Tối Cường Hệ Thống Đấu La

Chương 1: Cái Chết Và Xuyên Không, Hệ Thống Đấu La

Thiên Thần Sa Ngã

22/06/2021

(Đây là lần đầu của em nên các anh ,chị bình luận nhẹn tay dùm ).

Trông một căn nhà nhỏ có một cô giá đang ngồi và tìm cách trốn đi cô đang quan sát xung quanh thì chỉ thấy toàn là cây cối, trước cửa có hai người đang đúng canh thì một lúc có một người đi vào trên tay đang cằm 3 hộp cơm đi vào sao đó chia cho hai người đứng cạnh mỗi người một hợp và cũng đem cho cô một hợp, sao đó thì hắn đi về và cô đã quết định tối nay phải trốn đi thôi nơi này vì cô đang ở trong hang ổ của một bọn buôn lậu người vì và tuần chước cha cô vì thiếu tiền chơi cờ bạc nên đã vây nợ ở xuồng bạc và ông đã quyết định bán cô đi để trả nợ .cô là Phạm Phong Tuyết năm nay 19 tuổi, vì sinh ra trong một gia đình nghèo khó và Phong Tuyết đã thiếu thốn tình cảm từ nhỏ. Vì người mẹ yêu thương mình nhất đã qua đời từ năm Phong Tuyết lên ba và sao đó cô phải sống với người cha tệ bạc của mình.

Hiện giời đang là buổi tối và cô quan sát thấy hai tên canh cửa đanh ngủ rục đi và cô đã tranh thủ thời cơi lấy được chìa khóa để mở khóa ra ngoài cô đi rất chậm và nhẹn nhàng từng bước, từng bước đi trong im lăng và cô đã đi được ra ngoài. Thì Phong Tuyết lấy hết sước mình để chạy, cô chạy được một lúc thì chó người đã phát hiện ra cô chốn thì quy động toàn bộ người rằn khoản 6 đế 7 người đi tìm một lúc thì phát hiện ra Phong Tuyết thì họ liền đủ theo. Phong Tuyết đã chạy được ra đường lớn vì không để ý đến đèn xnh nên đã xẩy ra tai nạn và lúc nầy ánh mắt cô dằn dằn khéo lạy.

Khi cô mở mắt ra lằn nữa thì cô đang ở trông một không gian tối đen. Đột nhiên cô thấy có một màng hình màu xanh nhạt và có hai nút lần lượt là [ Xác nhận ] và [ Từ chối ] thế là cô đã bấm vào xác nhận thì cô nghe được một giọng nói vang lên trong đầu cô.

"Tinh. Chúc mừng kí chủ thành công kích hoạt hệ thống Đấu La và sao đây xin được cập nhật thông tin, xin kí chủ đợi trong giây lát ".

"Tinh. Cập nhật hoàn tất xin kí chủ xem lại thông tin ".

Kí chủ: Phạm Phong Tuyết

Tuổi: 19

Cấp: 1 ( sao khi thức tỉnh vũ hồn sẽ bằng cấp hồn lực cộng lại ) 0/10 Exp



Vũ hồn: Chua thức tỉnh

Sức mạnh: 5

Nhanh nhẹn: 8

Hồn lực: 10 ( sao thi thức tỉnh vũ hồn )

Hồn hoàn: Không

Hồn kỷ: Không

Số lần rút thưởng: Còn 2

Balo: Một hợp quà tăng thủ

Sao khi nghe được giọng nói trong đầu mình và đọc xong thông tin thì cô đã bị dịch chuyển qua một thế giới khác. Khi cô mở mắt ra lần nữa thì thấy mình đang nằm trông tay một người đàng ông trung niêu đang chạy về một hướng nào đó.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
Vạn Cổ Thần Đế
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Hệ Thống Đấu La

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook