Tôi Cùng Tình Cũ Ràng Buộc Hôn Nhân

Chương 3: Lần Đầu Gặp Gỡ

Lean

17/03/2022

Buổi tiệc kết thúc các quan khách rời đi nhanh chóng,gia nhân cũng bắt đầu dọn dẹp sạch sẽ sân vườn,Phong lão gia cùng phu nhân đến ghế dài ngồi xuống uống tách trà nóng.Phong Thiết từ cầu thang đi xuống ngồi đối diện cha mẹ mình,lười nhác lướt điện thoại thật lâu không động tĩnh,Phong lão gia hừ lạnh khiển trách con trai mình.

-Ta nghe nói con đã hai tuần liền không đến trường,nếu còn như vậy thì khi nào mới ra trường được hả,sau này công ty giao cho con thì ta làm sao yên tâm,con làm ta cùng mẹ con quá thất vọng.

Phong Thiết cũng chẳng quá quan tâm chỉ ngồi vậy lướt một bài báo sáng nay,cổ phiếu Trì gia lại tăng bởi sản phẩm đá quý mới vừa ra mắt gần đây không lâu,bộ sưu tập quả thật là được đánh giá cao ngay cả nhà thiết kế người Ý nổi tiếng cũng phải khen ngợi dưới phần bình luận.

Phong lão gia thấy đứa con cứ mặc sự đời,mặc kệ lời nói cha mình như nước đổ đầu vịt liền tức giận đập mạnh tách trà xuống bàn tạo tiếng động rõ vang,Phong Thiết lúc này mới nhìn sang cha hắn đã tức đến phát hỏa,thu hồi lại điện thoại vào túi thẳng lưng đối diện với người trung niên ấy.

-Ta không muốn quản con nữa,tối nay chuẩn bị một chút ăn bữa cơm với Trì gia để bàn chuyện hợp tác lâu dài với họ,đừng làm phật ý ai trên bàn ăn nếu không con tự chịu hậu quả.

Phong lão gia cùng phu nhân bước lên phòng nghỉ ngơi bởi một buổi sáng bận rộn,Phong Thiết liếc thấy cha đã rời khỏi cũng thả lỏng cơ thể,đứng lên tiến về cửa lớn rời đi.Tối đến ba người cùng đến điểm hẹn đã thấy gia đình Trì gia chờ ở phòng bao từ lâu,lướt một lượt không thấy nhị thiếu gia đâu Phong phu nhân mới mở lời liền nhận được câu trả lời có chút không hài lòng.

-Hôm nay nó có một tiết học đêm nên có lẽ sẽ đến muộn,nếu không đến được nó sẽ gọi cho chị nó.



Phong phu nhân cũng không hỏi thêm gật nhẹ đầu khen ngợi chị em nhà Trì gia,hai vị phu nhân nói qua nói lại thấy rất hợp ý nhau.Bên kia Phong lão gia cùng Trì lão gia bàn về vấn đề kinh doanh,Trì Sương ở một bên lắng nghe từng câu chữ,Phong Thiết lại vô ưu chơi điện thoại mặc kệ đây là bàn ăn.

Lúc sau món ăn được đưa lên tất cả mới cầm đũa lên khách sáo mời nhau,Phong Thiết không quá để ý tự nhiên ăn uống mặc có trưởng bối ở đây.Phong lão gia nhăn mày không vừa ý còn Phong phu nhân thì chỉ biết cười ngượng như đã quen với chuyện này.Bên nhà Trì gia cũng không quá để ý cứ vậy dùng bữa như thường,thấm thoát đã là 15 phút sau nhị thiếu Trì gia mới đến nơi hội họp của hai gia tộc.

Phục vụ uyển chuyển mời cậu vào phòng,vừa đến cậu đã xin lỗi luôn miệng nói bản thân cái lý do thích hợp nhất,Trì Sương thấy em trai đến khóe miệng cười tươi mời gọi khác hẳn bộ mặt lạnh lùng lúc nãy.Đây có thật là cùng một người mà họ biết,từ nhỏ hai chị em đã thân thiết nên chuyện này cũng không xa lạ gì với hai người nhân gia Trì gia,bất quá Phong Thiết lại cảm thấy nam nhân trước mặt xinh đẹp như hoa.

Cậu dáng người cao gầy mỏng manh,vai nhỏ xương quai xanh cũng rất rõ ràng,trên người mặc chiếc áo sơ mi đen cùng chiếc quần tây xanh nhạt toát lên vẻ trắng nỏn của làn da,con ngươi đen có chút điểm sáng trong ánh mắt,môi mọng mông căng rất hợp ý hắn.Qủa thật người song tính rất xinh đẹp,nhưng xinh đẹp được như cậu lại là một điều rất khó vì cậu là độc nhất không là ai khác.

-Con là Trì Vũ là con thứ hai của Trì gia,con đang theo học thiết kế ở trường MT,con đang học năm hai.

-Trì phu nhân thật khéo sinh hai đứa con ai cũng xinh đẹp tài giỏi,lúc nãy con nói con học trường MT sao,con trai ta cũng học ở đấy,nó đang học năm cuối nếu được hai đứa làm thân có gì giúp đỡ nhau nhiều hơn.

Trì Vũ đánh ánh mắt sang thiếu niên bên cạnh Phong phu nhân,bắt gặp ánh mắt chằm chằm của người kia,đầu cúi chào một cái như làm quen,Trì Sương cũng nhìn theo hướng Trì Vũ bắt gặp ánh mắt không đúng của Phong Thiếu liền chau mày đánh mắt cảnh cáo hắn nên biết thân biết phận,đừng có ý định đánh chủ ý lên người em trai mình đây tuyệt đối là một điều cấm kỵ.Phong Thiết cũng không nhìn lâu chỉ đánh giá một lượt rồi ăn tiếp phần mình,Trì Sương lúc này mới an tâm hàn huyên cùng em trai mình đôi câu rồi mới cho cậu ăn.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Cùng Tình Cũ Ràng Buộc Hôn Nhân

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook