Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Chương 123: Nhiệm vụ Tinh Nguyệt đầm

Khuyết Danh

18/03/2013



“Bọn nhỏ, tới, tới đây một chút.”

“Lão pháp sư nhờ các cháu, đi tìm Tinh Nguyệt đầm trong truyền thuyết .” Thôn trưởng giải thích.

Nhiệm vụ?

Đối với nhiệm vụ, Tần Thiên chưa bao giờ từ chối.

Đi tới:”Lão nhân gia, có chuyện gì vậy?”

Lão pháp sư mơ hồ mở mắt ra, thấy Tần Thiên không phải là một thôn dân bình thường, mà là một kỵ sĩ.

Phảng phất thấy được hi vọng, lão pháp sư gắng gượng nói:” Kỵ sĩ trẻ tuổi, ta bị Tử Chu Vương, một trong Lục Đại ma tướng đánh lén, thân trúng tử chu ám hắc độc của hắn, cháu có thể tới Tinh Nguyệt đầm, giúp ta ngắt lấy ba căn Tinh Nguyệt Liên Căn hay không ?.”

Lục Đại ma tướng, lại là Lục Đại ma tướng, mình có duyên với Lục Đại Ma Tướng như vậy sao.

Lão pháp sư bị Lục Đại ma tướng đánh lén, thân phận của lão...

Thân trúng tử chu ám hắc độc mà không chết, nhọt độc đầy người còn có thể kiên trì, có thể thấy được, lão pháp sư không phải là nhân vật đơn giản.

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, lão ma pháp sư trúng độc ủy thác nhiệm vụ Tinh Nguyệt Liên Căn cho ngài, ngài có tiếp nhận hay không.”

Tần Thiên đương nhiên không cự tuyệt:”Tiếp nhận.”

“Đinh đông, kỵ sĩ Cô Phong, ngài nhận được nhiệm vụ Tinh Nguyệt Liên Căn.”

“A!”

Đột nhiên nghĩ tới,Tần Thiên vẻ mặt đau khổ:”Lão nhân gia, Tinh Nguyệt đầm là địa danh trong truyền thuyết, không ai thấy qua, cũng không còn người có thể tiến vào, cháu thật phải làm sao đây.”

“Tiểu kỵ sĩ không cần gấp.”

“Năm mươi năm trước, ta có may mắn có một quyển sách xưa, thấy được thông tin về Tinh Nguyệt đầm.”

Lão pháp sư cố gắng tìm kiếm trên thân mình, lấy ra một tấm bản đồ:”Ta căn cứ theo sách cổ, đoán được Tinh Nguyệt đầm ở góc tây nam của thung lũng Tháp Sơn, dựa theo địa đồ này cháu có thể đến.”

A, thu hoạch ngoài ý liệu.

Tinh Nguyệt đầm, không biết có bảo vật gì đây.

Tần Thiên hưng phấn:”Lão nhân gia, cháu sẽ xuất phát ngay lập tức, giúp người lấy Tinh Nguyệt liên căn.”

Thấy Tần Thiên định lập tức xuất phát, lão pháp sư lắc đầu:”Tiểu kỵ sĩ, không thể xúc động, Tinh Nguyệt đầm há có thể tùy tiện đi vào sao.”

“Cái gì?” Tần Thiên dừng bước.



“Năm mươi năm trước, ta tuy tìm ra vị trí cụ thể của Tinh Nguyệt đầm, nhưng không thể tiến vào. Ta phải trở về Thánh Long điện khổ tâm nghiên cứu, sau mười năm rốt cục biết được cách đi vào. Tinh Nguyệt đầm chính là do một hạt sen Tinh Nguyệt của Tinh Nguyệt Thần Điện, rơi vào Thiên Long đại lục mà hình thành, chỉ có người của Tinh Nguyệt Thần Điện mới có thể tiến vào thôi.”

“Tinh Nguyệt Thần Điện, cái tên này.”

Tần Thiên cùng Tô Kha lập tức nhớ tới:”Tinh Nguyệt thần điện do Tinh Thần và Nguyệt Lượng tạo thành, một trong tám đại bí cảnh của Thiên Long đại lục.”

“Có quan hệ với Tinh Nguyệt Thần Điện ?.”

Tần Thiên vừa mới kích động, chốc lát lại buồn bực:”Tinh Nguyệt Thần Điện chỉ có những người đặc thù mới có thể tiến nhập, chúng ta cũng không thuộc số đó nha, làm sao tiến vào ngắt lấy Tinh Nguyệt liên căn.”

“Các cháu phải đi tìm một người.”

“Ai?” Tần Thiên, Tô Kha, Cổ Trúc cùng Cổ Lan đều hiếu kỳ lên tiếng.

“Thiên Long đại lục chỉ có duy nhất một người có thể dùng triệu hoán thượng cổ thần thú, triệu hoán thượng cổ Thần Long, thậm chí triệu hoán thượng cổ đại thần thiên thần, triệu hoán sư Phương Trình.”

“Phương Trình?”

“Tìm người đó làm gì?” Tần Thiên tức thời bị nhiệm vụ của lão pháp sư hấp dẫn, có thể có liên quan đến triệu hoán thượng cổ thần thú, thượng cổ Thần Long, thượng cổ đại thần Phương Trình quả thật rất lợi hại.

“Phương Trình có một kiện Tinh Nguyệt kính, xuất xứ từ Tinh Nguyệt Thần Điện , là một Thần Khí Tinh Nguyệt thiên kính. Sử dụng Tinh Nguyệt kính chiếu xạ ánh sáng từ bầu trời đêm vào Tinh Nguyệt đầm, , có lẽ các cháu sẽ có thể vào Tinh Nguyệt trong đầm.”

“Ba trăm năm trước, con gái Phương Trình chết tại thung lũng Tháp Sơn, bởi vậy mỗi mười năm, Phương Trình đều vào rừng lá phong trong thung lũng Tháp Sơn để tưởng niệm nữ nhi của lão.”

“Ta lần này đến thung lũng Tháp Sơn vốn là định tìm lão, mượn Tinh Nguyệt kính, đáng tiếc lại bị Ma giới Tử Chu Vương đánh lén.”

“Bọn nhỏ, toàn bộ phải nhờ các cháu rồi.”

Lại cố gắng lục lọi, lấy ra một kiện Quang Mệnh lệnh bài:”Đây là lệnh bài thánh Quang Long, nhìn thấy lệnh bài này, Phương Trình tự nhiên sẽ cho các cháu mượn Tinh Nguyệt kính.”

“Phương Trình là thần long thấy đầu không thấy đuôi, bỏ qua cơ hội ở rừng lá phong, dù tìm khắp Thiên Long đại lục cũng rất khó gặp được lão.”

Giới thiệu xong nhiệm vụ, lão pháp sư đứng dậy thúc giục:”Bọn nhỏ, nhanh đi.”

“Vâng!” Tần Thiên đương nhiên không biết chần chờ.

Nhìn bản đồ Kim Long quốc, tuy tìm không thấy rừng lá phong, nhưng là dân bản thổ ở Thanh Sa thôn tại thung lũng Tháp Sơn, thôn trưởng nói cho bọn họ:”Rừng lá phong tọa lạc phía Tây thung lũng Tháp Sơn, ước chừng phải mất ba ngày lộ trình mới đến.”

“Xuất phát.” Mang theo Tô Kha, Cổ Trúc cùng Cổ Lan ra khỏi Thanh Sa thôn, Tần Thiên phóng lên ngựa, chạy về phía Tây thung lũng Tháp Sơn.

Ba ngày sau, một mảnh rừng cây Phong Diệp trùng trùng điệp điệp xuất hiện trước mắt.

Đã đến tháng mười, Phong Diệp trong thời kì nở hoa, rừng tầng tầng lớp lớp nhuộm màu đỏ tươi, phảng phất như đám cháy lớn.

“Thật là một cảnh sắc mỹ lệ.”



“Ngao ngao ngao.” Vài con kên kên Phong Diệp đánh tới.

Kên kên Phong Diệp: cấp 25, HP: 850. Do ma khí của rừng cây Phong Diệp nổi lên mà thành ma pháp ngốc ưng, có tính công kích mạnh.

“Dám khiêu chiến chúng ta.”

Hồng Liên Thiên Hỏa thiêu đốt, Tần Thiên tay cầm chiến đao Hắc Báo dẫn đầu công kích, mang Tô Kha, Cổ Trúc cùng Cổ Lan tiến vào trong rừng cây Phong Diệp.

Đã băng qua rừng cây Diệp Phong, nhưng vẫn không thấy thân ảnh của thiên thần triệu hoán sư Phương Trình. Lo sẽ bỏ qua cơ hội mười năm có một này, Tần Thiên, Tô Kha, Cổ Trúc cùng Cổ Lan thậm chí tìm kiếm suốt hai mươi bốn tiếng đồng hồ. Đảo mắt hai ngày đã qua, vẫn không tìm thấy thân ảnh Phương Trình như trước, ngược lại Tần Thiên kinh nghiệm đã tăng lên cấp 27 97%.

Hô, sắp 28 cấp rồi.

Ta sắp sử dụng được Tử Sắc vũ khí La Phù Ngưu Diễm Thương rồi.

Nghĩ tới đây, Tần Thiên vừa mới phiền muộn lập tức đã hưng phấn trở lại, nhưng đột nhiên hệ thống truyền đến thông báo:”Đinh đông, thế giới chiến khu thông cáo, đinh đông, thế giới chiến khu thông cáo, đinh đông, thế giới chiến khu thông cáo.”

Lại thế giới chiến khu thông cáo, phát sinh chuyện lớn rồi.

Chẳng lẽ?

Tần Thiên chợt rùng mình, chiếc Chìa Khóa Mật thứ ba của Đại Bằng Kim Sí Điện được Ấn Độ chiến khu tìm được rồi sao?

Ta đang làm nhiệm vụ Tinh Nguyệt đầm, tìm kiếm thiên thần triệu hoán sư Phương Trình, đi không được.

Cũng may là không như Tần Thiên nghĩ:”Đinh đông, chúc mừng game « Viễn Cổ » có tổng cộng số game thủ vượt qua 15 tỷ, mở ra chức năng trò chơi do sinh thái chiếm giữ, đồng thời thăng cấp trí tuệ và năng lực game« Viễn Cổ » lần thứ hai.”

“Trò chơi sinh thái chiếm giữ, kỹ thuật công nghệ cao DNA, sinh thái chiếm giữ, vì game thủ cung cấp càng thêm cảm giác chân thật khi tham gia trò chơi, nếu bổ sung đủ lượng thức ăn và nước uống, thậm chí có thể online suốt hai mươi bốn tiếng đồng hồ.”

Móa!

Đông Phương xí nghiệp cặn bã này, rốt cục cũng cam lòng cho trò chơi do sinh thái chiếm giữ.

Trong khi Tần Thiên vô cùng hưng phấn, hệ thống tiếp tục truyền đến thông báo:”Trò chơi sinh thái chiếm giữ đã có mặt trên thị trường, game thủ có thể đi đến thành thị chọn mua hàng.”

“Đinh đông, vì cập nhật chức năng trò chơi do sinh thái chiếm giữ, sau 20’, « Viễn Cổ » chủ động đóng cửa, tiến hành nâng cấp trí tuệ và năng lực lần thứ hai, mở ra nhiều hiệu quả chiến đấu và cảm giác thật hơn khi tham gia chơi game. Nâng cấp trí tuệ và năng lực cần 48 tiếng đồng hồ, tất cả các game thủ đang online, mời rời khỏi trò chơi trong vòng 20 phút.”

“48 tiếng đồng hồ à.”

Tần Thiên thật phiền muộn, nói:” máy chủ, mày có thể giảm tốc độ cập nhật lại chút ít hay không.”

“Đinh đông, tất cả game thủ đang online, mời rời khỏi trò chơi tại trong vòng 20 phút.”

“Thiên ca ca, làm sao bây giờ?”

“Tạm dừng chuyến du lịch lại chứ sao.”

Tần Thiên cười sáng lạn:”Đi, tranh thủ đi mua trò chơi do sinh thái chiếm giữ.”

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Chức Đại Kỵ Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook