Tội Ái An Cách Nhĩ · Lê Minh Thiên

Chương 27:

Nhĩ Nhã

29/01/2021

☆, Laura đầu 02 lâu đài nguyền rủa

An Cách Nhĩ mang theo Mạc Phi, đi theo Cửu Dật đi trước vị kia cố chủ nơi.

Oss hỏi thăm sự tình lúc sau, dặn dò mọi người, nếu thật sự thiệp hiểm án mạng hoặc là nghiêm trọng uy hiếp…… Vẫn là báo nguy tốt một chút, cảnh sát sẽ xử lý tốt.

Vị này cố chủ ở tại vùng ngoại thành, xác thực mà nói là vùng núi, đỉnh núi một tòa chiếm địa diện tích cực quảng lâu đài, một mặt có thể nhìn đến toàn bộ thành phố S, một mặt là hải, cái gọi là hoàng kim mảnh đất, chính là lên núi đường xa điểm.

An Cách Nhĩ ngồi ở trong xe, nhìn Mạc Phi tiểu tâm lái xe, liền hỏi đang ở cùng Elisa ôn chuyện Cửu Dật, “Cố chủ là cái người nước ngoài sao?”

“Đúng vậy.” Cửu Dật gật đầu, “Ngải sâm đức duy ngươi gia tộc đời thứ năm gia trưởng, mọi người đều kêu hắn Victor tước sĩ.”

“Tước sĩ?” An Cách Nhĩ cảm thấy buồn cười, “Ai cho hắn phong đâu?”

“Giống như là thừa kế.” Cửu Dật không sao cả mà nhún vai, “Một người tránh ở núi sâu rừng già, quá quý tộc trò chơi xuống dốc quý tộc đi?”

An Cách Nhĩ gật gật đầu, “Xuống dốc quý tộc a…… Vì cái gì muốn sống ở nước ngoài ở chỗ này đâu?”

“Nga, giống như là vừa rồi chuyển đến không bao lâu.” Cửu Dật nói, nhỏ giọng nói, “Chủ yếu là tôn tử cùng con dâu đều bị thương, vì thế chuyển nhà đến nơi đây tới tĩnh dưỡng.”

……

Xe cuối cùng ở một tòa lâu đài cổ trước mặt ngừng lại.

An Cách Nhĩ xuống xe, ngẩng mặt tới nhìn nhìn kia tòa màu xanh lá hình vuông cự thạch xếp thành lâu đài, còn có lâu đài đầu tường ngồi xổm tạo hình quái dị thạch điêu, nhịn không được cảm khái, “Thật sự có a…… Loại này thành lũy.”

Lúc này, lâu đài đại môn mở ra, một vị tóc bạc bạc phơ quản gia chạy ra tới, còn ăn mặc áo bành tô.

Mạc Phi đình hảo xe, liền thấy An Cách Nhĩ che miệng đang cười, sẽ nhỏ giọng nhắc nhở, “An Cách Nhĩ, tiểu tâm bị đánh.”

An Cách Nhĩ nhướng mày nhìn nhìn hắn, đột nhiên hỏi, “Mạc Phi, ngươi có tin hay không Laura đầu là chân thật tồn tại?”

Mạc Phi không sao cả mà trả lời, “Ngươi tin ta liền tin, ngươi không tin ta cũng không tin.”

“Không chủ kiến nam nhân không được hoan nghênh nga!” An Cách Nhĩ hơi hơi nheo lại đôi mắt.

Mạc Phi có vẻ càng thêm không sao cả, “Chịu ngươi hoan nghênh là được.”

Tuy rằng An Cách Nhĩ không có được đến mong muốn trả lời, bất quá Mạc Phi đáp án tựa hồ càng thêm hảo…… Emma nói được quả nhiên không tồi, nào đó phương diện, Mạc Phi vẫn là thực lãng mạn.

“Đi vào làm chính sự đi, đừng tán tỉnh.” Cửu Dật bất đắc dĩ mà vỗ vỗ tùy thời đều ở điện xoay chiều lực hai người, đi theo phía trước quản gia tiến vào lâu đài. An Cách Nhĩ cùng Mạc Phi chậm rì rì mà đuổi kịp, biên đi, biên thưởng thức bốn phía trang trí.

Lâu đài tráng lệ huy hoàng, mỗi một kiện đồ đựng đều tựa hồ giá cả xa xỉ, còn có rất nhiều tạo hình độc đáo đồ cất giữ, xem ra chủ nhân là cái người thu thập, vẫn là cái tạp gia.

Tới rồi càng thêm tráng lệ huy hoàng phòng khách, ánh mắt đầu tiên liền nhìn đến đối diện đại môn một bức thật lớn bức họa có thể cho người cảm nhận được nhà này chủ nhân là có bao nhiêu tự luyến, mấu chốt là họa tượng hẳn là đã khuynh tẫn có khả năng, cũng không có đem vị này chủ nhân họa đến càng uy vũ cao quý, ngược lại có vẻ có chút gian trá.

An Cách Nhĩ cái loại này đối với tài phú quá độ tích lũy giả sinh lý tính chán ghét lại dũng đi lên, Mạc Phi nhẹ nhàng chụp hắn lưng, ý bảo hắn —— bình tĩnh An Cách Nhĩ, bình tĩnh.

Ở trên sô pha ngồi xuống, An Cách Nhĩ không có gì biểu tình mà chờ, xem trong chốc lát ra tới vị kia trong truyền thuyết Victor tước sĩ thuận mắt không vừa mắt.

Chính là ra tới tiếp đãi bọn họ cũng không phải trên bức họa vị kia tước sĩ, mà là một cái càng thêm tuổi trẻ tiểu người nước ngoài.

“Phụ thân cùng ta nhắc tới qua.” Hắn vừa đi ra tới, liền cùng Cửu Dật bắt tay, “Cảm tạ ngươi môn tới hỗ trợ.”

“Ta chỉ là làm buôn bán mà thôi.” Cửu Dật cùng hắn nắm tay, cấp mọi người giới thiệu, vị này chính là Victor tước sĩ nhi tử, lịch sử học giả, Vissen.

Vissen sắc mặt tái nhợt, người thực gầy thực bệnh trạng, hai mắt phía dưới có xanh tím sắc dấu vết, quầng thâm mắt cùng mắt túi phi thường xông ra, có thể thấy được hắn khả năng hoạn có giấc ngủ chướng ngại.

“Ngươi đem đồ vật mang về tới sao?” Vissen vừa mới ngồi xuống, liền lập tức hỏi Cửu Dật.

Cửu Dật gật gật đầu, mở ra bao, đem bên trong kia viên Laura đầu lấy ra tới cho hắn xem.

“Hô……” Vissen thở dài một cái, đem đầu phóng tới chính mình có thể được đến trên bàn trà, xem An Cách Nhĩ, “Ta phụ thân lo lắng không phải không có lý, ta cảm giác được nguy hiểm!”

“Ngươi là nói, nguyền rủa?” Mạc Phi hỏi.

Vissen gật đầu, “Ta buổi tối ngủ không yên, tổng cảm thấy có người đang nhìn ta!”

“Ngươi hài tử cùng thê tử đâu?” An Cách Nhĩ đột nhiên hỏi.



“Bọn họ ở trong phòng, vì an toàn khởi kiến, ta không cho bọn họ ra ngoài!” Vissen đôi tay gãi đầu, “Những cái đó quỷ hồn vẫn luôn đi theo chúng ta, nguyên bản ta cho rằng chuyển nhà lúc sau sẽ hảo, chính là nàng vẫn là âm hồn không tan!”

“Vì cái gì?” An Cách Nhĩ có chút khó hiểu, “Bởi vì ngươi phá dịch đầu người thượng văn tự?”

Vissen gật gật đầu, trong mắt có một tia sợ hãi hiện lên.

“Những cái đó văn tự ký lục chính là cái gì?” An Cách Nhĩ rất tò mò, “Về mất mát thành thị ghi lại? Vẫn là cổ văn minh ghi lại.”

“Trên thực tế, đều không phải……” Vissen đột nhiên hạ giọng, hơi mang thần bí mà nói, “Căn bản không phải cái gì cổ đại thành thị văn minh ký lục, cái loại này đều là gạt người, là Laura dùng để che dấu chân tướng!”

An Cách Nhĩ nhìn nhìn Mạc Phi, Mạc Phi cũng nhíu mày, Vissen giống như tinh thần trạng huống không tốt.

“Kia đến tột cùng là cái gì?” Cửu Dật truy vấn.

“Laura năm đó, bằng vào thứ này quá thần giống nhau sinh hoạt!” Vissen nhìn nhìn tả hữu, thật giống như sợ hãi có người đang âm thầm giám thị hắn dường như, đem thanh âm ép tới càng thấp, “Biết sao? Thần giống nhau!”

An Cách Nhĩ nở nụ cười, “Theo ý của ngươi, cái dạng gì sinh hoạt, mới có thể bị xưng là —— thần giống nhau sinh hoạt đâu?”

“Chính là có thể tùy ý khống chế người sinh tử!” Vissen đem âm điệu đề cao vài phần, “Muốn cho ngươi sinh thì sinh, muốn cho ngươi chết thì chết, làm ngươi gặp may mắn liền gặp may mắn, làm ngươi xui xẻo liền xui xẻo!”

Mọi người nghe xong hắn cách nói, đều là sửng sốt.

An Cách Nhĩ hơi hơi nhíu mày, “Cái gì?”

“Là nguyền rủa!” Vissen nghiêm mặt nói, “Laura đầu thượng, viết tràn đầy nguyền rủa! Cái loại này nguyên từ xưa đại đã thất truyền văn minh trớ…… A!”

Vissen nói còn chưa nói xong, đột nhiên liền cứng còng mà ngồi ở chỗ kia bất động.

Mọi người còn tưởng rằng hắn úp úp mở mở, nhẫn nại tính tình chờ hắn.

Nhưng đợi nửa ngày, không thấy động tĩnh.

Cửu Dật thò lại gần xem hắn, “Vissen?”

Vissen vẫn là ngồi ở chỗ kia, thẳng tắp, hai mắt trừng mắt phía trước, như là nhìn thấy gì dọa người đồ vật. “

Mọi người theo hắn xem phương hướng vọng qua đi, phía trước là bình thường cửa sổ a, bên ngoài vẫn là hải cảnh, thật xinh đẹp.

Nhưng Vissen vẫn như cũ vẫn duy trì như vậy tư thái, rốt cuộc, ba người đều cảm thấy không thích hợp.

Mạc Phi duỗi tay đẩy đẩy hắn, “Uy!”

Theo Mạc Phi động tác, Vissen liền cứng đờ thân thể thẳng tắp mà ngã xuống, trên mặt vẫn duy trì vừa mới cái loại này khiếp sợ thần sắc. Mạc Phi cùng Cửu Dật đều hoắc mà đứng lên, An Cách Nhĩ duỗi tay đi sờ hắn mạch đập…… Không ngoài sở liệu, hắn đã chết!

“Như thế nào sẽ……” Mạc Phi giật mình không thôi, mà đồng thời, tới phụng trà quản gia cũng thấy được một màn này, xông tới đẩy Vissen, “Thiếu gia, thiếu gia ngươi làm sao vậy?”

Mạc Phi quay đầu lại nhìn An Cách Nhĩ, An Cách Nhĩ đối Cửu Dật nói, “Báo nguy đi.”

“Không thể báo nguy!”

Nhưng lúc này, lại nghe đến quản gia hô một giọng nói, ngăn trở mọi người.

An Cách Nhĩ hơi hơi nhíu mày, “Nhà ngươi thiếu gia không có khả năng là bình thường tử vong, ra mạng người vì cái gì không báo nguy?”

“Không thể báo nguy!” Quản gia biểu hiện thật sự kháng cự, “Báo nguy nói, sẽ có tổn hại thiếu gia danh dự.”

“Hắn đều đã chết, còn nói cái gì danh dự?” An Cách Nhĩ cười lạnh một tiếng.

Cửu Dật liền phải bát thông điện thoại, lại bị quản gia ngăn lại, “Chờ một chút, ta mang các ngươi đi xem vài thứ…… Các ngươi liền biết ta không có nói sai!”

An Cách Nhĩ nhíu mày, Mạc Phi nhẹ nhàng giữ chặt hắn, thấp giọng nói, “An Cách Nhĩ, tòa nhà này có chút quỷ dị, tiểu tâm trúng kế.”

An Cách Nhĩ cảm thấy rất có đạo lý, bất quá vẫn là có chút tò mò, lần này án kiện phi thường phù hợp khẩu vị của hắn.

“Lâu đài này, tổng cộng chi có ta cùng hai cái hầu gái, còn có bên ngoài một cái tuổi già người làm vườn mà thôi, lấy chúng ta năng lực, căn bản không có khả năng đối với các ngươi tạo thành bất luận cái gì uy hiếp!” Quản gia lau mồ hôi, “Chuyện này, quan hệ đến toàn bộ ngải sâm đức duy ngươi gia tộc danh dự, ta nhất định phải tiểu tâm xử lý!”

An Cách Nhĩ thấy hắn ngôn chi chuẩn xác hơn nữa vẻ mặt nghiêm túc, liền kém thề với trời lấy chết minh chí, liền xem bên người Mạc Phi.

Mạc Phi cuối cùng cũng là gật gật đầu, thêm phòng bị, ba người đi theo quản gia, lên lầu hai.



Quản gia cũng không có dẫn bọn hắn đi rất xa địa phương, chỉ là tới rồi lầu hai quẹo trái cái thứ nhất phòng cửa, mở ra cửa phòng, làm mọi người hướng trong xem.

An Cách Nhĩ chờ nhìn thoáng qua giật mình không thôi —— liền thấy trong phòng đầu treo một người! Không sai, là thắt cổ điếu! Một người tuổi trẻ khô gầy nữ nhân chính huyền treo ở giữa không trung, trên cổ gông xiềng, vặn vẹo cổ còn có đột bạo tròng mắt, thắt cổ mà chết.

Theo sau không chờ mọi người từ khiếp sợ bên trong khôi phục lại, quản gia lại mang theo bọn họ đi đệ nhị gian phòng, liền thấy một thiếu niên nằm ở trên giường, hơi thở thoi thóp bộ dáng.

Cái thứ ba phòng, một vị lão giả đã chết ở trên giường, sắc mặt hôi bại hình cùng tiều tụy, như là thây khô giống nhau.

Cửu Dật nhìn nửa ngày, nhận ra tới, “Này không phải Victor tước sĩ sao?”

Quản gia gật đầu, “Không sai, là lão gia.”

“Không có khả năng a.” Cửu Dật có chút không minh bạch, “Ta mấy ngày hôm trước thấy hắn còn hảo hảo.”

“Đột nhiên bị bệnh, cơ hồ là trong một đêm biến thành như vậy.” Quản gia lo lắng sốt ruột mà nói, “Toàn bộ gia tộc người, đều như là bị nguyền rủa giống nhau, sôi nổi chết đi……”

An Cách Nhĩ nhíu mày, “Đích xác như là nguyền rủa.”

“Nhưng là ngải sâm đức duy ngươi gia tộc còn có rất nhiều thân bằng, có rất nhiều sinh ý, liên lụy cực quảng.” Quản gia đau kịch liệt mà nói, “Nếu như vậy sự kiện bị ngoại giới đã biết, kia sẽ là bao lớn gièm pha? Đồng thời sẽ có bao nhiêu người chịu liên lụy, ta thật sự là không dám tưởng.”

An Cách Nhĩ mắt lạnh nhìn nhìn kia quản gia, đột nhiên hỏi “Vậy ngươi vì cái gì không có việc gì?”

Quản gia sửng sốt, “A?”

“Nga…… Ta cảm thấy kỳ quái, xem ra chỉ là trực hệ quan hệ huyết thống sẽ đã chịu ảnh hưởng, mà những người khác lại không có việc gì.” An Cách Nhĩ lầm bầm lầu bầu giống nhau, “Nếu là nguyền rủa, ngươi cũng đã trải qua không phải, nếu nhà ngươi lão gia thiếu gia muốn làm gì chuyện xấu, ngươi cũng khẳng định là tham dự, đúng không?”

“Ngươi…… Sao lại có thể như thế vô lễ thô bạo?!” Quản gia biểu tình như là có chút không thể tin được An Cách Nhĩ nói ra loại này lời nói.

Cửu Dật nhìn nhìn thiên, An Cách Nhĩ phỏng chừng là phát hiện cái gì, cho nên mới sẽ như vậy khắc nghiệt.

An Cách Nhĩ đôi tay cắm túi, xoay người đi ra ngoài, biên đối Cửu Dật nói, “Gọi điện thoại báo nguy đi.”

“Các ngươi……” Quản gia vội vã đuổi theo ra tới, “Này không phải trò đùa!”

“Ngươi sợ hãi, đều không phải là là ảnh hưởng cái gì gia tộc vinh dự đi, những cái đó chỉ là lấy cớ mà thôi.” An Cách Nhĩ không sao cả mà nói, “Ngươi là lo lắng các ngươi đã từng ác hành bại lộ, do đó hai bàn tay trắng!”

Quản gia sắc mặt xanh mét, khẩn trương mà nhìn An Cách Nhĩ.

Mạc Phi nghe xong cũng cả kinh, hay là này quản gia chính là hung thủ?

An Cách Nhĩ chậm rì rì mà đi ra ngoài, biên cùng Mạc Phi nói, “Đừng nhìn nhà này đồ cổ rất nhiều, phần lớn đều là trong truyền thuyết, mang chút quái dị sắc thái.”

Mạc Phi sửng sốt.

Cửu Dật cũng gật đầu, “Đích xác, có trong truyền thuyết thế giới hủy diệt chi hồ, còn có đưa tới xà tai xà đầu quải trượng, còn có sẽ mang đến vận rủi cổ Ai Cập mèo đen tượng đá…… Mạc Phi đều là làm nghiên cứu dùng.”

“Đương nhiên không phải.” An Cách Nhĩ nhẹ nhàng khoát tay, xem phía sau nhíu mày đi theo mọi người quản gia, hỏi, “Nếu ta đoán được không sai, chủ nhân của ngươi, nhạc trung với dùng loại này cái gọi là ‘ nguyền rủa ’ đồ cổ, lừa gạt lấy tiền tài đúng không?”

Quản gia sắc mặt trầm xuống, cúi đầu không nói.

“Lừa tiền?” Cửu Dật cũng cảm thấy buồn bực, “Ngải sâm đức duy ngươi gia tộc không phải kinh doanh khách sạn cùng tửu trang sao? Còn đặt chân tài chính, là nhãn hiệu lâu đời quý tộc…… Làm âm mưu? “

“Thực xảo, ta phía trước một năm đều ở Châu Âu những cái đó danh môn vọng tộc chi gian lui tới phá án, nghe được quá không ít về quý tộc hào môn bát quái. Đã từng hiển hách nhất thời ngải sâm đức duy ngươi gia tộc đã sớm xuống dốc, nguyên với chỉ một gia tộc quản lý, cùng gia tộc nhân khẩu đơn bạc.” An Cách Nhĩ tiếp tục nói sô pha biên thoải mái dễ chịu mà ngồi xuống, “Căn cứ sinh hoạt dấu vết tới nói, ngươi cùng chủ nhân của ngươi nhóm đã ở chỗ này ở thật lâu, mà không phải chỉ ngắn ngủn một thời gian tới tị nạn! Các ngươi là đã từ Châu Âu cuốn gói đến nơi đây tới.”

Mạc Phi nhíu nhíu mày, “Này đó mang nguyền rủa bảo vật, là bọn họ gạt người đạo cụ?”

An Cách Nhĩ vỗ vỗ trong đó kia chỉ biết mang đến vận rủi miêu, “Nhà các ngươi thiếu gia là chuyên môn nghiên cứu phương diện này học thuật. Cơ hồ mỗi một kiện văn vật, sau lưng đều có cái chuyện xưa, đương nhiên…… Có cái nguyền rủa cũng thực bình thường. Tràn ngập cảm giác thần bí đồ vật luôn là như vậy đáng giá! Các ngươi một phương diện chế tạo âm mưu tới xây dựng bảo bối thần bí độ, do đó nâng lên giá cả. Về phương diện khác, làm nguyên bản bình thường thu tàng phẩm biến thành mang đến vận rủi đồ vật, lại giá thấp thu hồi!”

“Ta đích xác nghe nói qua loại này phiến khắp nơi quý tộc bên trong thực lưu hành.” Cửu Dật cũng gật đầu.

Quản gia còn lại là cắn chặt răng cúi đầu không nói, An Cách Nhĩ lắc đầu.

Lúc này, bên ngoài truyền đến còi cảnh sát thanh, cảnh sát cùng xe cứu thương thực mau liền chạy tới, bác sĩ vào nhà, đi trước cứu vớt Vissen ốm yếu nhi tử.

Bên ngoài, Thân Nghị mang theo Oss đi đến.

An Cách Nhĩ đối kia quản gia nhợt nhạt cười, “Chính mình công đạo, là tương đối sáng suốt lựa chọn a.”

……….

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tội Ái An Cách Nhĩ · Lê Minh Thiên

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook