

Bị vả mặt tại chỗ, nội tâm người nhà họ Đỗ đều run rẩy, ngay cả Hướng Sơn Hoa cũng chạy tới chặn người.

Bảy tám người vừa kéo vừa đẩy, cuối cùng cũng chặn được Trương Tài Bảo.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện [Tn80] Cô Vợ Xinh Đẹp Của Tháo Hán Phản Diện Trọng Sinh Rồi!

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook