Toàn Tài Ma Pháp Sư

Chương 2: Trí nhớ của Aphra

Bạch Ngọc Huyết Băng

14/03/2016

" Lấy lại đây đi. "

Lenor lẳng lặng uống, hiện tại đã phục hồi tinh thần, lại thêm phát hiện đầu có chút đau đớn, cách đó không xa truyền đến từng trận âm nhạc đi theo cùng với tiếng huyên náo ồn ào khiến cho đầu nàng càng đau hơn, không khỏi đè cái trán.

" Tam tiểu thư, đầu còn rất đau sao ? Vu y ( đại khái là đại phu ) nói ngài rơi xuống nước lâu nên bị cảm, dẫn phát đến sốt, hiện tại đã muốn hạ sốt, chính là đầu có thể còn có điểm bị đau, ngày mai thì tốt rồi. "

" Bên kia đang làm cái gì ? "

Nha hoàn mang theo tia thương hại cùng đồng tình, thật cẩn thận ngắm nhìn nàng, nhỏ giọng nói :

" Tam tiểu thư, đó là chúc mừng đại thiếu gia cùng nhị tiểu thư được trúng tuyển vào học viện Emma nên cử hành tiệc đêm. "

" Nga, ngươi đi xuống đi. "

Đuổi cái nha hoàn đi rồi, nàng nằm ở trên giường, trí nhớ của Aphra như thủy triều vọt tới, nàng không chỉ tiếp thu thân thể của Aphra, mà cũng kế thừa trí nhớ của Aphra.

Khối thân thể này, nguyên bản chủ nhân được kêu là Aphra Rogge, là tam tiểu thư phủ bá tước Rogge, phía trên còn có một đôi song bào thai, ca ca cùng tỷ tỷ, ca ca tên là Allen Rogge, là tiểu tử ngốc, bị song bào thai muội muội ăn hiếp khi dễ, tỷ tỷ kêu là Elle Rogge, còn nhỏ đã là đại quỷ, là nha đầu điên, thích nhất là trêu đùa song bào thai Allen ca ca.

Mẫu thân Bani là nữ tử ôn nhu như nước, tại trong trí nhớ của Aphra, mẫu thân đối với ai đều là hiền hoà, nhã nhặn, dù là tam huynh muội bọn họ gây họa, nàng cũng hội kiên nhẫn chỉ dạy, sẽ không hành hung hài tử, càng miễn bàn đánh chửi bọn nhỏ, đồng thời mẫu thân cũng là một ma pháp sư hệ thủy.

Phụ thân Mã Hưu là ma pháp sư hệ hỏa, tính tình táo bạo, là người nghiêm túc, chỉ cần hắn tại đó, dù Elly tính cách bất thường ( không bình thường hay là bị điên á ) cũng phải ngồi nghiêm chỉnh, đánh rắm cũng không dám ra.

Tổ phụ Andrew là quân nhân, hàng năm không ở nhà, Aphra đối hắn không có gì ấn tượng.

Nàng hiện tại ở địa phương phồn thịnh đại lục Cadias đế quốc thủ đô Mạc thành. Phồn thịnh đại lục cùng địa cầu hoàn toàn bất đồng ( không giống nhau ), lấy ma pháp làm chủ nên rất thịnh hành ở đại lục này, ai là ma pháp sư xuất sắc đều được mọi người tôn trọng, chỉ cần có thể thông qua khảo hạch công hội Ma pháp sư, trở thành ma pháp sư cấp 1 là có thể được phong làm quý tộc.



Trừ bỏ ma pháp sư, còn có một chức nghiệp đồng dạng được mọi người tôn trọng —— chiến sĩ, chiến sĩ cần có tố chất có kiếm khí, cuối cùng ngưng tụ kết thành kiếm khí biến ảo vô cùng giúp chính mình có vũ khí mạnh mẽ trở thành kiếm khách tài năng, chỉ có thể tu luyện kiếm khí thì mới trở thành kiếm khách, bởi vậy trên đại lục kiếm khách cũng là số lượng cực nhỏ. Trừ chức nghiệp đó ra, còn có hai cái chức nghiệp phụ, cung tiễn thủ cùng thích khách.

Trên đại lục phồn thịnh, phàm là hài tử đã được 4 tuổi sẽ được thí nghiệm kiểm chứng giá trị thuộc tính ma pháp cùng kiếm khí, đã được 5 tuổi mới bắt đầu thí nghiệm giá trị ma lực, hay là vì trời sinh có thuộc tính ma pháp hoặc là kiếm khí người phi thường ít, có giá trị ma lực cao thì càng ít, mà ma pháp cùng kiếm khí học tập càng nhỏ tuổi thì tính dẻo càng mạnh.

Aphra năm nay vừa vặn 4 tuổi, hôm nay là mỗi năm thí nghiệm một lần kiểm tra giá trị thuộc tính ma pháp cùng kiếm khí, cuối cùng ca ca cùng tỷ tỷ của Aphra được kiểm tra đo lường ra là siêu cấp thiên tài mới bắt đầu ma lực giá trị vi 10, nhờ vậy cũng đã hình thành đối lập với Aphra, là không có thuộc tính nguyên tố gì, cũng không có kiếm khí, thuộc loại giới quý tộc trong trăm năm khó gặp —— phế vật.

Cái này đối với gia đình quý tộc mà nói không thể nghi ngờ là tình thiên phích lịch( sấm giữa trời quang ), bởi vì phàm là ma pháp có tư chất tốt hơn ma pháp sư, hoặc là kiếm khách, cuối cùng đều được thành quý tộc, mà quý tộc cũng sẽ không cùng dân thường thông hôn, trải qua như vậy mấy ngàn năm đám hỏi lắng đọng ( @@ ), cuối cùng tầng lớp xã hội quý tộc ma pháp di truyền đi ngày sau càng ngày càng mạnh, đến gần nhất 500 năm vốn là không có quý tộc nào sinh ra hài tử không có nguyên tố ma pháp, đồng dạng ở giữa đám người dân thường xuất hiện ma pháp sư tỷ lệ cũng cực thấp.

Cho nên chuyện Aphra không có nguyên tố ma pháp này mới có thể trong một ngày, ngay lúc đó truyền khắp toàn bộ đế quốc Cadias giới quý tộc thượng lưu, cũng vì gia tộc Rogge trong lúc đó nhất tịch ( một chiều) tòng ( đi lên ) thiên đường ngã vào địa ngục, bá tước Rogge còn chưa được vui sướng khi có hai siêu cấp thiên tài mà phải tỉnh lại khi, đã được báo cho biết tiểu nữ nhi Aphra không có thuộc tính nguyên tố nào, làm cho hắn sầu khổ. Phải biết rằng tại xã hội thượng lưu sẽ không tự nhiên đám hỏi, cũng sẽ không có người nguyện ý cưới hoặc là thú người không có thuộc tính nguyên tố thuộc tính phối ngẫu, bởi vì việc này rất có khả năng ảnh hưởng đến tư chất đại ma pháp đời sau.

Mà rơi xuống nước khi trở về, trí nhớ của Aphra nói cho Lenor, nàng là bị người đi theo sau lưng đẩy hạ thủy ( xuống nước ) mà không phải cái gọi là trượt chân rơi xuống nước.

Đến tột cùng ai là phía sau một màn độc thủ ấy, ai sẽ đi đối phó với một hài tử 4 tuổi, là phế vật không thuộc tính ma pháp, cũng không có đấu khí, chuyện này quả thật là một chuyện có ý vị sâu xa nha.

Đồng thời đối với Lenor không có năng lực tự bảo vệ mình mà nói cũng là một bom hẹn giờ, mà Lenor ghét nhất chính là bị người khác khống chế.

Nghĩ đến đây, đôi con ngươi lục bích kia của Aphra càng trở nên thêm kiên định, mặc kệ như thế nào, hiện tại là nàng đã tiếp nhận thân thể cùng trí nhớ của Aphra rồi, hiện giờ nàng chính là Aphra, Aphra chính là nàng, mặc kệ là ai, thù này nàng sẽ trả, việc cấp bách bây giờ là như thế nào để chính mình trở nên cường đại, nếu không thể tu tập ma pháp, vậy kiếp trước học tập võ công không tệ, ít nhất về sau tự bảo vệ mình không thành vấn đề.

Ngày hôm sau, một người mặc y phục tím nhạt, vóc người mảnh mai, một nử tử ước chừng 30 tuổi đang nhanh nhẹn tới, vừa nhìn thấy nàng nằm ở trên giường, kích động hô :

" Aphra, hài tử đáng thương của ta, ngày hôm qua ngươi bị sợ hãi rồi. Bảo bối, sợ nhiều không ? "

Nói liên tục không ngừng, đem Aphra ôm vào trong ngực, mu bàn tay đến trên trán Aphra dò xét. Aphra thật lâu không cùng người khác như vậy tiếp xúc thân mật, cực kì không quen, nhanh từ chối đi ra.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Linh Vũ Thiên Hạ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Tài Ma Pháp Sư

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook