Tối Cường Chưởng Môn Hối Đoái Hệ Thống

Chương 18: Thu Phục Yêu Thú

Thuyền Trường Bất Cật Ngư

22/09/2021

"121 điểm tích lũy, xây dựng kiến trúc môn phái , chỉ là cái nào tốt trước?" Nghiêm Húc mở hệ thống ra, chọn 'Kiến trúc môn phái'.

Mỗi môn phái nhất giai mỗi kiến trúc 50 điểm tích lũy, sau khi cẩn thận cân nhắc, Nghiêm Húc đổi hai tấm Thiên Công Phù cấp 1, quyết định trước tiên xây dựng Linh Thú Viên và Diễn Vũ Điện.

Linh Thú Viên cấp 1, nơi môn phái nuôi dưỡng linh thú, tốc độ sinh trưởng linh thú cấp 1 tăng lên 100%, gia tăng tỷ lệ biến dị hoặc lĩnh ngộ thiên phú huyết mạch.

Diễn Vũ Điện cấp 1, đệ tử ở trong môn phái tu luyện hoàng giai hạ phẩm pháp thuật tốc độ nắm giữ tăng lên 100%, pháp thuật phẩm giai càng cao thì hiệu quả giảm dần.

Tu chân công pháp chia làm hai loại, một loại là công pháp cơ sở, chủ yếu là tìm hiểu đại đạo tự nhiên, tìm hiểu lộ tuyến linh khí vận hành, dùng để tăng lên tu vi, đột phá cảnh giới. Một loại khác là thần thông pháp thuật, như ' Thúc Thân Thuật', ' Ngọc Phong Nhận'.

Tàng Thư Các cung cấp công pháp tâm đắc, chủ yếu tăng lên ngộ tính đệ tử, lĩnh ngộ khẩu quyết công pháp, Diễn Vũ Điện có thể làm cho pháp thuật nắm giữ thuần túy hơn, thi pháp nhanh hơn, hiệu quả uy lực càng lớn.

Linh thú có thể thông qua bắt yêu thú hoang dã để thuần hóa, hoặc là ấp trứng linh thú thu được.

Yêu thú hoang dã nếu như không có phương pháp tương ứng rất khó thuần hóa thành công, cần bồi dưỡng lâu dài mới có thể cùng chủ nhân tâm linh tương thông, có môn phái chuyên môn am hiểu việc này.

Trứng linh thú một khi nở ra con non, có thể cùng chủ nhân tâm linh tương thông, hơn nữa huyết mạch càng tinh thuần, bất quá trứng linh thú cao giai trên thị trường là vô giá.

Linh Thú Viên cấp 1, trực tiếp thuần hóa yêu thú cấp 1 thành linh thú, giới hạn là ba con, hơn nữa còn thông linh với tâm ý chưởng môn.

Ngoài ra, linh thú viên còn có tác dụng khi linh thú thăng cấp kích phát tỷ lệ huyết mạch truyền thừa, thiên phú kỹ năng càng nhiều linh thú thực lực càng mạnh.

Hiện tại nhân số Thiên Hạo Tông thưa thớt, thực lực thấp, nếu như có linh thú trợ trận thực lực cường đại, có thể rất nhanh tăng lên lực chiến đấu chỉnh thể của môn phái.

Cho nên, so sánh mấy lần, Nghiêm Húc cuối cùng lựa chọn Diễn Vũ Điện cùng Linh Thú Viên.

Về phần luyện đan, luyện khí các loại, một khi phát triển tác dụng càng lớn, đáng tiếc, tạm thời Thiên Hạo Tông hiện tại còn không gánh nổi mối đầu tư thật lớn này.

Sau khi lên kế hoạch xong, Nghiêm Húc trong lòng đã định, lúc này mới nằm xuống nghỉ ngơi, hiện giờ tu vi Luyện Khí tầng hai, vẫn cần nghỉ ngơi hợp lí, qua mấy trận chiến đấu ác liệt hơi cảm thấy mệt mỏi cần nghỉ ngơi.

Sáng hôm sau, sau khi Nghiêm Húc luyện công xong, liền gọi Thải Điệp cùng Đặng Ngọc đến đại điện môn phái thương nghị sự tình.

" Thải Điệp, hai ngày nay công pháp này tu luyện thế nào?" Nghiêm Húc nhìn về phía Thải Điệp.

Thải Điệp đứng dậy đáp: "Bẩm chưởng môn sư huynh, dựa theo tâm đắc của Tàng Thư Các chỉ dẫn, "Hỏa Phượng Niết Bàn Quyết" luyện khí tu luyện không có gì đáng ngại, mơ hồ chạm tới cánh cửa đột phá. "

- Tốt lắm, Đặng Ngọc thì sao?

Nghiêm Húc chuyển ánh mắt về phía Đặng Ngọc.



- Có sư tỷ chỉ điểm, phỏng chừng hai ngày ta sẽ đột phá tới tầng hai!

Đặng Ngọc ung dung đáp.

Nghiêm Húc gật gật đầu, tư chất hai người không tệ, có hướng tu luyện chính xác, tốc độ luyện công hơn hẳn mình, chỉ là môn phái linh khí nồng độ quá thấp, xem ra còn cần đan dược phụ trợ mới được.

Đem hai bình Tụ Khí Đan từ trong ngực lấy ra, Nghiêm Húc đưa cho hai người, nói: " Ta nơi này có hai bình Tụ Khí Đan, mỗi bình 12 viên, các ngươi dễ sử dụng, sớm ngày đột phá tu vi đến luyện khí tầng ba."

Hai người tiếp nhận bình đan, vẻ mặt kinh hỉ, nhưng chợt Thải Điệp cau mày hỏi. "Sư huynh, đan dược đều cho chúng ta, ngươi có sao không?"

Nghiêm Húc khoát tay áo, "Các ngươi mau chóng yên tâm dùng, ta còn có. "

Vì sớm ngày để cho hai người bọn họ trưởng thành, Nghiêm Húc đem Tụ Khí Đan đều phân ra ngoài, chỉ lưu lại một Đoán Cốt Đan, miệng an ủi Thải Điệp nói.

Sau đó, Nghiêm Húc lấy ra hai mươi khối linh thạch cho hai người, trên người còn lại hơn bảy mươi khối linh thạch, giữ lại có cơ hội đi phường thị mua chút vật phẩm.

Có linh thạch cùng đan dược phụ trợ, tin tưởng Thải Điệp thiên linh căn tư chất, đột phá Luyện Khí tầng ba tối đa chỉ cần mười mấy ngày, nhiệm vụ 'Môn phái thăng cấp' có thể sớm hoàn thành.

Nghiêm Húc dặn dò vài câu, rời khỏi đại điện môn phái, đi tới Hạo Nhiên Phong xây dựng Diễn Vũ Điện cấp 1.

Không đến nửa nén hương, một tòa Diễn Vũ Điện uy vũ khí phách đã được xây dựng xong, lộ ra từng trận khí túc sát.

Nghiêm Húc hài lòng nhìn Diễn Vũ Điện, sau này đệ tử trong môn tu luyện bất kỳ pháp thuật nào, đều có thể làm ít công nhiều, trong thời gian ngắn có lẽ chưa nhận thấy, về lâu về dài, tu vi ngang nhau, thực lực chiến đấu của đệ tử trong môn càng hơn một bậc.

Bố trí xong Diễn Vũ Điện, Nghiêm Húc tới Thanh Lam Phong.

Thanh Lam Phong sơn thanh thủy tú non xanh nước biếc, ngoại trừ thích hợp khai Linh Điền, Linh Thú Viên, Linh Thảo Viên

Nghiêm Húc đều chuẩn tu ở nơi này, chẳng những hoàn cảnh thích hợp, cũng thuận tiện cho việc điều phối tài nguyên.

Bất đồng với các kiến trúc khác, Linh Thú Viên ngoại trừ một giới bia, không có gác cao khác, nhưng ở Thanh Lam Phong chiếm một khu vực lớn, làm nơi linh thú tán dưỡng.

Trên giới bia hiện lên số lượng, chủng loại và đẳng cấp linh thú trong Linh Thú Viên, phía dưới liệt kê "Nhiệm vụ thuần dưỡng".

Trong quá trình bồi dưỡng, linh thú sẽ có các loại nhu cầu, cho ăn dược thảo, khoáng thạch hoặc các điều kiện khác, trợ giúp linh thú trưởng thành và tiến giai, "Nhiệm vụ thuần dưỡng" là tiếp nhận cho đệ tử trong môn, thỏa mãn nhu cầu của linh thú, sau khi hoàn thành đạt được công đức.

"Nếu chỉ là nhiệm vụ đơn giản, ngược lại có thể Tử Vân và Đông Lai xử lý. Dù sao bọn họ hiện tại không cách nào tu luyện, không bằng làm chút tạp vụ rèn luyện tâm tính, cũng có thể tích lũy chút công đức." Nghiêm Húc vuốt cằm tự nhủ.

Xây dựng tốt Linh Thú Viên cấp 1, chỉ là vừa mới bắt đầu, kế tiếp, cần bắt yêu thú bỏ vào, mới có thể thuần hóa ra linh thú.



Thấy sắc trời còn sớm, Nghiêm Húc quyết định chuyện không nên chậm trễ, dự định đi vào bên trong vạn hư sơn mạch phụ cận Thiên Hạo Tông kiếm chút vận khí, xem có thể tìm được yêu thú thích hợp hay không.

Thiên Hạo Tông dựa lưng vào Vạn Hư Sơn Mạch liên miên hơn mười vạn dặm, càng đi vào bên trong, yêu thú đẳng cấp càng cao, ngoại trừ số ít tu sĩ lịch lãm hoặc thu thập tài liệu yêu thú ra, cũng ít người qua lại.

Yêu thú La Thiên Đại Lục đẳng cấp chia làm thập giai, yêu thú nhất giai thực lực tương đương với Luyện Khí kỳ của nhân loại, yêu thú thập giai có thể sánh bằng tu vi Nguyên Anh đại viên mãn, có thể hóa thành hình người.

Đây chỉ là dựa theo tu vi cảnh giới phân loại, không bao gồm pháp thuật, pháp bảo các loại điều kiện bên ngoài ảnh hưởng, yêu thú tầm thường huyết mạch thấp, không có kỹ năng thiên phú đặc thù, chân chính đánh nhau yếu hơn nhiều so với tu sĩ nhân loại.

Bất quá, số ít yêu thú truyền thừa huyết mạch từ thời thượng cổ, thiên phú thần thông có thể so với pháp thuật Thiên giai, có uy năng hủy thiên diệt địa, tỷ như Phượng Hoàng, Kỳ Lân, chỉ là phi thường hiếm thấy.

Nghiêm Húc rất nhanh đi tới vùng biên giới Vạn Hư Sơn Mạch, không chút do dự đi vào bên trong.

Hiện tại Linh Thú Viên cấp 1 chỉ có thể trực tiếp thuần hóa ba con yêu thú, lại muốn thuần hóa càng nhiều phí tổn quá cao, cho nên phải tận lực bắt được yêu thú huyết mạch lực cường đại một chút.

Cho dù là yêu thú nhất giai, mãnh thú như hổ, sư tử, sức chiến đấu cũng cao hơn thỏ nhiều. Bất quá, yêu thú càng cường đại càng thưa thớt, chỉ có xâm nhập vào sâu sơn mạch mới có thể tìm được.

Dọc theo đường đi, Nghiêm Húc phát hiện không ít yêu thú, nhưng hoặc là không thích hợp lắm, hoặc là thực lực cao hơn mình rất nhiều.

Thật vất vả mới có được hai con Ngân Bối Thủy Tích, thực lực lại có tu vi Luyện Khí tầng sáu, nghĩ đến thực lực của mình, Nghiêm Húc đành phải lặng lẽ lui đi.

- Chẳng lẽ hôm nay phải tay không trở về?

Nghiêm Húc dạo quanh gần nửa ngày, vẫn như cũ không thu hoạch được gì.

Lúc này, Nghiêm Húc nghe được một tiếng sói tru, trong rừng rậm đột nhiên phi ra một thân ảnh màu bạc, há miệng như chậu máu nhìn chằm chằm Nghiêm Húc, phát ra thanh âm ô ô.

Nghiêm Húc bình tĩnh lại tinh thần cẩn thận đánh giá, lại là một U Ảnh Lang màu bạc nhất giai, thực lực phỏng chừng tương đương với Luyện Khí tầng ba.

U Ảnh Lang thường thấy, chủ yếu là màu xanh hoặc đen, rất ít biến dị sẽ xuất hiện đặc điểm khác nhau, ví dụ như màu mí mắt vân vân, toàn thân màu bạc như này cực kỳ hiếm thấy.

Một khi biến dị, sẽ thức tỉnh kỹ năng thiên phú mới, con U Ảnh Lang màu bạc trước mắt này, thực lực cũng không phải yêu thú cấp một bình thường có thể so sánh được.

-Nhất định phải thu phục nó!

Nghiêm Húc thấycó thể bắt liền vui mừng, từ trong giới chỉ chưởng môn lấy ra dây trói thú.

------------------------

Lap tự nhiên bị lỗi nên dịch lâu quá các bạn ạ T^T

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Chưởng Môn Hối Đoái Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook