Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 1: Bị Tức Chết

Mị Dạ Thủy Thảo

08/05/2024

Lời mở đầu:

Lần đầu tiên cô gặp anh là vào một buổi trưa no nê.

Trong sân, dưới gốc cây lớn, gió lạnh cắt da cắt thịt, tuyết rơi lả tả.

Anh ngồi trên một cái ghế chỉ có ba chân, đầu hơi cúi xuống, lông mi nhẹ nhàng đung đưa, ngón tay thon dài quấn quanh những sợi chỉ đỏ, càng làm nổi bật làn da trắng bệch.

Cô nghĩ: Đây là kẻ ngốc nào mà lại ngồi đan áo len trong ngày tuyết rơi!

"Ê, cậu ngốc đẹp trai kia, chị đây mời cậu ăn một cái bánh bao thịt to nhé?"

Chàng ngốc đẹp trai - hai mươi tuổi - từ từ ngẩng đầu…

Anh nghĩ: Từ đâu ra lại có đứa háo sắc nào mà chỉ mới mười sáu tuổi thế này?

Sau đó—

Cô nghĩ: Chàng ngốc này không chỉ đẹp trai mà còn biết nấu ăn nữa, quả là có thể lên phòng khách xuống phòng bếp, không tồi chút nào.

Anh nghĩ: Những ông già trong viện nghiên cứu thật là phiền phức, mình chỉ muốn xin nghỉ về nhà nấu chân giò cho vợ mà thôi, tại sao lại không cho nghỉ!



(Tính cách của nam chính trong bài này, có lẽ là giống chó Ngao trắng, vẻ ngoài hung dữ nhưng đẹp đẽ, lòng dạ tinh tế lại biết bảo vệ chủ, vừa dính người lại vừa đa năng, rất dịu dàng với chủ nhân, thích nhất là được chủ nhân vuốt ve khen ngợi.)

==========

Năm 1980, thành phố Tây Đường, huyện Lê Thụ, làng Hướng Dương, đêm giao thừa Tết Nguyên Đán, nhà họ Đường ở phía đông làng.

"Tiểu Ngũ, con làm sao vậy, đừng làm mẹ sợ, mau tỉnh lại đi!"

Trong tiếng khóc, Đường Tri từ từ mở mắt, cố gắng kìm nén cơn đau, nhanh chóng hợp nhất những ký ức mới xuất hiện trong đầu.

Cô đã xuyên không!

Xuyên từ thế kỷ 21 sang những năm 1980 của thế kỷ 20, và còn xuyên vào một cuốn tiểu thuyết máu chó tên là "Người vợ trọng sinh hoàn hảo"!

Đúng là không thể tin được, thật là lố bịch!

【Đinh! Xin chúc mừng chủ nhân đã thành công kết nối hệ thống phản diện làm giàu, hệ thống sẽ ngẫu nhiên phát hành nhiều nhiệm vụ, xin chủ nhân cố gắng hoàn thành nhiệm vụ, sớm trở thành vị thần giàu có trong truyền thuyết.】

Đúng vậy, giờ cô không chỉ xuyên sách, mà còn bị một hệ thống ràng buộc, và tự dưng trở thành phản diện trong cuốn sách này!



Và điều khiến người ta cảm thấy cạn lời hơn nữa là - Cô chưa bao giờ đọc cuốn sách kia, tìm ai không tìm, lại đi tìm cô là sao!!!

"Tiểu Ngũ, cuối cùng con đã tỉnh, huhuhu, con làm mẹ sợ chết đi được!"

Đường Tri nhìn người phụ nữ trước mặt, khuôn mặt đen nhẻm của bà đầy nước mắt, mặc dù không đẹp mắt ở bất cứ điểm nào, nhưng ánh mắt nhìn cô đầy yêu thương, khiến người ta cảm thấy vô cùng xinh đẹp.

Người này chính là mẹ ruột của nguyên chủ - Vu Thu Cẩn, một người phụ nữ nông thôn hơn năm mươi tuổi, đã sinh ra sáu trai một gái cùng với người cha bị câm của nguyên chủ - Đường Quốc Trụ.

Nhưng nguyên chủ thì như một đốm đỏ giữa rừng xanh mênh mông, là con thứ năm trong gia đình, mới chỉ mười tám tuổi. Tính cách thì sao nhỉ…

Ích kỷ, chỉ biết đến bản thân, không chịu được oan ức, dù là người được cưng chiều nhất trong nhà nhưng lại coi thường cha mẹ và anh em, vừa hám danh vừa ngu dốt, tính tình nóng nảy mà lại yếu đuối.

Cuối cùng khiến cho bản thân bị tức chết.

Nguyên chủ và Đường Tri trùng tên, trùng họ, trùng diện mạo, chỉ khác là nhỏ hơn bốn tuổi so với Đường Tri, thân hình còn nhỏ hơn một size, cong queo như một cọng giá đỗ, lại còn làn da xám xịt, nhìn vào là biết không mấy khỏe mạnh.

"Tiểu Ngũ, sao con không nói gì hết vậy, con có thấy chỗ nào trong người khó chịu không? Mẹ sẽ đưa con đi bệnh viện ngay!" Mẹ Đường thấy con gái ngây ngốc, không khỏi lo lắng.

"Còn tỉnh mà đòi đưa đi bệnh viện làm cái gì, bệnh viện là của nhà mày mở nên không sợ tốn tiền à!" Một câu nói bực bội vang lên từ bà già ngồi ở trên, chính là bà nội của Đường Tri: "Ngày Tết đến rồi, thật là phiền toái!"

【Đinh! Nhiệm vụ “Gây rối bữa tiệc đêm Giao thừa nhà Đường” đã bắt đầu.】

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook