Tớ Thích Cậu Mất Rồi, Xin Lỗi

Chương 111: Một từ "Yêu"

Aku_Hyoukimi

30/12/2016

Xin lỗi nhưng mà chap này ta cấm trẻ em nhạy cảm. Có chuyện gì ta sẽ hoàn toàn không chịu trách nhiệm ta cảnh báo rồi đó 18+ mười- tám- cộng! Ok ai ko thích click back hộ ta nhé! Tội ta lắm cơ :V

Rồi etou vô đọc đi cám ơn đã nghe ta thông báo ờ mà ta chắc cái thông báo nó cũng chả tác dụng gì mấy đâu nhỉ ^^||

---------------

Vừa về đến nhà, anh vác cô trên vai một mạch đi thẳng lên lầu mặc kệ cho cha mẹ hai gia đình đang ngỡ ngàng ngồi ở dưới nhìn họ.

Cô cười gượng, giơ tay chào họ "Chào... chào cha mẹ"

Cô vừa dứt lời, anh liền đứng lại, quay người môi bất giác nở nụ cười "Cha mẹ, cha mẹ vợ. Con xin phép. Mong mọi người có thể chuẩn bị hôn lễ cho bọn con. Càng sớm càng tốt" rồi lại chưa kịp để mọi người trả lời gì cả lại quay lên lầu. Bốn người ngồi đó nhìn nhau, môi mỉm cười

Rảo bước càng nhanh đến phòng của anh cô càng giãy dụa. Cho đến khi anh mở cửa phòng thì đó là lúc cô thở dài ngao ngán "Chết rồi. Chết thật rồi"

"Hạ à. Trò chơi thật sự bắt đầu rồi. Em sẵn sàng chưa đấy?" Vừa đóng cửa phòng, anh đã đặt cô đứng xuống đất, tay trái ghìm chặt hai tay cô vào tường, tay phải vờn dọc từ sườn má cô vờn xuống đôi môi căng mọng ấy

"Thiên. Đừng" đôi mắt cô đã rơm rớm nước, nhìn anh

Cúi xuống gần môi cô anh nhẹ nhàng đặt nụ hôn lên trên đấy. Ôn nhu, dịu dàng như đang nâng một thứ gì đó quý giá thực sự đối với mình.

"Anh sẽ không làm em đau. Xin lỗi đã làm em sợ" thả lỏng tay cô ra, anh luồn xuống ôm eo cô, kéo cô lại gần mình

"Anh thực sự rất hạnh phúc, khi em chọn anh, anh thật sự rất hạnh phúc khi em bảo muốn sinh cho anh một đứa con. Anh rất vui Hạ à" vùi mặt vào ngực cô, anh bây giờ còn vui đến rơi nước mắt.

"Mồ. Anh đừng khóc mà. Em không giỏi ở mấy vụ này đâu. Đừng khóc mà. Hay... hay là em... em hôn anh nha" cô cuống cuồng.

Anh vừa nghe xong, liền phì cười "Đồ ngốc. Em đúng là con nhóc ngốc của anh mà"

Sau đó lại lần nữa hôn lên môi cô, cái lưỡi của anh luồn vào trong khoang miệng nóng ẩm của cô, chỉ vừa mới tìm thấy lưỡi cô anh liền quấn lấy nó, rượt theo một cách điên dại mà ôn nhu nhất.

Khi nụ hôn kết thúc cũng là lúc một sợi chỉ bạc mỏng manh kéo dài từ môi cô xuống môi anh, hình ảnh cô thở gấp, mặt đỏ lựng cả lên, đôi mắt mông lung khép hờ, tay ôm chặt lấy vai anh để đứng vững ấy đã vô tình lọt vào mắt anh, khiến cả người anh như nóng ran, kể cả chỗ đó cũng có phản ứng mà ngẩng cao đầu.

"Em hành hạ anh quá Hạ à" nhấc bổng cô lên tiến lại giường, nằm lên người cô, tay anh không yên phận thò tay vào trong áo cô lần lên trên

"Thiên hah... đừng, không được... ah!" cô toan định cản tay anh lại

"Em quá trễ rồi Hạ" chỉ có mỗi câu như vậy mà áo trong của cô đã bị anh cởi ra cầm trên tay

"Áo... áo em" Vội lấy hai tay che mặt mình lại, không cho anh nhìn thấy vẻ mặt đỏ lựng lên của mình

Quẳng cái áo trong tay mình xuống sàn, anh cúi xuống, nắm hai tay cô kéo ra "Em việc gì phải xấu hổ, anh đã thấy hết thân thể em rồi còn gì?"

"Nhưng... lần này thì khác. Nó lạ lắm" cô nhìn anh, đôi mắt long lanh như thể cầu xin ấy như khiến cho mọi sự kiềm chế nãy giờ của anh vỡ tan.

Mặc kệ bây giờ có ra sao, điều đầu tiên anh cần làm bây giờ là có đồ ăn dâng tận miệng anh có ngốc mới không ăn hết. Đêm nay, cả đêm nay cô sẽ chỉ thuộc về anh. Không chỉ hôm nay, mà còn mãi mãi về sau

Trên chiếc cổ trắng nõn của cô anh để lại chi chít những dấu hôn đỏ ửng,hai ngón tay anh ở trên ngực cô chơi đùa, cấu véo.

Cái lưỡi hư hỏng của anh từ cổ cô lại rà xuống xương quai xanh, cắn xuống, để lại dấu răng rồi lại tham lam mút chỗ vừa cắn như đánh dấu chủ quyền.



"Ah... dừng lại Thiên... anh đừng có nháo"

Tay dò xuống dưới, thâm nhập vào nơi tư mật của cô. Dạo qua vờn lại bên ngoài khiến người cô nóng bừng lên, rên lên một cách khó chịu, vừa thở dốc cô vừa khát cầu

"Hah Thiên... Thiên... đừng. Em... ah... không ah---- ưm... hah"

Tay liên tục chọc vào điểm nhạy cảm của cô, khiến cho cô uốn éo thân mình, khoái cảm đạt được cũng dần dâng lên đột ngột, một luồng điện chạy dọc thân người, những ngón chân cô co quắp lại, móng tay bấu vào ga giường gồng mình lên khó chịu

"Em hư hỏng thật đó. Mới chỉ có vậy mà đã ra rồi sao?" Đưa ngón tay dính đầy dịch mật của cô lên miệng mình, anh khẽ vươn lưỡi ra liếm.

"Em khiến anh phát nghiện. Lần này, anh sẽ làm cho em không thể không rên lên trong sung sướng"

Liếm khóe môi còn vươn lại một chút dịch của cô từ ngón tay mình, anh lại đưa ngón tay dính đầy dịch mật ấy vào trong miệng cô, dần dà cái lưỡi của cô quấn chặt lấy ngón tay ấy, nước bọt vì không kiềm chế được mà chảy dọc theo khóe miệng xuống cổ.

Một cảnh sắc thật là khiêu khích, mê muội!

Thả ra thú tính đã kiềm chế nãy giờ của mình, cúi xuống ghé vào tai cô nói nhỏ, phả hơi nóng vào đó

"Hạ, em thật là tham lam. Bây giờ có muốn anh tiến vào hay không đây?"

"Muốn. Thiên~ nóng hah... em... nóng. Em muốn~" tay vòng lên ôm lấy cổ anh, một tay cô lại từ từ từng chút từng chút một đi xuống dưới càng sâu

"Ngoan, xuống sâu chút nữa" cầm tay cô đặt lên thứ đang cương cứng nóng hầm hập kia của mình, anh khẽ liếm tai cô, thì thào hơi nóng vào.

"Em mới là người nháo ở đây. Đừng có dụ dỗ anh vậy" cầm cái tay đang làm loạn ở dưới thân mình anh đưa lên miệng liếm dọc theo từng kẽ ngón tay, mắt đối mắt với cô nhìn cô đang nhìn mình trong mê muội kia.

Từ khi nào mà bàn tay còn lại của cô đã dùng lực, đẩy anh nằm xuống giường, ngồi lên người anh, cô ra sức chà sát vật đang cương cứng, càng lúc càng biến lớn ở dưới hạ thân anh kia.

"Thiên hah... uhm... hah... Thiên... của anh to quá... ah~"

Trán anh chảy đầy mồ hôi, răng cắn chặt.

Chưa kịp phản ứng, cô đã đưa cậu nhóc của anh đến ngay lối vào cửa mình, ngồi xuống từ từ "Ah lớn quá ah Thiên... ah... ah"

Dần dà thích nghi được với việc cô làm, anh nhìn cô ngồi trên người mình đang khó chịu từng chút từng chút nhét cái vật cương cứng kia đi hết vào trong cửa mình. "Cám ơn cha mẹ vìnđã sinh con ra. Cả đời này con không hối tiếc điều gì cả. Nếu tiếc thì nhất là hôm nay con không thịt được Hạ"

Như thử thách sự kiên nhẫn của anh, cô chỉ đưa vào được một nửa, còn chưa hết đã vội rút ra.

"Em ngồi đàng hoàng đi chứ, để anh giúp cho" vừa dứt lời anh liền ôm hông cô, ấn mạnh xuống

Cửa mình đang ở đỉnh của vật bất ngờ bị nhấn xuống đến tận gốc, nơi tư mật của cô liền co bóp vào hết cỡ muốn đẩy cái thứ vừa lớn vừa cứng kia ra ngoài

"Thả lỏng Hạ. Em siết chặt chết anh mất" ngồi dậy, anh đặt hai tay cô lên cổ mình cho cô ôm, đặt hai chân cô ôm trọn vòng eo mình, một tay ôm eo cô, một tay nâng cằm cô lên, nở nụ cười

"Đừng, anh định làm... gì vậy?" Cô đỏ mặt không thôi về hành động của mình, toan quay mặt đi thì cằm đã bị anh giữ lại, môi cô bị anh nuốt trọn

Luồn cái lưỡi hư hỏng của mình tách răng cô ra vào khoang miệnh nóng ẩm kia, càn quét đến từng ngóc ngách, đâm sâu xuống họng cô, rồi lại quay lên vờn lấy lưỡi cô từng chút từng chút một rút hết không khí trong khoang miệng cô, khiến cô nghiêng đầu đi mà hút lấy không khí. Vô tình để một dòng nước bọt chảy từ khóe miệng mình ra ngoài, cô càng nghiêng đầu, tay anh lại từ lưng cô đưa lên gáy, kéo sát đầu cô lại, lưỡi lại càng mạnh bạo luồn lách trong khoang miệng cô.

Tay cô bấu vào lưng anh sưng đỏ, nơi tư mật của cô khó chịu, càng nóng thêm thập phần vậy mà anh vẫn không có một tí gì là động đậy, giữ nguyên tư thế đó.

Tay cô trên lưng anh, cào mạnh "Thiên~ anh động đi mà"



Chỉ nhờ có vậy, hông cô liền bị anh nâng lên rồi ấn mạnh xuống hạ bộ của mình, đột ngột di chuyển mà bên trong cô liền như bị tách ra, anh điên cuồng luật động trong cô, chính tiếng rên của cô làm cho anh bị kích thích tột độ.

Từng cú nhấp, từng lần hôn môi, thân chí anh còn dùng lực như muốn khắc sâu vào người cô, muốn khẳng định. CÔ LÀ CỦA ANH!

Không biết anh đã làm cô ra bao nhiêu lần, mà duy nhất từ nãy tới bây giờ anh ra có duy nhất một lần trong cô

"Thiên... em không chịu nổi. Ah!"

Anh vẫn đâm từng hồi, từng hồi mạnh bạo và nhanh vào trong cô

Rồi bỗng đột ngột giảm tốc, dừng hẳn lại. Người dưới hạ thân anh đang uốn éo từng hồi khó chịu

"Vậy là em không muốn đúng không?" Ghé xuống vành tai cô, anh cắn xuống, tay từ eo cô buông thõng, di chuyển lên trên, lại rà từng centimet da thịt cô.

Cô thở dốc, mặt đỏ ửng. Thân nhiệt càng lúc tăng càng cao, trong người cô càng ngày càng nóng, càng khó chịu "Ưm... hah... ưm"

"Muốn không? Anh còn động?" Nhìn cô anh nhếch khóe miệng của mình lên một cách gian xảo

"Hah... ah... hah m... muốn... em muốn~ ưm... nóng" hai tay bám lấy vai anh

"Em chịu nỗi nữa không đó? Hay anh dừng?" Vuốt tóc cô một cách ân cần, anh từ từ rút ra khỏi cô

"Em chịu nổi mà. Anh tiếp tục đi"

Chỉ vừa dứt lời anh đã đi vào tận sâu bên trong cô, lại một lần nữa luật động điên cuồng.

Lần này, mọi đau đớn đều chuyển thành khoái cảm, đưa cô lên tới chỗ cao nhất.

"Hạ, em hút chết anh, thả lỏng ra!" nhấc cô lên ngồi trên người mình cho lưng cô dựa vào ngực mình, hai tay nâng chân cô lên.

"Thiên, sâu nữa ah... ah... cho em... Thiên cho... em... ah!!!" Tay đưa ra đằng sau, cô kéo đầu anh lại, đặt lên môi anh một nụ hôn

Hai cái lưỡi quấn lấy nhau, vờn nhau trong khoang miệng, khám phá đến từng ngóc ngách nhỏ, rồi lại đến họng, sau đó lại quay trở lại, lưỡi anh vờn lưỡi em, quấn lấy nhau chơi đùa.

Phía dưới, anh nhấp từng cú mạnh bạo, điên cuồng vào trong cô, đến nỗi cửa mình cô đỏ ửng, thít chặt lấy cự vật to lớn kia đang ra sức mà tiến vào trong cô, như muốn hút cạn sức lực của anh, quay lại khiến cô đối mặt với mình. Anh muốn nhìn thấy tất cả, cả khi anh mạnh mẽ ăn cô khiến cô lên đỉnh

"Thiên! Ah cho em ah Thiên, cho em" ôm lấy cổ anh, cô gục vào vai anh. Anh cứ càng động thì càng nhanh, tiếng thở dốc của cô càng mạnh, càng dồn dập phả hơi nóng vào cổ anh

"Em muốn anh ra ở bên trong, hay bên ngoài?" Anh cắn nhẹ lên vành tai cô, nhấm nháp

"Hah vào bên trong em ưm... vào hết bên trong em" móng tay cô cào lên lưng anh, như ẩn như hiện vương lên một vài tơ máu. Đỏ hằn lên thành rất nhiều những vết dài

"Ngoan. Anh cho em, nuốt hết vào cho anh" nâng cằm cô lên, anh lại nuốt trọn môi cô

Chen vào chỗ sâu nhất bên trong, chất dịch nóng ẩm của anh phun vào bên trong cô, môi hai người vẫn dán chặt, rồi lại rời ra. Anh và cô cùng nằm xuống giường.

Cô choài lên người anh nằm, môi nở nụ cười, tay ôm anh thật chặt "Thiên, em yêu anh. Yêu nhiều lắm"

Xoa đầu cô, hôn lên trán cô, tay còn lại ôm cô, môi anh cười dịu "Ừm. Anh cũng vậy. Yêu em, yêu nhất em"

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tớ Thích Cậu Mất Rồi, Xin Lỗi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook