Tô Vân Kỳ

Chương 32

Lâm Ngôn Trân

11/06/2024

Ngày mẫu thân ngươi nhảy xuống hồ, hồn phách trong cơ thể nàng không phải là Tô Nhược Mai, hồn phách của nàng đã bị ta chuyển đi nơi khác, lúc nhảy xuống hồ, trong cơ thể nàng thực chất là một ngươi khác.

Mỗi lần ngươi rơi xuống vực đều xuyên không vào thân xác Tô Nhược Mai, nhưng dù ngươi có nhảy xuống hồ tự tử hay không, kết cục của Tô Vân Kỳ đều là rơi xuống vực cùng Ô Lặc Hoài, tất cả đều là vòng lặp luân hồi."

"Đây, đều là sắp đặt của người viết sổ mệnh sao?"

"Phải."

Nếu người viết sổ mệnh là Tô Lạc Lạc, mục đích của Tô Lạc Lạc là để gả cho Ô Lặc Hoài làm hoàng hậu, tại sao nàng ta lại sắp đặt cho Ô Lặc Hoài rơi xuống vực cùng ta chứ.

Người viết sổ mệnh không thể là Tô Lạc Lạc. Vậy người viết sổ mệnh là ai? Và tại sao lại sắp đặt như vậy?

Nếu mọi thứ đều là vòng lặp luân hồi, vậy tại sao lần này sau khi ta rơi xuống vực có thể thoát khỏi vòng lặp, ngươi bằng lòng nói cho ta biết sự thật?

"Ngươi không nhận ra kết cục lần này của ngươi và bảy kết cục ngươi thấy trước đó, thực ra là khác nhau sao?"

Ta đã nhận ra, cuối cùng của bảy lần lặp lại này, Tô Vân Kỳ đều chọn từ bỏ Ô Lặc Hoài, họ thà tự mình rơi xuống vực, nhưng họ không ngờ rằng, Ô Lặc Hoài sẽ nhảy xuống theo nàng. Họ đã không chọn tin vào những gì Ô Lặc Hoài nói, yêu không phải Tô Lạc Lạc, mà là Tô Vân Kỳ thật sự. Hoặc có thể nói, họ tự cho rằng để Ô Lặc Hoài sống tiếp, là kết cục tốt nhất.

"Bảy lần Tô Vân Kỳ này, đều không thể nhìn thấu một chữ."



Sổ mệnh nói tiếp.

"Nhưng ngươi đã nhìn thấu rồi."

"Khi Tô Lạc Lạc điều khiển ngươi trên vách đá, tâm ngươi tĩnh lại, hiểu rằng ngươi không bị nàng ta điều khiển, mà là bị d*c vọng và sợ hãi của chính mình điều khiển, vì vậy ngươi đã thoát khỏi sự trói buộc của nàng ta. Nhưng mục đích của người viết sổ mệnh không chỉ dừng lại ở đó, ngươi còn cần phải hiểu, thế nào là... tình yêu đích thực."

Vân Sinh cho ta hiểu thế nào là để tâm bất động, không bị ưu phiền quấy nhiễu. Còn A Hoài cho ta hiểu, thế nào là để tâm rung động, không làm người vô tình.

"Đúng vậy. Yêu, là tin tưởng, tôn trọng, thấu hiểu, ngươi đã hiểu được tình yêu của Ô Lặc Hoài, không tự ý từ bỏ chàng, để chàng ở bên ngươi đến cuối cùng, vì vậy, ngươi đã thoát khỏi vòng lặp."

"Ngươi thắng rồi, Tô Vân Kỳ."

"Vậy ai là người viết sổ mệnh? Không phải Tô Lạc Lạc sao?"

"Tô Lạc Lạc cũng chỉ là người trong sách, là người viết sổ mệnh khiến nàng ta tưởng rằng mình là người viết sổ mệnh mà thôi."

"Vậy rốt cuộc người viết sổ mệnh là ai?"

"Ngươi còn nhớ ta đã nói với ngươi không? Ta từ nơi ngươi đến, đến nơi ngươi đi."

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tô Vân Kỳ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook