Tối Cường Hệ Thống Đấu La

Chương 7: Rời Đi

Thiên Thần Sa Ngã

26/09/2021

Sau khi cả nhà ăn cơm xong thì Đường Phong Tuyết và Đường Tam cùng nhau dọn dẹp. Sau đó Đường Tam bắt đầu làm nghề nguội còn cô thì ngồi côi Đường Tam làm cà đột nhiên âm thạnh hệ thống vang lên:" Tuyên bố nhiệm vụ 1: Đi rừng lam ngân thức tỉnh lam ngân thảo thành lam ngân hoàng sau đó mượn nhờ hệ thống thần lực thức tỉnh lam ngân hoàng thang lam ngân thân, tu luyện lam ngân thần tới được thức tỉnh thứ hai lĩnh vực vì sinh mệnh thần lĩnh vực. Khen thưởng: nước mắt của Sinh Mệnh nữ thần (có tác dụng hồi sinh, tăng lên tu vi cho hồn thú mười vạn năm, nhân loại 20 cấp không có tác dụng phụ), rút thăm trúng thưởng ×2."

" Tuyên bố nhiệm vụ 2: sáu năm sau đi Sử Lai Khắc học viện, hoàn thành thảo hoạch làm học viên của Sử Lai Khắc học viện. Khen thưởng: Cực hạn đấu la thuộc hạ ×2 (độ trung thành một trăm phần trăm), Lưu Tình Lệ, rúc thăm trúng thưởng ×3, ngoại phụ hồn cốt Cửu vĩ thiên hồ đuôi niên hạn mười vạn năm."

Đường Phong Tuyết khi nghe xong nhiệm vụ tuyên bố thì sắc mặt không thổi tối sầm lại và nghĩ, này hệ thống nhiệm vụ này là sau chưa kể đến có qua được Đường Tam hay không còn phụ thân Đường Hạo là phong hào đấu la thì làm sau mà đi được chứ, Đường Phong Tuyết đang trong suy nghĩ làm sau có thể trốn đi được thì lúc này Đường Tam thấy muội muội của mình đang trầm tư bộ dạng rất là sầu não thì Đường Tam mới lên tiếng nói:" Sau vậy tiểu Tuyết muội có chuyện gì sau."

Đường Phong Tuyết nghe được Đường Tam nói thì cũng từ trong suy nghĩ đi ra và nhìn về phái Đường Tam mởi miệng nói:" Tam ca ta không sau chỉ là vui qua thôi ta đi nghĩ trước đây."

Đường Phong Tuyết nói xong không chờ Đường Tam mởi miệng nói đã đi thẳng vào phòng, Đường Tam nhìn theo bóng lưng của muội muội mình thì trong lòng cũng nghi hoặc không thôi như rất nhanh lại làm nghề nguội tiếp, lúc này Đường Hạo ởi trong phòng đang nhắm mắt ngủ thì mở mắt ra nhưng rất nhanh lại nhắm mắt lại.

Sau khi Đường Phong Tuyết vào phong thì bắt đầu nói chuyện với hệ thống:" Hệ Thống ngươi nhiệm vụ này làm sau bây giờ."

Hệ thống âm thanh máy móc nói:" Kí chủ đã quên mình còn ba lân rút thăm trúng thưởng với một phần quà tân thủ mà."

Nghe hệ thống nói xong thì Đường Phong Tuyết mới nhới lại mình hình như còn một hợp quà tân thủ và ba lần rút thăm trúng thưởng nên cô ởi trong lòng nói:" Hệ Thống mở hợp quà tân thủ."

Thanh âm củ hệ thống vang lên:" Tốt kí chủ."

" Chúc mừng kí chủ nhận được lựa chọn một thần khí làm vũ hồn trong mười đại thần khí. Xin kí chủ lựa chọn: Chuông Đông Hoàng, Hiên Viên Kiếm, Phục Hi Cằm, Ấn Không Động, Hạo Thiên Tháp, Đá Nữ Oa, Đỉnh Thần Nông, Côn Lôn Kính, Búa Bàn Cổ, Luyện Yêu Hồ."

Khi Đường Phong Tuyết nhìn về phía bản lựa chọn thì cô cơ chút hơi do dự nhưng sau đó cô chọn:" Lấy cho ta Phục Hi Cằm."

" Tốt kí chủ." Hệ Thống âm thanh vang lên theo sau đó là Đường Phong Tuyết cảm nhận được trong cơ thể mình nhiều ra một loại vũ hồn có hình chiết đàn.sau đóaam thanh của hệ thống lại vang lên.

"Chúc mừng kí chủ nhận được thần ban cho hồn hoàn ×2, trù nghệ thần cấp, nhạc sư thần cấp, cao cấp lọ kinh nghiệm ×10, thân pháp [Lăn Ba Vi Bộ] max cấp, 10 thẻ tăng cấp (có thể tăng cấp vũ hồn, hồn hoàn, hồn cốt, công pháp,...)."



"Đã được đưa vào balo xin kí chủ xác nhận."

"Hệ thống mởi ra giao diện."Đường Phong Tuyết nói và chước mặt cô xuất hiện một bản thông tin.



Kí chủ: Đường Phong Tuyết

Tuổi: 6

Cấp : 20 .( 15000/19000 exp)

Vũ hồn : Lam ngân thảo, Âm sinh hỏa bỉ ngạn (cực hạn hỏa hệ và hắc ám hệ), Cửu vĩ thiên sinh (Cửu vĩ biến dị), Phục Hi Cằm.

Hồn hoàn:Lam ngân thảo

hắc (24000 năm)

Đệ nhất hồn kỹ ---lĩnh vực lam ngân:[xuất hiện trong phạm vi 100m quanh người thi chuyển, có khả năng làm chậm 20% tốc độ của địch và hút hồn lực 15% của địch đứng trong phạm vi, còn tân phức thêm 60% sức tấn công, 50% khả năng trị liệu và hồi phục hồn lực cho đồng đội đứng trong phạm vi lỉnh vực].

Hồn sư: 20 cấp ( cằn hồn hoàn để tiến cấp)

Công pháp: Huyền Thiên công (Đại thành)

Huyễn pháp: Tử Cực Ma Đồng (Đại thành)

Thân pháp:Quỷ Ảnh Mê Tung (Đại thành), Lăng Ba Vi Bộ (max cấp)

Thiên phú: Trù nghệ (thần cấp), Nhạc sư (thần cấp).

Sức mạnh: 200

Nhanh nhẹn: 300

Hồn lực:1000/1000

Rút thưởng: 3 lần



Balo: 4 hồn hoàn (nhưng có thể thăng cấp mười vạn năm), thần ban cho hồn hoàn ×2, cao cấp lọ kinh nghiệm ×10, 10 thẻ tăng cấp.

"Xát định có Quỷ Ảnh Mê Tung cung Lăng Ba Vi Bộ xin hỏi có dung hợp hay không."Âm thanh của hệ thống vang lên và Đường Phong Tuyết không do dự mà chọn có dung hợp.

"Hệ thống đang ởi dung hợp xin kí chủ chờ." thanh âm hệ thống vang lên và nay sau đó trong đầu cô xuất hiện một bộ thân pháp mới có của [Quỷ Ảnh Mê Tung] và [Lăng Ba Vi Bộ], sau đó âm thanh hệ thống vang lên:" Dung hợp hoàn tất, mời kí chủ đặt tên."

Đường Phong Tuyết do dự một hồi rồi cô cũng nói:" Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ."

Âm thanh của hệ thống nói:"Đặt tên thành công, kí chủ còn ba lần rút thăm trúng thưởng nữa xin hỏi có rút hay không."

"Rút hết đi." Đường Phong Tuyết âm thanh vang lên, sau đó ởi nhay chước mắt cô xuất hiện mười thẻ bài và nó bất đầu chuyển động tới thi chỉ còn lại ba lá ròi âm thanh hệ thống trong đầu Đường Phong Tuyết vang lên:"Chúc mừng kí chủ nhận được tùy cơ vũ hồn đỉnh cấp ×1, nhẫn trữ vật có 1000 m vuông."

"Chúc mừng kí chủ nhận được trung cấp kinh nghiệm ×50, nguyên bộ trăm vạn năm hồn hoàn ×10 (ởi cấp nào cũng có thể hấp thụ ), tùy cơ thần thú vũ hồn, vé xuyên qua ×1 (chưa mởi khóa )."

"Chúc mừng kí chủ nhận được 10000000 kim hồn tệ, tiểu thế giới."

"Xin kí chủ kiểm tra và nhận."

Sau thi nghe hệ thống nói xong thì Đường Phong Tuyết mới hòi thần lại sau đó Đường Phong Tuyết bắc đầu nhắm mắt ngủ.

Tới khia Đường Phong Tuyết đứng dậy cẩn thận quang xác thấy Đường Tam đang ngủ không có dấu hiệu thức dậy cô mới yên tâm mà chân đạp Quỷ Ảnh Mê Tung Bộ đi ra Thánh Hồn Thôn, lúc tới cửa đột nhiên Đường Phong Tuyết dừng lại và nhì về phía ngôi nhà nhỏ ởi cuối thôn hít một hơi sau đó lạy quay đầu đi tiếp, Đường Hạo đang ởi một góc tối bóng lưng Đường Phong Tuyết đang dần xa mà suy nghĩ trở nên phức tạp sau đó Đường Hạo lại về chính mình phòng ngủ.

Sang sớm Đường Tam thức dậy không thấy Đường Phong Tuyết đâu sau đó nhìn lại thì thấy trên bàn có một tờ giấy và một viên cầu màu vàng, Đường Tam lạy và lấy tời giấy lên đọc.

"Tam ca xin lỗi ta có việc cằn phải đi thực hiện, huynh ởi nhà nhớ châm sốc ba ba và chính bản thân mình cho tốt, muội muội có để lại cho huynh một phần quà đó là một quả thần ban cho hồn hoàn đừng hỏi tại sao muội lại có huynh chỉ cần bốt nát nó rồi ngồi xuống vặn hành hồn lục kéo nó vào là được, tự chăm sóc cho bản thân của mình đó. Sau năm sau hẹn gặp ởi Sử Lai Khắc học viện.

Muội muội đáng yêu của huynh: Đường Phong Tuyết. "

Đường Tam đọc xong bức thư thì cảm thấy hơi buồn như vì muội nói là sáu năm sau gặp lại nên cũng hồi phục tinh thần lại và nhì về phía chỗ quả cầu màu vàng Đường Tam do dự một chút như cũng bốt nát nó và ngồi xuống hấp thụ.

Cùng lúc đó ở một cánh rừng chỉ toàn là Lam Ngân Thảo Đường Phong Tuyết đã bắc đầu thức tỉnh lam ngân hoàng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Hệ Thống Đấu La

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook