Toàn Thế Giới Chỉ Ta Không Biết Ta Là Cao Nhân

Chương 47: Tính Trẻ Con, Không Nên Bị Phá Hủy (1)

Lão Ma Đồng

12/01/2021

 

“Là ngươi à, đúng là ngươi lại tới nữa.”

Lâm Chỉ Thủy cầm theo bữa sáng được giao đến, đi về phía cửa tiệm, đồng thời tùy ý quan sát thiếu nữ xinh đẹp chân dài đứng bên cạnh cây tùng một chút.

“Ngươi biết ta sẽ đến nữa?” Yến Thủy Thủy ngạc nhiên.

Đúng là cao nhân tiên gia, đúng là năng lực tính toán siêu phàm, điều này cũng tính ra được.

“Đương nhiên.” Lâm Chỉ Thủy mỉm cười gật đầu.

Tối hôm qua, thiếu nữ này ở trong tiệm của hắn đợi tạnh mưa mới về nhà, với một thiếu niên… Không, với sự tò mò của người bình thường, tám phần đã nhìn qua tự thiếp sau tấm bình phong, nàng không có hứng thú với thư pháp, nhưng dù sao cũng từng học thư pháp, có lẽ sẽ hiểu rõ trình độ thư pháp của hắn cao đến mức nào.

Điều mấu chốt nhất là –

Hắn rất tự tin với giá trị nhan sắc của mình.

Rõ ràng tối hôm qua thiếu nữ này chơi đùa trong mưa, còn nghịch ngợm đạp nước, quần áo đã sớm ướt sũng, sau khi nhìn thấy hắn, đột nhiên nói muốn đi vào tránh mưa, thái độ thay đổi quá rõ ràng.

Hắn cũng không phải sắt thép thẳng nam Lâm Tinh Hà, đương nhiên có thể nhận ra… Rõ ràng thiếu nữ này phát hiện dáng vẻ của hắn đẹp trai, vì vậy mới tìm một lý do vụng về như thế để đi vào nhà, muốn làm quen với hắn.

Sau khi vào nhà liền không che giấu được nụ cười, cứ mở miệng là ngọt ngào gọi một tiếng tiểu ca ca, cũng có thể nói rõ điểm này.

Tiểu cô nương mà, trên cơ bản đều là hiệp hội vẻ ngoài.



Điều này cũng không thể trách nàng, muốn trách chỉ có thể trách hắn quá đẹp trai.

Một đại ca ca có dáng vẻ đẹp mắt, tính cách ôn hòa như ngọc, trình độ thư pháp lại cực cao như hắn, được thiếu nữ thời kỳ hoài xuân say đắm cũng rất bình thường.

Nếu hôm nay nàng không đến, Lâm Chỉ Thủy còn cảm thấy có lẽ mình suy nghĩ nhiều, nhưng đã tới đây, vậy không thể nghi ngờ gì đã xác nhận suy đoán của hắn!

‘Tối hôm qua thái độ của ta không quá tôn kính, vị tiền bối này không so đo chứ…’ Yến Thủy Thủy nghĩ đến đây, không nhịn được hơi lo lắng nói: “Cái kia… Tiền bối, tối hôm qua là ta…”

“Tiền bối? Tại sao không gọi tiểu ca ca nữa hả? Không phải tối hôm qua còn gọi rất ngọt à.”

Lâm Chỉ Thủy dừng bước, cười như không cười nhìn về phía nàng, lập tức lắc đầu cười nói: “Yên tâm đi, tuy ngươi và ta là người đồng đạo, nhưng ở chỗ của ta, ngươi không cần bảo thủ không chịu thay đổi như vậy, cứ xưng hô như người bình thường là được.”

Thiếu nữ này thật sự từng học thư pháp, nhìn thấy đại sư thư pháp như hắn, còn biết gọi tiền bối.

Nhưng bị một thiếu nữ xinh đẹp có đôi chân dài như thế, luôn gọi là tiền bối tiền bối, dễ dàng khiến hắn liên tưởng đến một vài bộ phim Nhật không thích hợp với thiếu nhi, luôn cảm thấy sau đó có thể xảy ra một vài kịch bản đã từng xem.

Sai lầm, sai lầm, tuy 15 16 tuổi đã là hợp pháp, nhưng không thể có lỗi với Tiểu Xà nhà mình.

“Ầy… Tiểu ca… Được rồi, ta cứ tiếp tục gọi là tiền bối đi…”

Yến Thủy Thủy hơi không thể thích ứng được với cách gọi tiểu ca ca thế này.

Nếu vị tiền bối trước mắt chỉ là người phàm, nàng giả vờ non nớt, giả vờ là thiếu nữ ngây thơ, gọi là tiểu ca ca thì thôi đi.



Nhưng biết rõ đối phương là cao nhân tiên gia, không biết cảnh giới cao đến tầng nào, chỉ sợ tuổi tác còn lớn hơn cả tổ tông của nàng, dựa theo quan niệm của người phàm, nàng cũng là bà dì hơn 40 tuổi…

Nàng thật sự không gọi được một câu “Tiểu ca ca” này.

Hơn nữa rõ ràng trong lòng vị tiền bối này biết rõ, còn thật sự muốn giả non nớt, đúng là… Càng sống lâu, càng dễ biến thái…

Nhưng nàng còn có thể làm thế nào, còn không phải cười hùa theo như một muội muội hư hỏng, hận không thể quỳ xuống ngay tại chỗ gọi phụ thân.

“Vậy tùy ngươi thôi, nhưng không gần gọi là ‘ngài’.” Lâm Chỉ Thủy cũng không ép buộc.

Yến Thủy Thủy ồ một tiếng, lại dò hỏi: “Vậy… Ta sẽ giả vờ không biết gì hết, tiếp tục coi ngài chỉ là một chủ tiệm tranh chữ bình thường?”

“Đương nhiên.” Lâm Chỉ Thủy mỉm cười nói.

Dù sao hình tượng hiện tại của hắn là một vị cao nhân ẩn sĩ, thoạt nhìn vẻ ngoài như một chủ tiệm tranh chữ nho nhỏ, trên thực tế là đại sư thư pháp thâm tàng bất lộ.

Có thể ít fan muội muội, lại không thể sụp đổ hình tượng.

“Vậy… Tiền bối, không biết ta phải xưng hô với ngươi như thế nào? Ta tên Yến Thủy Thủy.” Yến Thủy Thủy dò hỏi.

“Yến Thủy Thủy? Trùng hợp, ta tên là Lâm Chỉ Thủy.”

Lâm Chỉ Thủy mỉm cười, nói: “Một chữ duyên này thật sự kỳ diệu, bảo sao tối hôm qua ngươi lại đến chỗ của ta tránh mưa, hóa ra là vì ngươi có quá nhiều ‘thủy’, để ta ‘chỉ thủy’ giúp ngươi.”

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Toàn Thế Giới Chỉ Ta Không Biết Ta Là Cao Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook