Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 4: Không Đáng Giá Năm Mươi Đồng

Mị Dạ Thủy Thảo

08/05/2024

Mẹ Đường ngay lập tức mắng trả lại: “Anh tưởng chúng tôi không biết à? Đường Truyền Tổ không học hành gì cả, cứ đi đánh bạc cùng với mấy tên côn đồ hàng ngày, người ta đã đến đòi nợ mấy lượt rồi phải không? Tôi nhổ vào, xứng đáng lắm!”

Đường Truyền Tổ là con trai cả của bác cả Đường, cũng là cháu đích tôn trong nhà họ Đường, rất được cưng chiều.

Dù nhà họ Đường đã tách hộ, nhưng vì quá nghèo, ba nhà vẫn sống chung trong căn nhà cũ, chuyện gì xảy ra trong xóm giềng này đều khó mà giấu giếm.

Lúc này, anh hai của Đường Tri đột ngột lên tiếng: “Bác nói là cho nhà chúng tôi năm mươi đồng tiền hồi môn, chắc chắn không chỉ có bấy nhiêu đâu nhỉ?”

Thông thường lấy vợ đã phải cho năm mươi đồng, một kẻ ngốc muốn lấy vợ cũng cho năm mươi đồng? Đang lừa ai chứ!

"Hừ, tôi còn tưởng cậu thương em gái, hóa ra là thấy tiền ít à?" Chu Quế Hoa chế nhạo: "Sao cậu không nhìn xem Đường Tri tính tình thế nào, vai không gánh nổi, tay không khiêng được, lấy về chỉ biết ăn bám, năm mươi đồng còn không ít đâu!"

Đường Tri nghe thấy lời này thì không thể chịu được.

Cái gì cơ, cô xuyên sách một lần, còn không đáng giá năm mươi đồng?

Đường Tri nhìn quanh một vòng, ánh mắt cuối cùng dừng lại ở cái ghế bên cạnh. Cô nhanh chóng nhấc lên, rồi mạnh mẽ đập xuống!

Rầm! Lạch Cạch! Một bàn tiệc Tết đã bị đập nát bét!

"Á! Đường Tri, cái thứ xui xẻo này, mày muốn làm loạn lên trời à!" Người nhà họ Đường đều hoảng sợ kêu lên, ánh mắt căm phẫn nhìn cô.

【Đinh! Xin chúc mừng chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ “Gây rối bữa tiệc đêm Giao thừa nhà họ Đường”, phần thưởng ngẫu nhiên là hai trăm năm mươi cái bánh bao, vui lòng kiểm tra.】

Đường Tri ngạc nhiên, nhiệm vụ này hoàn thành quá dễ dàng, nhưng phần thưởng của nhiệm vụ… Sao nghe có vẻ sai sai thế này!

Cô khinh thường dùng ý thức của mình để chế nhạo hệ thống: "Hệ thống bé nhỏ, chắc chắn cậu là hàng lỗi đúng không, còn nói cái gì mà ‘hệ thống làm giàu’, đã từng thấy ai làm giàu mà có phần thưởng là bánh bao không? Haha, chắc cả chó cũng không thèm đâu."

Hệ thống vẫn không trả lời, nhưng điều đó không có nghĩa là hệ thống không thể phản công!



Trong lúc mọi người trong nhà họ Đường đang hô hoán muốn lao vào đánh mắng Đường Tri, bên ngoài đột nhiên vang lên tiếng động cơ của chiếc máy kéo từ xa đến gần, cuối cùng dừng lại trước cửa nhà họ Đường.

“Đồng chí Đường Tri có ở đây không? Thống Thống yêu dấu của bạn có gửi tới một gói hàng cho bạn!”

Nhà họ Đường đột nhiên yên tĩnh lại, ngay cả Đường Tri cũng ngơ ngác.

“Cái đcm @#@¥%&&!!!!”

Chửi bậy là không đúng, nhưng chửi hệ thống thì không sao, con người có thể không phải là người thật, nhưng hệ thống thì chắc chắn là chó!

“Đường Tri, mày giỏi lắm, hóa ra là đã có đàn ông ở bên ngoài. Tao đã nói mà, sao nó có thể không thèm ngó ngàng đến chàng trai thành phố, hừ, đúng là không biết xấu hổ!” Chu Quế Hoa lại là người đầu tiên nhảy ra, không ngần ngại mà mắng cô một trận.

Đường Tri đã quen với cơ thể mới, không còn nuông chiều những con chó điên thích sủa bậy nữa, cô không nói hai lời, liền tát cho bà ta hai cái!

“Người dưới sáu mươi tuổi mà dám nói linh tinh trước mặt tôi thì đều phải ăn đòn, nhớ chưa?”

Tôn trọng người già, yêu thương trẻ nhỏ là đức tính truyền thống, Đường Tri luôn nhớ kỹ điều đó.

“Mày, mày dám đánh tao? Tao phải liều mạng với thứ súc sinh nhà mày!”

Chu Quế Hoa bị sốc đến điên rồi, muốn liều mạng với cô!

Đường Tri khinh thường bĩu môi.

Từ lúc ba tuổi là cô đã dám đá bạn hàng xóm, năm tuổi đã thống trị cả trại trẻ mồ côi, tám tuổi một mình đến chùa bên cạnh để học lỏm, và khi mười hai tuổi đã chính thức trở thành đệ tử của một vị lão tăng quét sân…

Cô không học được cách bay lượn khắp trời, nhưng nếu tay không đối mặt với một đám người, thì chắc chắn là không thành vấn đề!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook