Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Chương 31: Tôi Đã Đánh Rồi, Bà Còn Hỏi

Mị Dạ Thủy Thảo

12/05/2024

Đã lâu rồi Đường Lệ Lệ không bị ai chửi, bà ta oán hận nhìn mẹ Đường: “Đường Tam, thằng vô dụng kia, ngay cả con gái và con dâu cũng không dạy dỗ được, còn muốn tao giúp Đại Long Đại Hổ tìm việc làm ư? Phì, với tình trạng của các người thì ai dám thuê!”

Sau khi nghe lời nói ấy, mẹ Đường cứng người lại, thầm than trong lòng là mình đã quên mất chuyện này. Ngược lại, Đường Tri nhìn thấy phản ứng của mẹ mình, không nói hai lời liền tát hai cái vào mặt bà ta.

【Đinh! Chúc mừng chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ “Tát cô út Đường Lệ Lệ của nữ chính, thưởng ngẫu nhiên là mười cân bông, mười cân xúc xích, mười cân kẹo Thỏ Sữa, một mảnh cốt truyện, xin chú ý kiểm tra.】

“Mày, mày dám đánh tao?” Đường Lệ Lệ vừa đau vừa sốc, khó tin nhìn Đường Tri, quên cả phản kháng.

Đường Tri lắc đầu, cảm thấy câu nói này quá sáo rỗng: “Tôi đã đánh rồi, bà còn hỏi dám hay không, bà nghĩ xem hỏi thế có dư thừa không?”

“Đường Tri, những ngày này cháu hành xử bất chấp, không tôn trọng người lớn. Bác thấy cháu chỉ là một cô gái nhỏ nên chưa nói gì, nhưng bây giờ cháu còn đánh cả cô út, bác không thể chịu đựng được nữa!”

Đúng lúc này, Đường Quốc Bang - người bác hai bình thường không mấy nổi bật của nhà họ Đường bỗng nhiên xuất hiện, ánh mắt đau khổ nhìn Đường Tri.

【Đinh! Nhiệm vụ “Đá chân chú hai Đường Quốc Bang của nữ chính” mở ra, yêu cầu hoàn thành trong hai giờ, bắt đầu tính giờ.】

Nghe thấy nhiệm vụ từ hệ thống, Đường Tri lặng lẽ thu hồi nắm đấm, sau đó đá một cú khiến Đường Quốc Bang bay đi.

Ôi, hệ thống lại khiến mình phải đánh người, thật là tệ!

【Đinh! Chúc mừng chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ “Đá chân Đường Quốc Bang”, thưởng ngẫu nhiên mười cân thịt lợn, mười cân thịt bò, xin chú ý kiểm tra.】

Chà, cuối cùng có thịt ăn rồi.



Đường Tri cảm thấy trong lòng sảng khoái, đầy hào phóng nói: "Ai không phục thì cùng lên đi!"

"Đánh lén, tránh!" Đường Tri cảm nhận được nguy hiểm, bỗng nhiên né sang trái, tránh được một viên đá đen!

"Đánh chết mày!" Vưu Chí Cao chỉ mới bảy tuổi nhưng là một đứa trẻ hiếu thảo, vì thương mẹ bị đánh, liền nhặt một viên đá ném về phía cô.

Đường Tri thở dài, ban đầu cô vẫn muốn tha cho đứa trẻ này, tránh cho mọi người nghĩ rằng mình không có nhân tính, nhưng bây giờ xem ra, hoàn cảnh không cho phép.

Đường Tri lại tránh một viên đá, nhanh chóng bắt lấy Vưu Chí Cao trong tay, cô nhìn quanh một vòng, tìm một cái cây trông khá chắc chắn và treo thằng nhóc lên một nhánh cây.

"Thả con tao ra, mày định làm gì thằng bé?"

【Đinh! Xin chúc mừng chủ nhân đã hoàn thành nhiệm vụ “Treo cậu nhóc Vưu Chí Cao hư hỏng lên cây, thưởng ngẫu nhiên hai cân kẹo mạch nha, hai cân hạt dưa, một bộ quần áo bông cho trẻ em, một gói ước nguyện, xin chú ý kiểm tra】

Sau khi hoàn thành nhiệm vụ, Đường Tri để mặc vợ chồng Đường Lệ Lệ chạy đến giải cứu thằng nhóc hư đốn.

Vưu Chí Cao sợ hãi mà khóc lóc thảm thiết, ban đầu trông khá hiếu thảo, bây giờ lại dùng quyền đấm đá cha mẹ: "Toàn là người xấu, đánh chết các người, đánh chết các người."

Nhìn thấy cảnh này, Đường Tri có chút khó nói, bảo sao hệ thống gọi là thằng nhóc hư đốn, quả nhiên đủ hư thật.

"Tiểu Phế Phế à, sao tôi cứ thấy mình không giống như kẻ phản diện, mà lại giống như một anh hùng đang bênh vực công lý vậy?”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tn80: Kẻ Phản Diện Nắm Tay Nhau Cùng Phất Lên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook