Tớ Đẹp Tớ Có Quyền

Chương 6: Thế Lực Của Special

Thần Chém Gió

13/05/2016

Mãi đến gần 10 phút, Tiêu Thiên Thiên mới lấy lại được bình tĩnh. Cả nhóm mười người chậm rãi từng bước từng bước tiến vào dãy Hội đồng chính, nơi diễn ra các buổi họp mặt của tất cả các học viên của Diệp Lục, đồng thời cũng là nơi diễn ra buổi khai giảng năm học đầu tiên.Sự xuất hiện của cả nhóm đã làm bao con mắt phải hướng nhìn. Ngưỡng mộ có, khâm phục có, e dè có, khinh thường có.....đủ loại.

- Aaaaa!!! Minh Hạo Thần, em yêu anh!!!

- Ôi, sau buổi nghỉ Đông, em như chết đi vì không được gặp anh Mộc Lý Nam.

- Công chúa Lục Vân Anh, em thật xinh đẹp!!!

Bô lô ba la......

Đủ các loại nịnh nọt, la hét của đám học viên từ khu A đến khu C, tất cả đều là mấy lời tâng bốc đến ghê tởm. Nhưng có 1 điểm Tiêu Thiên Thiên nhận thấy, chẳng có ai dám nói gì đến cô gái xinh đẹp Hàn Tử Dương đang lạnh lùng bước đi thế kia, hình như có gì mâu thuẫn rồi nhỉ?

- Ê, con nhỏ kia là học viên mới của Special sao?

- Nó làm cách nào có thể vào được đó chứ?

- Tôi cứ nghĩ Uyên Kim Nhã sẽ vào được nơi đó cơ?

bla...bla....

Lần này thì lại rộ lên mấy lời bàn tán vớ vẩn làm Tiêu Thiên Thiên khó chịu. Vào đó thì có gì ghê gớm, mấy người không vào được thì ganh sao? Hừ, thế sao không tự vào đi, ganh với cô làm cái gì? Nghĩ rằng cô thích trong đó lắm chắc, hứ!

Hàn Tử Dương như hiểu được ý nghĩ qua vẻ mặt của cô, cậu dùng ánh mắt lạnh như băng quét qua phòng Hội đồng làm ai nấy đều run cầm cập, biết điều tự động ngậm miệng, không dám hó hé thêm câu nào.

Nhóm mười người ngồi ngay ở dãy ghế Vip đầu tiên, Tiêu Thiên Thiên trố mắt kinh ngạc, thật sự thì Special đặc biệt đến mức nào đây? Học viên đi tham dự lễ khai giảng mà ngồi như thế này trông chẳng khác nào Phòng và Sở về dự lễ cùng trường, trời ơi, xấu hổ quá!

Bỗng cô cảm thấy bàn tay mình ấm ấm, nhìn xuống thì thấy ngay Hàn Tử Dương đang nắm lấy bàn tay cô, "cô bạn" cười nhẹ, rất nhanh, thì thầm vào tai cô.

- Không phải lo lắng, có tôi ở bên cậu.

Tiêu Thiên Thiên bất giác đỏ lừ mặt, ý....ý gì đây? Cô...cô không...không đồng tính đâu nha! Tiêu Thiên Thiên cúi gằm mặt, liếc qua Hàn Tử Dương, 'cô ấy" lại trở về gương mặt lạnh lùng thường ngày không chút biểu cảm.

- À....ừm...sau đây là bài phát biểu của Chủ tịch khu Special.

Bà cô hiệu trưởng cất giọng đều đều, vô cùng trầm tĩnh, chẳng giống "bà cô bộp chộp' mà lần đầu Tiêu Thiên Thiên gặp. Cô khẽ cười méo sẹo, Hàn Tử Dương và bà hiệu trưởng có phải người nhà không vậy? Họ có thể thay đổi tính cách xoành xoạch như thời tiết, làm người ta chẳng thể hiểu họ đang suy tính điều gì.

Hàn Tử Dương bỏ tay Tiêu Thiên Thiên, bước từng bước lên bục. Gương mặt "xinh đẹp" cùng ánh mắt lạnh lẽo làm biết bao chàng trai bên dưới ngất ngây không nói thành lời. Cậu đến gần chiếc micro, cất giọng vô cảm xúc.

- Ừm, với tư cách là Chủ tịch của Special, tôi chắc rằng các bạn đã biết rõ về Special nên tôi xin nói ngắn gọn. Năm nay, Special sẽ đón thêm thành viên thứ 10. Triệu Thiên Thiên, cậu lên đây.

- Ơ....Vâng! - Tiêu Thiên Thiên vừa nghe đến cái tên giả của cô liền đứng dậy, nhanh chóng đi lên đến cạnh Hàn Tử Dương.



- Các bạn đã biết được mặt của Triệu Thiên Thiên thì từ này hãy biết tôn trọng cậu ấy. - Hàn Tử Dương lạnh lùng buông giọng đầy bá khí làm ai nấy đều giật mình lạnh toát sống lưng không dám hó hé câu nào.

- Vậy từ bây giờ.....

ẦM!!!

- Khoan đã! Tôi không chấp nhận việc đó!

Bỗng một cô gái đạp mạnh vào chiếc ghế, thẳng thừng đi đến trước mặt cậu.

- Cô là ai? - Hàn Tử Dương cau mày.

- Uyên Kim Nhã. Rõ ràng tôi giỏi hơn con bé này, gia thế của gia đình tôi vô cùng lớn mạnh, tại sao tôi không được vào Special? - Cô ả bất mãn chỉ thẳng mặt Tiêu Thiên Thiên. Uyên Kim Nhã là cháu gái của bà hiệu trưởng nhưng không được hưởng một chút lợi thế nào từ bà mình, vì bà hiệu trưởng rất công minh, không vì thứ tình cảm gia đình mà khống chế công việc, đó cũng là một trong những điểm mà Special tin tưởng vào những thành viên do bà thẩm định.

Đám tám người ngồi hàng ghế Vip xẹt qua tia chán ghét, cô ả này suốt ngày kêu rằng mình đủ cái này nọ và đòi vào Special, vô cùng phiền phức.

- Hừ! Cô nghĩ rằng thứ gì cũng có thể mua bằng tiền sao? - Hàn Tử Dương cười lạnh nhạt - Loại người như cô không đủ tư cách.

- Cô....cô nghĩ mình là ai! - Kim Nhã tức tối, nhưng vừa lúc đó một cô gái đi qua vô tình va nhẹ vào Kim Nhã khiến cả hai ngã ra.

- A...tôi...tôi....xin...lỗi....- Cô gái đó hoảng loạn.

- Ax...đồ đê tiện! Mày làm bẩn áo tao rồi đấy! - Kim Nhã đạp mạnh vào vai cô gái.

- Tôi...... - quá đau nên cô gái đó không thể nói gì.

- Đủ rồi, Uyên Kim Nhã! - Tiêu Thiên Thiên vội chạy lại đỡ cú đạp tiếp theo, trừng mắt nhìn ả - Dù sao cô ấy cũng xin lỗi rồi, cô có cần phải làm quá thế không??

Thực sự là cô rất ghét với việc cậy quyền mà bắt nạt người yếu kém hơn, thật vô văn hóa.

- Mày đừng nghĩ rằng được vào Special thì giỏi giang lắm, biến ra! - Kim Uyên Nhã định đưa tay tát mạnh vào mặt Tiêu Thiên Thiên, nhưng tay cô ta nhanh chóng bị bắt lại bởi Hàn Tử Dương.

- Tôi không ngờ cô dễ dàng bị một trò lừa ngu ngốc làm hủy hoại thanh danh thế này.

- Cô...ý cô là sao??

Uyên Kim Nhã còn chưa kịp hiểu gì thì tiếng nói đầy kinh ngạc của Tiêu Thiên Thiên vang lên.

- Tuyết Nghiên? Sao cậu lại hóa trang mặt ghê quá vậy?

Hàn Tử Dương cười lạnh nhìn đứa con gái đang xanh mét mặt đứng trước mặt mình. Thật ra đây chỉ là một bài kiểm tra nho nhỏ cho Tiêu Thiên Thiên xem cô có thật sự là người không phân biệt cao thấp không, nhưng thu hoạch lại được chiến lợi lớn hơn Special dự đoán. Không những kiểm tra được cô mà còn làm cho Uyên Kim Nhã một trận bẽ mặt, thật ngu ngốc mà!Uyên Kim Nhã cứng đơ như khúc gỗ, vài tiếng xì xầm bên dưới lại bắt đầu vang lên.



- Thật ngạc nhiên quá! Không ngờ tiểu thư Kim Nhã lại là người như vậy đấy.

- Thế thì không vào được Special thì cũng chẳng có gì ngạc nhiên.

bla bla......

- bây giờ cô hiểu tại sao rồi chứ? - Tuyết Nghiên khinh bỉ nhìn Kim Nhã.

- Hứ....mấy người đừng vội đắc ý! - Dù rất xấu hổ nhưng cô ta lại tỏ vẻ như ta đây chẳng làm gì sai, ưỡn ẹo đi xuống dưới, ai ngờ đôi guốc cao gót "phản chủ" làm cho cô ta ngã đập mặt xuống, cả phòng Hội Đồng rộ lên tiếng cười. Uyên Kim Nhã vô cùng tức, vội vàng chạy ra khỏi phòng.

Và thế là cũng kết thúc buổi khai giảng.

- Tớ không ngờ các cậu đã có kế hoạch "tác chiến" rồi đấy!

Tiêu Thiên Thiên vừa ăn kẹo vừa càm ràm.

- Chỉ là bài kiểm tra thực lực một chút thôi mà! Hahahaha.....

- Bó tay!

Cô bật cười theo đám bạn. Giờ cô cảm thấy nơi này giống như gia đình thứ hai của cô, thật ấm áp và dễ chịu.

- Thiên Thiên, đi cùng tôi một lát.

Trong lúc bạn bè đang mải vui, Hàn Tử Dương đến gần Tiêu Thiên Thiên kéo cô đi.

- Đi đâu thế?

Hỏi thì cho có thôi chứ cô biết thừa là Hàn Tử Dương sẽ không trả lời cô đâu =_=. Cả hai đi chưa đến 30 giây đã ra vườn của dinh thự.

- Cậu muốn nói gì? - Cô hỏi và kèm theo ánh mắt đợi chờ.

- Ừm...thì...dù sao cậu cũng là học viên mới, tôi muốn mời cậu đi chơi để...... - Hàn Tử Dương ấp úng, nhưng chưa kịp nói hết câu thì bị cô nhảy vô họng.

- Thật chứ? Cậu sẽ mời cả lớp đi chơi chào mừng tớ sao? Ôi cậu tốt quá, chờ tý, tớ vào gọi mấy cậu ấy đây. Hú Yeah!!!! - Tiêu Thiên Thiên nhảy cẫng lên rồi chạy vèo vào trong nhà - Mọi người ơi...!!!!!!!!!

Hàn Tử Dương đứng như trời trồng giữa khuôn viên xung quanh dinh thự. Cô gái này...thật láu táu quá đi mất!

'Tiêu Thiên Thiên, cậu cố tình đúng không? Được lắm, sau vụ này tôi sẽ tính xổ với cậu!"

Ừ thì có phải cô bị lãng đâu mà nghe được chữ "mời cậu" thành "mời mọi người" cơ chứ, cách phát âm hoàn toàn khác nhau cơ mà! Thật sự thì cô không dám gần Hàn Tử Dương vì cô nghĩ "cô bạn" đó bị .... "đồng tính". Coi bộ cô nàng này không biết hiện tại Hàn Tử Dương đang tức cô đến mức nào rồi đây...

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Đẹp Tớ Có Quyền

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook