Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 50: Câu Chuyện Này Là Thế Nào?

Mị Dạ Thủy Thảo

14/05/2024

"Đường Thiện Mỹ thật sự đã yêu đương với cậu nhóc ở chuồng gia súc sao? Cô gái này trông không giống là không có gu thẩm mỹ, làm sao có thể thích một cậu nhóc ở chuồng gia súc chứ?" Một người không thể tin được mà lẩm bẩm.

"Phải đấy, tôi cũng đã nghe nói, cô gái này cuối năm này sẽ thi đại học, lúc đó sẽ là sinh viên đại học rồi, làm sao có thể lấy một cậu nhóc trong chuồng gia súc, trừ khi cô ấy đã điên."

"Không thể nói như vậy được, ngày đầu năm mới, tôi vẫn thấy cô ta đến chuồng gia súc đó, biết đâu cô ấy thật sự nhìn trúng người kia rồi." Một bà lão lớn tuổi nói một cách bí ẩn.

"Ồ, bà đã thấy à, sao bà không nói ra sớm hơn!" Mọi người xung quanh lập tức tụ tập lại, tỏ vẻ muốn nghe thêm nhiều chuyện bên lề.

"Khà khà khà, lúc đấy làm sao tôi biết được chuyện đó chứ." Người đó nói một cách ngại ngùng.

Những người còn lại bắt đầu làm ầm lên, những người ban đầu không tin cũng dần tin tưởng, nhất là sau khi nghe qua lời của thím Đậu.

Thím Đậu, người thích làm mối nhất, cũng là người nhạy bén nhất trong việc này, suy nghĩ một chút rồi thấp giọng nói với người bạn già bên cạnh: "Tôi thấy chuyện này có thể là thật đấy."

"Câu chuyện này là thế nào?" Người bạn già hỏi theo.

"Bà biết đấy, trong chuồng gia súc ấy có những người nào, những người đi rồi, nhiều người trở thành lãnh đạo, cô gái kia thích một người ở đó, có lẽ cũng đang nghĩ đến chuyện kia."

Nếu là hai hoặc ba năm trước, chuồng gia súc đương nhiên là nơi mọi người tránh xa, nhưng bây giờ chuồng gia súc đã có ý nghĩa khác.

"Ồ, hóa ra là vậy!"

Người bạn già tỏ vẻ hiểu rõ, sau đó là cả làng cũng hiểu ra: "Ồ, hóa ra là vậy!"

Đường Tri về nhà, trong nhà cũng biết một vài tin tức, sau vài câu trò chuyện đơn giản, cô vội vàng vào phòng mình, mở danh sách thưởng của hệ thống.



Danh sách dài ba trang giấy, ghi chi tiết thông tin của mười hai người, người có chức vụ cao nhất làm việc tại ủy ban huyện, người thấp nhất làm tiểu thương.

Người phụ nữ mà Tống Ngôn Huân bắt được, Đường Tri cũng thấy tên và thông tin của bà ta trong danh sách.

Lâm Linh (Đặc vụ Giáp), bốn mươi hai tuổi, đã nằm vùng ba mươi lăm năm, chồng là Chu Nham, con trai cả là Chu Chương (đã phản bội), con trai thứ...

Tốt lắm, thông tin tuy không đầy đủ nhưng những gì cần có thì đã có.

Vậy thì giờ vấn đề cũng đến, cô nên xử lý thông tin này như thế nào?

Đường Tri ưu tiên chọn phương án liên quan tới chính phủ, nhưng khi nghĩ đến cái gì đó về người anh họ là phó đại đội của Vưu Lương, cô cảm thấy ít tin tưởng vào phía chính phủ hơn.

Trong ba trăm sáu mươi mấy nghề, mỗi nghề đều có người tốt và người xấu, đừng bao giờ vì một cái tên nghề nghiệp mà đánh giá cả một ngành.

Như chuyện làng giải trí có quan hệ rối ren, người quét đường không có tiền, người viết tiểu thuyết đều là người có EQ cao, lời nói của chuyên gia luôn đúng... không hẳn đã thế.

“Không biết là Tống Ngôn Huân ở bên kia có hỏi ra được gì không.”

Sau nhiều lần suy nghĩ, cô lại nghĩ đến chàng trai kia, đồng thời trong lòng có một ý tưởng.

Đêm hôm đó, lúc chín rưỡi, anh hai Đường cùng với Đường Tri lén lút rời khỏi nhà, hai người cầm theo một số thứ, nhưng trông có vẻ không nhiều lắm.

Anh hai Đường phàn nàn: “Chỉ có chút đồ này, thật sự không đáng đem ra chợ đen bán, chúng ta đến chợ huyện thì còn an toàn hơn.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook