Tn80 Hướng Dẫn Nữ Xứng Tự Cứu Lấy Mình

Chương 4:

Thanh Việt Lưu Ca

09/03/2024

Máu nóng dồn lên não, đến cả hình tượng cũng không màng tới, Bùi Cảnh Thư lớn tiếng rao hàng: "Cơm nếp Ôn Thành mới ra lò, một muỗng lớn nước thịt nóng hổi rưới lên, hai xu năm một phần không cần phiếu, đi qua đi lại hãy đến nếm thử nào…"

Bùi Cảnh Thư đã nghe những lời rao hàng tương tự như vậy rất nhiều lần ở kiếp trước, bản thân cũng có thể tùy tiện nói ra, nhưng lại khiến cho Bùi An hòa nhìn đến ngây người: "Nha đầu giỏi quá, riêng tư đã nghĩ ra được cả lời quảng cáo, còn nói rõ ràng dễ hiểu, nghe rất thuận tai, còn hay hơn cả tiếng rao hàng của người khác."

Rõ ràng Bùi An hòa lại một lần nữa nhìn em gái mình với con mắt khác, đặc biệt là khi nghĩ đến lúc mình còn đang nghi ngờ cô chỉ nhất thời hứng thú mới đi theo xem náo nhiệt, thì em gái đã suy nghĩ thấu đáo và toàn diện hơn cả họ, khiến anh ta không khỏi thua kém.

Nghe những lời khen ngợi chân thành của anh trai, Bùi Cảnh Thư chỉ kịp dùng ánh mắt ra hiệu cho anh tự hiểu, rồi vội vàng nở nụ cười tiếp đón khách hàng.

Hai anh em họ, một người đẹp như thiên tiên, một người nho nhã tuấn tú, chỉ cần đứng im không nói gì cũng đã là một cảnh đẹp, đừng nhìn những quầy hàng khác lần lượt mở cửa, nhưng thực ra nơi này của họ lại được chú ý nhiều nhất, chỉ có điều có thể phong cách quá khác biệt, ngược lại không có ai chủ động phá vỡ sự bế tắc.

Cho đến khi Bùi Cảnh Thư mở miệng rao hàng, vẫn giới thiệu rõ ràng như vậy, khiến cho nhiều công nhân đang quan sát lập tức xóa tan nghi ngờ, khách hàng từ khắp nơi đổ về.



Họ bỏ gần tìm xa, dù trời chưa sáng đã phải đi bộ bốn dặm đường đến nhà máy sản xuất len cũng không sai.

Nhà máy sản xuất len là một trong những nhà máy lớn nhất thành phố, hiệu quả rất tốt, nhà máy thực hiện chế độ làm việc ba ca, ca sáng bắt đầu từ sáu giờ.

Cảm giác vinh dự tập thể và sự đồng nhất về danh tính của công nhân đều đứng đầu, nơi khác có thể đi làm muộn về sớm, thì công nhân chỉ có thể đến làm sớm, đặc biệt là một đơn vị lớn mà mọi người đều mong muốn như nhà máy sản xuất len, nhiều công nhân đã đi làm từ năm giờ sáng.

Vào thời điểm này rõ ràng là không kịp nấu cơm, vì vậy hầu hết mọi người đều mang theo hộp cơm ra ngoài, nhà xưởng hoạt động 24 giờ, kéo theo nhà ăn cũng cung cấp ba bữa một ngày bao gồm cả bữa ăn khuya, mang theo hộp cơm ra ngoài thì không lo không có cơm ăn, phúc lợi trong nhà máy rất tốt, cho dù họ ăn ở nhà ăn cả ba bữa, thì sau khi được trợ cấp, mỗi tháng cũng chỉ mất một hai chục đồng.

Nhưng nếu gặp đồ ăn ngon được bán ở cổng nhà máy, thì mọi người cũng không ngại bỏ thêm hai xu để ăn thêm.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80 Hướng Dẫn Nữ Xứng Tự Cứu Lấy Mình

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook