Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Chương 82: Cổ Trúc và Cổ Lan

Khuyết Danh

17/03/2013

Đông Sơn thôn: là thôn nhỏ nằm tại vùng núi phía Đông Bắc thành Đông Hải, tiếp giáp với mặt biển, được bao quanh bởi các ngọn núi,có một mặt hướng ra biển. Tục truyền,vào thời thượng cổ, Bồng Lai tiên sơn-tử khí tiên hạc, thích nhất bay lượn tại vịnh Đông Sơn thôn.

“HEAA..., lai lịch không nhỏ a.”

Tần Thiên cảm khái, lắc đầu:”Đông Sơn thôn xa xôi như vậy,muốn đi phải hết bảy tám ngày lộ trình a.”

Kỵ sĩ đại đội trưởng mấy hôm trước đã nhắc nhở, phải đến Đông Sơn thôn trước khi lễ hội bắt đầu, phải giết ma điểu ở nhà thờ tổ, mọi việc còn có hơn mười ngày, không biết nhiệm vụ có mức độ khó ra sao.

Tần Thiên, không dám chần chờ. “xuất phát thôi.”

Bước vào truyền tống trận:”Kỵ sĩ Cô Phong, ngươi tiến vào truyền tống trận, có thể truyền đến Đông Hải thành, Chu Nguyệt thành, Hổ Sơn thành, Bắc Nguyên thành của Kim Long quốc.”

“Mỗi lần truyền tống, tốn 1000 kim tệ.”

“Xin lựa chọn, ngươi có truyền tống không?.”

1000 kim tệ. Trời ạ,truyền tống thật tốn kém a.

Tần Thiên lần đầu tiên truyền tống đến những thành thị khác, tuy vậy phí truyền tống rất đắt đỏ, Tần Thiên sớm đã biết.Phần đông người chơi « Viễn Cổ », vì cân băng người chơi ở tất cả thành phố lớn truyền tống phí 1000 kim tệ, để người chơi chỉ chọn một thành thị cố định phát triển.

Đến cuối, tại Đông Hải thành, Chu Nguyệt thành, Hổ Sơn thành, bắc nguyên thành,sẽ hình thành các cao thủ từng vùng, từ đó sẽ xuất hiện nhiều bang phái.

Game Online « Viễn Cổ », Quả là thế giới nhiều màu sắc.

Đối với những người có tiền, 1000 kim tệ truyền tống cũng không đáng là bao.

Tần Thiên mặc dù không phải là kẻ có tiền, tại hồi đấu giá kim hoàng kim, hắn kiếm được 639 vạn kim tệ,đổi ra 500 vạn tiền mặt, còn hơn 139 vạn kim tệ.

“Đông Hải thành.” Tần Thiên, đưa ra lựa chọn.

“Vù vù ô.” truyền tống trận, một mảng hào quang bao quanh truyền tống trận.

“Bá!”

Gió biển rì rào,đàn chim giương cánh bay, đội thuyền lui tới, biển cả mang theo từng đợt cuộn sóng. Tần Thiên nhìn bốn phía, một tòa thành đá xanh cổ xưa, tòa tháp cao trot vót, từng tòa kiến chúc đậm nét phương đông, đủ loại cá biển bày ra ,đặc biệt ven biển cực kỳ phong phú.

Đông Hải thành. Một trong năm thành phố lớn nhất ở Kim Long quốc.

“Oa, cùng Kim Long vương thành, khác biệt quá a.”

Tần Thiên sợ hãi thán phục:”Có cơ hội, nhất định phải đi xem những thành thị khác xem như thế nào.”

Phí truyền tống rất tốn kém, lần đầu Tần Thiên đến Đông Hải thành, rất nhiều người chơi ở Đông Hải thành cũng chưa từng đi tới Kim Long thành. Khuôn mặt xa lạ,trang bị lạ lẫm, thành thị lạ lẫm, Đông Hải thành đặc biệt là chức nghiệp ngư nhân pháp sư, chiến sĩ chim biển, kỵ sĩ Rùa vân... vân, càng làm cho Tần Thiên không thể không hoài nghi.

Kim Long vương thành, Là một trò chơi.



Đông Hải thành, phảng phất, như là một trò chơi khác vậy.

Game Online « Viễn Cổ », vẫn đặc sắc vậy, làm cho người chơi không ngừng phát hiện những cái mới.

Tần Thiên rất muốn tìm hiểu Đông Hải thành một phen, nhưng lại có nhiệm vụ trong người. Chuẩn bị vật phẩm chiến đấu đầy đủ, Tần Thiên tiến ra bắc môn, triệu hồi hắc diễm câu (Là con ngựa có lửa màu đen đại khái giống như tà hoả chi tru nhà mình vậy!), hướng về Đông Sơn thôn đi tới.

Tần Thiên ngày đi đêm nghỉ, ba ngày sau hắn đã tiến vào vùng núi Đông Bắc. ngươì chơi dần dần thưa thớt, buổi sáng ngày thứ tư, Tần Thiên ăn bữa trưa rồi lại tiến vào trò chơi, xuyên qua một dòng suối nhỏ gặp một khe núi.

Trong khe núi, bốn năm toà thành cổ xưa bị tàn phá đứng sừng sững, ở đó đang có một con quái thú nhìn như cọc gỗ đang đứng.

Ở trước Quái thú cọc gỗ(Không biết gọi là gì nữa kêu tạm vậy chắc là giống như mộc nhân vl 1), một dong binh đoàn có mười lăm mười sáu người chơi, một bên là hoàng kim Mộc hệ ma lang, còn một bên là hai mỹ nữ song sinh yểu điệu thướt tha.

Hai mỹ nữ song sinh, một là cận chiến, một là viễn công, dáng người thướt tha, khí chất cao quý, xinh đẹp nhẹ nhàng, tóc xanh tung bay, đang công kích hoàng kim Mộc hệ ma lang.

Cận chiến nữ chiến sỹ thuộc lôi hệ nguyên tố. Một thân bộ giáp nhẹ áo vải, tóc cột nhúm đuôi ngựa, một đôi lôi hệ thiết trảo, {trảo kích}, khuỷu tay đánh, chân đạp,lên gối,công kích liên tục, dáng người cực kỳ nóng bỏng thướt tha, bày ra bộ dáng phiêu dật dũng mãnh.

Viễn công nữ hài, lôi hệ nguyên tố. Một thân áo bào hoa lệ vừa giống pháp sư vừa giống mục sư, một đầu tóc ngắn, một đôi lôi hệ ma pháp bố, đánh ra một ** khí công đạn ma pháp cường đại, bày ra khí công sư tiêu sái nhanh nhẹn.

Vũ Đấu giả, Cổ Lan.

Khí công sư, Cổ Trúc.

Trong đầu Tần Thiên, lóe lên bảng xếp hạng danh vọng, đã từng thấy qua hai chức nghiệp danh tự này.

Cổ Lan phiêu dật, Cổ Trúc tiêu sái, một Vũ Đấu giả, một khí công sư, xinh đẹp ưu nhã, thướt tha tuyệt sắc, chiến đấu kèm lôi hệ nguyên tố, hai chức nghiệp lại càng xa hoa.

Lão đại Dong binh đoàn,có một vài kiện trang bị hoàng kim của kỵ sĩ.

Nội tâm ngứa ngáy, hận không thể có được hai mỹ nữ song sinh cất tiêng nói :”Mỹ nữ, các ngươi có tên trên bảng xếp hạng là Vũ Đấu giả Cổ Lan và khí công sư Cổ Trúc đúng không. Gia nhập dong binh đoàn của chúng ta nha.”

Mang vẻ mặt kiêu ngạo hắn chỉ vào mười lăm tên thủ hạ:”Thủ hạ của ta rất nhiều, có tiền có trang bị, về sau có tiền để mua tiên khí cùng Thần Khí, mang bọn ngươi vào phó bản thăng cấp, mọi việc đều sẽ đều dễ dàng a.”

“Đúng vậy , đúng vậy .”

Bên cạnh Kỵ sĩ là một tên đạo tặc, ra một chiêu mã thí (Hit house ass! :))) nói:”Gia nhập dong binh đoàn chúng ta, đi theo lão đại của chúng ta, muốn sao trên bầu trời, lão đại của chúng ta cũng sẽ mua cho các ngươi.”

“Không cần.” Cận chiến Vũ Đấu giả Cổ Lan, lần nữa cự tuyệt.

Thậm chí, có chút không kiên nhẫn:”Chúng ta có thể đối phó, cũng không cần trăng sao của các ngươi, các ngươi đi đi.”

Cổ Lan cùng Cổ Trúc, mở ra phong ấn ở khe núi, chính là đang tiến hành nhiệm vụ diệt quái thú cọc gỗ.

Dong binh đoàn đi tới đây, vốn muốn đoạt Quái vật Hoàng Kim của cặp chị em song sinh, chứng kiến cặp chị em xinh đẹp Vô Song, có phải hay không là Vũ Đấu giả Cổ Lan cùng khí công sư Cổ Trúc thuộc bảng xếp hạng danh vọng. Kỵ sĩ lão đại nghe lòng ngứa ngứa, nhất định phải có được hai tỉ muội này, nên mới gạ gia nhập đội ngũ của bọn hắn.

Khổ nỗi không ngừng mời, không ngừng bị cự tuyệt.

Cổ Lan cùng Cổ Trúc, thậm chí có điểm không kiên nhẫn, nhìn hắn.



“Dựa vào ngươi.”

“Tiện nhân.”

Kỵ sĩ lão đại nhịn không được, lộ ra bản tính hung ác:”Rượu mời không uống lại muốn uống rượu phạt, một cuồng ma kỵ sĩ lại không bằng nữ hài tử sao.”

Liếc mắt không nói gì, "Tâm ý" của cặp tỷ muội kia hiển hiện rõ ràng trên nét mặt. Chỉ thiếu hai chữ khinh thường trên trán thôi.(=)))

Ba mục sư cùng "kề vai sát nách" đi lên, hướng hoàng kim Mộc hệ ma lang thi triển hồi phục thuật. « Viễn Cổ » rất chân thật, mục sư có thể trị liệu cho quái vật.

“Sưu sưu sưu.” Hoàng kim Mộc hệ ma lang bị Cổ Lan cùng Cổ Trúc đánh gần hết sinh lực, rất nhanh khôi phục lại năng lực.

“chết tiệt.” Vũ Đấu giả Cổ Lan, mắng to.

“Ha ha ha.”

Cuồng ma kỵ sĩ biến thái cười to:”Mộc hệ ma lang là nhiệm vụ của các ngươi a, ngoan ngoãn gia nhập dong binh đoàn của chúng ta, trở thành thủ hạ của ta, bằng không, đừng nghĩ giết nó, có toàn mạng hay không cũng khó biết a.”

“Đồ bỏ đi,đồ biến thái, đồ hỗn đãn, đồ chết bầm, đồ súc sanh, đồ vương bát đản (Cô này không có chửi nhiều vậy đâu là ta thêm vô đó :))) .”Với tính cách không chịu thiệt, Cổ Lan phẫn nộ muốn xông lên.

Khí công sư Cổ Trúc, kéo Cổ Lan lại:”Tiểu Lan, loại bỏ đi này, không đáng.”

Cổ Lan cùng Cổ Trúc hai người, một cận chiến một viễn trình công kích, không am hiểu phòng ngự, không am hiểu quần chiến, tất nhiên là không đối phó được mười sáu người.

Cổ Trúc tính cách văn tĩnh, cũng không thích giết người.

“Tỷ tỷ, nhiệm vụ của chúng ta.” Cổ Lan không cam lòng, giơ bao tay lôi hệ lên.

“Cùng hắn dây dưa cũng vô dụng, được rồi, chúng ta không làm nhiệm vụ này nữa.”

“tức thật.” Cổ Trúc cắn chặt hàm răng.

Vũ Đấu giả, khí công sư, không am hiểu quần chiến. Vũ Đấu gia Cổ Lan, khí công sư Cổ Trúc, vẫn chưa có kỹ năng cường lực, cũng không có công kích quần thể, đúng là giai đoạn phát triển gian nan.

Hoàn toàn chính xác, không phải đối thủ bọn bỏ đi này.

“Tỷ tỷ,em nghe lời chị.” Cổ Lan chỉ có thể buông tha.

Trong chiến đấu, không thể rời khỏi trò chơi, khởi động Hồi Thành Quyển Trục, sẽ bị Mộc hệ ma lang cắt ngang, Cổ Lan cùng Cổ Trúc chỉ có thể quay đầu, hướng về khe núi bên ngoài chạy đi.

“Lão đại, các nàng muốn chạy.” đạo tặc bên cạnh kỵ sĩ hô to.

“Đuổi, đem các nàng vây lại.”

Cuồng ma kỵ sĩ phẫn nộ:”Đừng để các nàng chạy, dám đối nghịch với ta,dám xem nhẹ cuồng ma dong binh đoàn. hắc hắc....! (Gian quá ông ơi _ __!)”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook