Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 38: Điều Cô Cần Nhất Là Gì?

Mị Dạ Thủy Thảo

13/05/2024

Người đàn ông đi rồi, Tống Ngôn Huân đi vài bước trong phòng, nhét cuốn sổ tiết kiệm vào sau một viên gạch tường, và phía sau đó dường như còn có vài cuốn sổ nữa. Và đúng vào lúc này, Đường Tri mới đột nhiên phát hiện, người này đi lại lảo đảo.

“Ôi ôi ôi, tôi hiểu, tôi hiểu rồi, kiểu nhân vật phản diện lớn đầy thống khổ và mạnh mẽ, hiểu rồi!” Đường Tri lập tức tỏ vẻ như đã ngộ ra.

Nữ chính thích giả vờ giả vịt tái sinh, nam chính sa sút bí ẩn tối tăm, cộng thêm một nhân vật phụ nam đầy thống khổ và mạnh mẽ. Và cô, nhân vật phụ nữ phản diện toàn năng thích xem náo nhiệt không sợ hậu quả, đầy đủ hết rồi!

“Câu chuyện đầy rẫy những tình tiết máu me, thật sự rất kịch tính.”

Khi hình ảnh kết thúc, Đường Tri lại cảm thấy hơi tiếc nuối. Ở thời đại nông thôn này, không chỉ thiếu thốn về quần áo lương thực, mà còn thiếu thốn cả hoạt động giải trí nữa.

“Nhớ điện thoại và máy tính quá.”

Nếu có điện thoại, cô đã không phải hào hứng đến mức này khi xem những mảnh vỡ câu chuyện.

“Sa sút quá, sa sút quá.”

Sau khi xem xong mảnh vỡ cốt truyện, Đường Tri vừa cảm thán vừa nhặt lên chiếc hộp nhỏ màu đen, chiếc hộp chỉ to bằng bàn tay, trông rất tinh xảo.

【Gói ước nguyện là phần thưởng cao cấp, rất hiếm có, chủ nhân có thể dùng nó để ước nguyện, nhưng dù hệ thống có thực hiện ước nguyện của chủ nhân hay không, gói ước nguyện vẫn sẽ biến mất, xin hãy sử dụng cẩn thận.】

“Vậy ý cậu là nếu cậu không muốn thực hiện ước nguyện của tôi, thì cái gói ước nguyện này chỉ là vô ích phải không?”

【Là không thể thực hiện, không phải là không muốn thực hiện, xin chủ nhân lưu ý cách dùng từ.】

“Hừ!”

Có quỷ mới tin!



Dù Đường Tri có phàn nàn về hệ thống keo kiệt, cô vẫn rất nghiêm túc suy nghĩ về phần thưởng này.

Khi mới đến, điều cô mong muốn nhất là trở về, nhưng bây giờ thì... thôi, dù có đưa ra mong muốn đó, hệ thống cũng không thực hiện cho mình đâu.

Ngoài ra, điều cô cần nhất là gì?

Điện thoại? Máy tính? Ô tô? Bách khoa toàn thư?

Nếu có điện thoại và máy tính nhưng không được kết nối mạng thì sao? Hoặc dù có kết nối mạng, lại là mạng của thời đại này... Haiz, điều này có khác gì chơi game offline đâu, có cũng như không!

Về ô tô…thôi đi, ô tô quá nổi bật, xe đạp thì mình hoàn toàn có thể tự mua.

Có lẽ nên lấy một trăm tấn lương thực? Cô định đi chợ đen, lúc đó làm một vụ bán lớn, lập tức kiếm được một khoản, muốn mua gì thì mua.

Tuy nhiên, Đường Tri nhanh chóng bác bỏ ý tưởng này.

Không nói đến việc làm thế nào để giao một trăm tấn lương thực về nhà mình, đưa đến đâu mà không gây chú ý, chứ đừng nói tới việc đem đi bán, thật sự là khó bán lắm.

Trong thời đại này, bán đi một trăm tấn lương thực, nghĩ đến hậu quả có thể xảy ra, cô đã chủ động từ bỏ. Nhưng qua chuyện lương thực, Đường Tri lại có một ý tưởng hay, chỉ là không biết hệ thống có vật báu kỳ diệu đó hay không.

"Hệ thống thân yêu ơi, cậu có thấy việc liên tục mang phần thưởng đến cho tôi là cực kỳ phiền phức không?"

Hệ thống im lặng, Đường Tri đã quen, tiếp tục thăm dò: "Việc xuyên sách có lẽ là thuộc về công nghệ không gian nhỉ?"

Hệ thống vẫn tiếp tục im lặng.

Cô mỉm cười, nói với vẻ như đang lộ ra bí mật: "Cậu giỏi như vậy, cho tôi một không gian để đựng vật phẩm, chắc không thành vấn đề gì đúng không?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook