Tối Cổ Cường Tông - Quân Thường Tiếu

Chương 307: "Đáng chết!"

Hoa Tiến Tửu

12/02/2022

Bọn người Lý Thanh Dương không chỉ biểu hiện ra thủ đoạn giết người lạnh lùng, mà còn biết phối hợp với đồng môn, chuyện này khiến hai tên trưởng lão Thương Sơn Phái phải liên tục tán thưởng.

Bọn đệ tử Thiết Cốt Phái này, thật quá đáng sợ!

Chỉ một hồi giao tranh ngắn ngủi, hơn hai mươi đệ tử và Lý Thanh Dương, dựa vào bản thân tu vi cường hãn, vẫn luôn chiếm thế chủ động tuyệt đối.

"Bành!"

Lý Ngọc Hoa không dùng vũ khí, thay vào đó sử dụng Kiên Thiết Thuẫn, trực tiếp đụng một tên đệ tử Ma Sát Tông bay ra ngoài, giữa đường phun máu như tiên nữ tán hoa.

Long Tử Dương dùng Bá Vương Thương xông pha chiến trận như một vị chiến tướng, đâm thẳng vào trong quân địch rồi điên cuồng chém giết.

Tầm khoảng mười phút đồng hồ sau.

Hơn ba mươi tên đệ tử Ma Sát Tông đi theo đà chủ, toàn bộ gục ngã trước mặt đệ tử Thiết Cốt Phái, sự uy hiếp của bọn hắn, còn không bằng quần thể Địa Viêm Lang trong Tử Vong Cốc.

"Cặn bã."

Dạ Tinh Thần giẫm trên một cái thi thể, dùng trang phục của đối phương lau sạch vết máu dính trên thân kiếm.

"Uỳnh!"



Nơi xa vang lên âm thanh, Quân Thường Tiếu chém xuống một đao, tạo thành đạo ảnh trực tiếp chặt đứt mấy cây đại thụ chắn ngang phía trước.

Tên đà chủ Ma Sát Tông chật vật né tránh rút lui, sau lưng hắn nhất thời lạnh toát mồ hôi.

Tên này có thực lực không thua gì tông chủ Thánh Tuyền Tông, thậm chí rất có thể còn mạnh hơn, nguyên nhân là hắn tu luyện chính là bàng môn tà đạo.

Nhưng đao khí của Quan Nhị Gia có tính khắc chế ma khí, cho nên tên này rất khó chịu.

Ví dự như vừa rồi.

Hắn lấy ma khí hình thành kết giới phòng ngự, nếu đổi lại là Vương Đông Lâm khẳng định không thể công phá, kết quả bị một đao chém rách!

Thực lực hắn rõ ràng mạnh hơn nhiều so với Quân chưởng môn, hết lần này tới lần khác bời bị đao khí bá đạo ảnh hưởng, cho nên có một sự khó chịu không hề nhẹ.

"Đáng chết!"

Thuộc hạ đã chết hết, bản thân tu luyện ra ma khí bị khắc chế, tên đà chủ đã dâng lên ý định rút lui, đồng thời không quên để lại một câu ngoan thoại:

"Quân Thường Tiếu, thù này bổn tọa nhớ kỹ!"

"Soát!"

Nói xong, hắn thi triển bộ pháp quỷ dị thoát đi.



Vừa mới nhấc chân, sau lưng hắn đột nhiên xuất hiện một hơi thở nặng nề, hắn bỗng rùng mình một cái rồi quay đầu lại nhìn.

"Đạp."

Quân Thường Tiếu nhanh chóng đuổi theo, phía trên áo bào có linh hồn Quan Nhị Gia theo sát.

"Soát!"

Hắn giơ Thanh Long Yển Nguyệt Đao lên, đột nhiên chém ra một đao, âm thanh phát ra như chuông lớn vang vọng khắp núi rừng:

"loại người giá áo túi cơm như ngươi, để lại cái mạng đi!"

Vèo!

Đao ảnh xanh cuốn tới, cùng với đó là hơi thở chí cương chí dương, khí đen âm u vốn tràn ngập khắp nơi, nhất thời bị chém không còn một tia.

"Không xong!"

Tên đà chủ biểu lộ ánh mắt sợ hãi, năng lượng bên trong Linh Hạch điên cuồng tràn ra, muốn né tránh trước khi đao kia bổ trúng.

Làm chuyện vô ích, bởi vì lúc hắn vừa muốn né tránh, đao ảnh xanh nhất thời lướt ngang qua người, đồng thời để lại một dấu đao ở giữa không trung.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cổ Cường Tông - Quân Thường Tiếu

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook