Toàn Tài Ma Pháp Sư

Chương 15: 12: Ta muốn trở lên cường đại

Bạch Ngọc Huyết Băng

17/05/2016

Aphra không kịp tự hỏi người này là có ý định làm gì nhưng vẫn là thật sự ngoài ý muốn, Allen bị dọa choáng váng nhanh chóng lôi kéo thối lui đến ven đường, toàn thân cơ thể banh quá chặt chẽ , toàn bộ chú ý đều đặt trên xe ngựa chạy như bay kia, xe ngựa bay qua, bay lên một mảnh bụi đất, giống như cái gì cũng chưa phát sinh.

Vừa muốn đi Aphra bỗng nhiên thấy trước ngực kim cúc áo Allen hiện lên một đạo hàn quang (cúc áo bằng kim loại nên phải xa ánh sáng kim loại khác, đại lam như vũ khí...), không tốt, có sát khí! Trong lòng thầm kêu một tiếng, Aphra lập tức bay lên không trung xoay người, chân trái điểm, đùi phải đảo qua đi, tay phải xuất hiệ chuỷ thủ ngân quang lóng lánh (đây là nàng vụng trộm lấy trong mật thất mang ra), trận địa sẵn sàng đón quân địch, cùng với truyền đến một âm thanh loảng xoảng vang lên, một trung niên nam tử một thân trường bào chiến sĩ màu xám ngã xuống đất, mọi người anh mắt quái vật nhìn chằm chằm nàng.

Chung quanh vừa rồi còn tiếng động lớn xôn xao giờ nhất thời đám người an tĩnh lại, chung quanh im tĩnh đến một cây châm rơi trên mặt đất cũng có thể nghe thấy âm thanh, trung niên nam tử sửng sốt một giây, lập tức nhảy dựng lên, hai tay khép lại trước ngực, tiếp theo một kiếm quang hồng sắc từ trong ngực hắn chậm rãi đi ra, sau đó thẳng tắp bay về phía Aphra, Aphra nhanh chóng phản ứng lại, xoay người ôm Allen tránh đi, chỉ là vẫn chậm nửa nhịp, cánh tay truyền đến cảm giác đau, tay phải nhất thời không thể dùng được. Đột nhiên, một vật đặt ở trên người nàng, cùng với tiếng thét chói tai của Allen, kế tiếp là cảm giác áp bách trên người biến mất, Allen như búp bê vải ngã xuống đất, tại Địa phương cách nàng mấy chục thước một nam tư yêu diễn mặc trường bào đen, đôi môi lẩm bẩm, ba hỏa cầu nhỏ hướng nàng đánh tới, nguyên lai vừa rồi là Allen thay nàng cản hỏa cầu. Nhìn hỏa cầu càng lúc càng gần, Aphra thấy bất lực, vừa rồi tránh né hai lần gần như đã dùng hết cả khí lực cả người nàng, huống chi cánh tay của nàng bây giờ còn bị thương, hành động lại càng chậm, nhìn phía về Allen không rõ sống chết, cảm giác vô lực nháy mắt tràn ngập trong ngực tràn ngập mỗi ngõ ngách, Aphra vô cùng hối hận, hối hận chính mình lười biếng, hối hận mặt ngoài cuộc sống bình tĩnh mà không có cố gắng tăng thực lực chính mình lên.

Ngay tại thời điểm Aphra nghĩ đến mình hẳn phải chết không thể nghi ngờ thời, bịch một tiếng, trên đất biến thành một mảnh toàn băng cao chừng ba tất, bề rộng chừng hai tấc hình thoi bằng băng cứng sắt ma pháp sư đối phương lại xuất ra hai hỏa cầu đánh lại, hỏa cầu tại không trung ba một tiếng dập tắt, chỉ để lại một mảnh sương, ngay sau đó bịnh một tiếng rơi trên mặt đất băng cứng nhưng không có hòa tan.

Lập tức một bóng dáng cao lớn che khuất ánh sáng mặt trời trước mặt nàng, mắt thấy xuất hiện đối thủ cường đại cản trở, hai cái sát thủ kia liếc nhau, sưu một tiếng không thấy bóng dáng, muốn đuổi teo, lại bị một người chạy tới nắm lại.

"Bảo hộ tiểu gia chủ quan trọng hơn." ngôn ngữ ngắn gọn từ trong miệng mỹ nhân lạnh lùng mặc trường bào ma pháp sư lam sắc nói ra.

Nam tử gật gật đầu.

"Cứu Allen!" Aphra cái gì cũng bất chấp, lôi kéo vật áo nữ tử kia.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Tài Ma Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook