Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 41: Nhiệm Vụ Từ Hệ Thống

Mị Dạ Thủy Thảo

13/05/2024

"Thế thì mang theo nhiều đường và đồ hộp, thêm cả những chiếc bánh bao thịt và bông, mang mỗi thứ một ít..."

Anh hai Đường nhìn những thứ đã chọn ra, không biết nói gì, đề nghị: "Hay là mình chỉ đi bán ở huyện thôi, không cần đến chợ đen nữa."

Dù sao ở huyện đã cho phép mua bán, và số đồ vật của họ không nhiều, liều lĩnh đến chợ đen một chuyến, công sức bỏ ra không xứng đáng.

"Đi một chuyến xem tình hình trước, bán ở đâu, lúc đó hãy tính sau."

Đường Tri làm sao có thể đồng ý, cô muốn đi theo chính là để dò đường. Anh hai Đường không biết phải làm thế nào với em gái, cuối cùng đành phải đồng ý.

Ngày hôm sau, vì việc đến chợ đen là vào ban đêm, nên Đường Tri rảnh rỗi vào ban ngày, bắt đầu suy nghĩ cách đi trộm gà ở nhà hàng xóm!

Nhưng ngay khi đang cân nhắc cách thức hành động, đột nhiên cô nghe thấy tiếng thông báo nhiệm vụ từ hệ thống.

【Đinh! Nhiệm vụ “Phản bội nam chính trong lúc chạy trốn” bắt đầu, yêu cầu hoàn thành trong ba giờ, địa điểm tại Chợ ngõ Tiểu Đào, huyện Lê Thụ. Bắt đầu tính giờ.】

【Đinh! Nhiệm vụ “Cướp đoạt tài sản của nữ chính trong lúc chạy trốn” bắt đầu, yêu cầu hoàn thành trong ba giờ, địa điểm tại Chợ ngõ Tiểu Đào, huyện Lê Thụ. Bắt đầu tính giờ.】

【Đinh! Nhiệm vụ “Bắt gặp tên xấu xa tiếp xúc với nam chính trong lúc chạy trốn” bắt đầu, yêu cầu hoàn thành trong ba giờ, địa điểm tại Chợ ngõ Tiểu Đào, huyện Lê Thụ. Bắt đầu tính giờ.】

Ba nhiệm vụ liên tiếp được phát ra khiến Đường Tri nhận ra rằng một chương mới của kịch bản đã bắt đầu, nhưng những nhiệm vụ này có vẻ hơi kỳ lạ?

"Nam chính làm sao có thể gặp gỡ với kẻ xấu? Người tiếp xúc với kẻ xấu làm sao có thể là nam chính? Chẳng phải đó là việc của phản diện sao?"



Cô băn khoăn hỏi.

Nam chính dù có vẻ u ám nhưng nhìn bộ dạng tả tơi của hắn ta, chẳng hề có chút khí thế của một ông trùm nào cả. Ngược lại, kẻ phản diện Tống Ngôn Huân mặc dù có vẻ khiêm tốn, nhưng thái độ ung dung cho thấy anh không phải là người bình thường.

【Nội dung kịch bản không thể bị tiết lộ.】

"Tiểu Phế Phế!"

Đường Tri không còn thời gian để tiếp tục lãng phí với hệ thống, cô nói với mẹ Đường một tiếng rằng mình sẽ đi huyện, bữa trưa không cần đợi mình, rồi vội vã rời khỏi nhà.

Từ làng Hướng Dương đến huyện Lê Thụ, nếu đi bộ thì mất khoảng bốn mươi phút. Đường Tri đi nhanh hơn, chỉ mất ba mươi phút đã đến huyện, sau đó lại mất thêm mười phút để tìm đến địa điểm nhiệm vụ là Ngõ Tiểu Đào.

Ngõ Tiểu Đào nổi tiếng vì hai cây đào nhỏ, ở huyện Lê Thụ toàn là cây lê, chỉ có con hẻm này trồng hai cây đào.

Khi Đường Tri đến nơi, cô không vội vào ngay mà quan sát một lát từ bên ngoài. Nơi đây không như cô tưởng tượng, không quá đông đúc, một vài gian hàng lẻ tẻ, bán những thứ đồ chơi nhỏ thường thấy, cảm giác như họ có thể bỏ chạy bất cứ lúc nào, nhìn thật buồn cười.

Đúng lúc đó, Đường Tri bỗng nhiên nhận ra một vấn đề nghiêm trọng: "Nam chính và nữ chính sẽ đến đây chứ?"

Trong nhiệm vụ của cô, không lẽ còn bao gồm cả việc phải đảm bảo nam nữ chính đến đây hả? Nếu thế thì thật là rắc rối.

Hệ thống không đáp lại cô, nhưng sự xuất hiện của nam chính đã trả lời câu hỏi đó. Hắn ta xuất hiện bên ngoài hẻm, người được ngụy trang kỹ càng!

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook