Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Chương 108: Huyết Hà Thần Kiếm

Phong Thất Nguyệt

22/05/2018

Thiết Vô Tình giao cho Tô Tín là thân phận giả, nhưng Tô Tín xem ra nó không khác sự thật là mấy.

Thân phận giả của Tô Tín chính là một cường giả tu luyện danh tiếng, Mạnh Thanh Trạch là đệ tử thân truyền Dung Thần Cảnh võ đạo tông sư “Tứ Tuyệt Tán Nhân” Tông Hạo Dương.

Trong võ lâm có không ít võ giả tu luyện không môn không phái, cũng rất khó tu luyện tới cảnh giới cao, ngay cả cảnh giới Tiên Thiên cũng chỉ là số ít, người như Tông Hạo Dương có thể một mạch tu luyện tới Dung Thần Cảnh càng ít có.

Tông Hạo Dương am hiểu kiếm, thơ, rượu, đánh cờ, làm người phong nhã, thanh danh trên giang hồ rất tốt, vào mười năm trước tu vi, Tông Hạo Dương gặp bình cảnh, hắn kẹt tại Dung Thần Cảnh mấy năm không đột phá cho nên đi ra hải ngoại tìm kiếm cơ duyên.

Nguyên thần tam cảnh, Hóa Thần, Dung Thần, Dương Thần, mỗi khi đột phá một cảnh giới cần rất nhiều thời gian tích lũy, hơn nữa còn dựa vào cơ duyên, thiếu một thứ cũng không được.

Cho nên Tông Hạo Dương đi một mạch mười năm, từ nay về sau trên giang hồ không còn tin tức của hắn.

Gần đây người Lục Phiến Môn chấp hành nhiệm vụ tại hải ngoại không ngờ lại phát hiện thi thể Tông Hạo Dương, hắn đã chết vài năm trước, nhưng Lục Phiến Môn lại không truyền tin tức này ra bên ngoài.

Dung Thần Cảnh võ đạo tông sư khi còn sống rất được tôn trọng, nhưng khi chết đi lại không đáng một hào.

Lục Phiến Môn cũng không phải mật thám giang hồ, cũng không lưu truyền tin tức linh tinh, nên tin tức này không hề lộ ra, hiện tại được dùng làm thân phận của Tô Tín.

Thiết Vô Tình thiết kế thân phận của Tô Tín chính là Mạnh Thanh Trạch, là đệ tử thân truyền của Tông Hạo Dương tại hải ngoại, cũng truyền thụ võ công vài năm, sau khi đột phá đến cảnh giới Tiên Thiên liền trở lại Trung Nguyên.

Dù sao Tông Hạo Dương đã chết, tin tức này chết không đối chứng, hơn nữa Thiết Vô Tình còn bảo Lục Phiến Môn giả tạo ra một phần chiến tích trên Nhân Bảng.

Tính danh: Mạnh Thanh Trạch

Danh hiệu: không

Môn phái: đệ tử thân truyền “Tứ Tuyệt Tán Nhân” Tông Hạo Dương.

Võ công: vô danh kiếm pháp, nghi là Tứ Tuyệt Tán Nhân truyền lại.

Thực lực: Tiên Thiên Khí Hải Cảnh

Chiến tích: một mình cỡi ngựa đánh chết toàn bộ Đông Sơn Tứ Hung cảnh giới Tiên Thiên Khí Hải Cảnh.

Xếp hạng: một trăm lẻ sáu.

Phần chiến tích Nhân Bảng này không chê vào đâu được: “Đông Sơn Tứ Hung” là bị một tuần bổ truy phong Lục Phiến Môn tiêu diệt, cũng không có người nào nhìn thấy.

Hiện tại phần này chiến tích này lại ở trên đầu “Mạnh Thanh Trạch”, chỉ cần Lục Phiến Môn không tiết lộ, những người khác sẽ không biết được.

Tô Tín mang mặt nạ da người lên mặt, vào trong trấn mua một bộ áo dài trắng, cầm trường kiếm trong tay và biến thành một thanh niên hiệp sĩ anh tuấn.

Nghĩ một lúc, Tô Tín lại ra quán rượu mua một hồ lô rượu ngon đặt bên hông, lập tức có cảm giác tiêu sái lưu lạc giang hồ.

Hắn hiện tại là “Mạnh Thanh Trạch”, đương nhiên cũng phải có bộ dạng Mạnh Thanh Trạch mới được.

Mạnh Thanh Trạch là đệ tư “Tứ Tuyệt Tán Nhân” Tông Hạo Dương, kiếm, thơ, rượu, cờ cũng phải có một nửa tương tự với Tông Hạo Dương, có như vậy mới không làm người khác hoài nghi.

Về phần võ công, Tô Tín không thể tiếp tục dùng khoái kiếm.

Miêu tả võ công của Mạnh Thanh Trạch trên Nhân Bảng chỉ nói hắn am hiểu kiếm pháp, cũng không ghi thứ khác, nhưng Tô Tín có danh xưng “khoái kiếm” trong Nhân Bảng, nếu kiếm quá nhanh sẽ bị chú ý, hiển nhiên không thể dùng.

Võ công của hắn không có vấn đề, trên Nhân Bảng ghi lại mơ hồ, chỉ nói Mạnh Thanh Trạch am hiểu kiếm pháp mà thôi.

Trước kia “Tứ Tuyệt Tán Nhân” Tông Hạo Dương bởi vì xuất thân tu luyện, những thứ bản thân học được rất hỗn tạp, hơn nữa không có chiêu thức kĩ thuật gì, cho nên cho dù Tô Tín dùng thân phận Mạnh Thanh Trạch sử dụng kĩ thuật gì cũng có thể nói là do Tông Hạo Dương truyền lại.

Ai biết thời gian mười năm qua Tông Hạo Dương gặp được cơ duyên gì? Hoặc là tự sáng tạo ra võ công gì và dạy cho Mạnh Thanh Trạch những gì, những việc này không hề lạ, có thể nghĩ thông suốt.



- Cũng nên tích lũy và rút thưởng rồi.

Tô Tín nói thầm trong lòng.

Cảnh giới Tiên Thiên có nghĩa là Tô Tín có thể khống chế kĩ thuật mạnh hơn nữa, đặc biệt là kiếm pháp của hắn, hắn không thể sử dụng khoái kiếm được nữa, nhất định phải có được một bộ kiếm pháp cao hơn nhị tinh mới được.

Cho nên khi đi vào thành Thương Sơn, Tô Tín lại tìm một gian phòng trọ, sau đó tiến vào hệ thống.

- Hệ thống, ta bây giờ còn bao nhiêu điểm và cơ hội rút thưởng?

Hệ thống đáp:

- Kí chủ hiện tại có 1180 điểm, một trăm mười ba lần cơ hội rút thưởng sơ cấp.

Hiện tại Tô Tín cũng được coi như giàu có.

Nhưng làm sao dùng giá trị phản công và rút thưởng cần phải suy nghĩ cho thật kỹ.

Một trăm mười ba lần rút thưởng sơ cấp, có thể chuyển đổi thành mười một lần rút thưởng trung cấp, cũng có thể đổi thành một lần rút thưởng cao cấp.

Tô Tín đương nhiên sẽ không thử rút thưởng cao cấp, tuy rút thưởng cao cấp sẽ rút ra thứ ngoài tam tinh nhưng cần tiến hành chỉ định công pháp, như vậy cũng tiêu hao lượng lớn giá trị phản công.

Rút ra công pháp tam tinh sao cũng cần 800 điểm giá trị phản công, trên tam tinh cần 1600 điểm, nếu như Tô Tín rút ra được công pháp ngoài tam tinh thì hắn không đủ giá trị phản công để rút thưởng.

Nếu như không chỉ định rút thưởng, ngộ nhỡ rút ra được công pháp cấp thấp của nhân vật, còn nếu Tô Tín lựa chọn rút nhưng vận khí kém bị rút phải thứ vớ vẩn, như vậy hắn sẽ lãng phí cơ hội rút thưởng cao cấp.

Cho nên rút thưởng cao cấp cần phải suy nghĩ kỹ càng.

Đồ vật trong cửa hàng không tồi nhưng chỉ định công pháp rút ra cần trả giá gấp đôi, chỉ định rút công pháp tam tinh cần 800 điểm giá trị phản công, quy đổi trong cửa hàng cần 1600 điểm, Tô Tín không có nhiều điểm phản công như vậy.

Dưới tam tinh lại rẻ hơn, nhưng Tô Tín hôm nay không muốn chọn chúng.

Lúc này Tô Tín nghĩ tới cái gì đó, hắn nói:

- Hệ thống, ngươi có thể đề cử một môn thích hợp với ta, hơn nữa là công pháp ta có thể thừa nhận được không.

Đại phản công hệ thống còn có nhiều chức năng mà Tô Tín không biết, ngươi không chủ động hỏi, hệ thống sẽ không nói cho ngươi biết.

Ví dụ như lần trước hắn phát hiện đồ vật bên ngoài có thể nhờ hệ thống giám định, hơn nữa hệ thống còn có thể căn cứ phương thức của đối phương mà đánh giá tổng hợp.

Quả nhiên, Tô Tín nghĩ đúng, hệ thống im lặng một lát và nói:

- Căn cứ theo yêu cầu của kí chủ, đề cử với kí chủ vũ kỹ Huyết Hà Thần Kiếm, chủ nhân trước đây là Nguyên Ứng Khán.

Trên màn hình lớn xuất hiện một trung niên tuấn lãng, mỗi giơ tay nhấc chân đều mang theo khí chất cao quý.

Đây cũng là Phương Ứng Khán, hắn là một trong những đại nhân vật phản diện trong Anh Hùng Thuyết Anh Hùng của Ôn Thụy An, tiểu Hầu gia Phương Ứng Khán, là một trong sáu đại cao thủ những năm cuối Bắc Tống, là lãnh đạo chân chính của tổ chức tập đoàn Hữu Kiều.

Phương Ứng Khán có dã tâm bừng bừng, bản tính tham lam, ích kỷ, dối trá, âm hiểm, ngoan độc, hơn nữa vô cùng ẩn nhẫn, co được giãn được.

Lúc hắn còn trẻ lộ ra bản tính anh hùng, hào kiệt khí phái cùng kiêu hùng.

Tô Tín rất hài lòng khi hệ thống đề cử Phương Ứng Khán, nhưng hắn lại cau mày nói:

- Hệ thống, ta xem qua tư liệu Phương Ứng Khán đánh giá nhân vật là tam tinh bán, đánh giá võ công thấp nhất cũng phải là tam tinh, cho dù thế nào ta cũng không quy đổi được.

Hệ thống nói:



- Phương Ứng Khán có Huyết Hà Thần Kiếm đặc thù, có thể chia ra.

- Huyết Hà Thần Kiếm bản đầy đủ là kiếm pháp Huyết Hà Thần Kiếm và Huyết Hà Thần Kiếm chuyển biến thành Huyết Hà Thần Chỉ, hơn nữa hắn còn sử dụng Huyết Hà thần kiếm, cả ba tổng hợp lại tạo thành Huyết Hà Thần Kiếm đẳng cấp tam tinh bán.

- Huyết Hà Thần Kiếm bản đầy đủ cần 3200 điểm phản công, kí chủ đầu tiên có thể trao đổi kiếm pháp Huyết Hà Thần Kiếm, chỉ cần tốn 1300 điểm phản công.

Tô Tín tối mặt, nói:

- Hệ thống ngươi đang đùa ta sao? Cho dù là 1300 điểm phản công, ta cũng không có đủ mà.

Hệ thống giải thích nói:

- Điểm phản công không đủ, hệ thống có thể thu hồi số lần rút thưởng bằng 60% giá trị ban đầu, như vậy kí chủ có thể trao đổi công pháp thành công.

Rút thưởng còn có thể thu hồi để đổi thành giá trị phản công sao? Nhưng hệ thống thu hồi như vậy có lỗ quá không, chỉ thu về 60%.

Vốn 10 điểm phản công mới có thể trao đổi một lần rút thưởng sơ cấp, bây giờ thu hồi cũng chỉ có 6 điểm.

Sức hấp dẫn của Huyết Hà Thần Kiếm quá lớn, Tô Tín cuối cùng cắn răng nói:

- Trao đổi tám mươi lần rút thưởng sơ cấp thành điểm phản công.

- Thu hồi rút thưởng sơ cấp, 80 lần rút thưởng sơ cấp giá trị phản công 800 điểm, thu về 60% là 480 điểm, xin hỏi kí chủ có đồng ý không?

- Đồng ý!

- Chúc mừng kí chủ thu hồi thành công, hiện tại đã sở hữu 1660 điểm phản công.

- Trao đổi kiếm pháp Huyết Hà Thần Kiếm.

Tô Tín không chút do dự lên tiếng.

- Leng keng, trao đổi kiếm pháp Huyết Hà Thần Kiếm thành công, khấu trừ 1300 điểm phản công, kí chủ còn thừa 360 điểm phản công.

Tô Tín có ý giữ lại một ý số lần rút thưởng sơ cấp vì muốn lưu lại giá trị phản công, phòng tình huống bất ngờ phát sinh.

Tiêu hao phẩm cấp bậc tam tinh bán cần tới 320 điểm phản công, Tô Tín cần phải giữ lại đòn sát thủ bảo vệ tính mạng mới được.

Thu hồi mất tám mươi lần rút thưởng sơ cấp, còn lại mỗi ba mươi ba lần rút thưởng, Tô Tín cũng không muốn giữ lại, liền nói:

- Hệ thống, đổi số rút thưởng sơ cấp còn lại thành ba lượt rút thưởng trung cấp, tiến hành rút thưởng.

Kim đồng hồ chậm rãi di chuyển, lần thứ nhất rút thưởng Tô Tín đạt được một lọ đan dược đánh giá nhất tinh bán, hiệu quả cũng coi như đủ với Tô Tín hiện tại.

Lần thứ hai kim đồng hồ dừng lại ở ô tiêu hao phẩm, Tô Tín mở to mắt, trên màn hình xuất hiện một hòa thượng mặt trắng, trang phục thuần trắng, toàn thân tỏa ra khí chất xuất trần.

- Chúc mừng kí chủ rút ra tiêu hao phẩm Nghênh Phong Nhất Đao Trảm, nhân vật tương ứng hòa thượng phá giới, đẳng cấp công pháp đánh giá nhị tinh.

Tô Tín ngơ ngẩn một lát, cuối cùng lắc lắc đầu nói:

- Bỏ thì thương, vương thì tội.

Lần rút thưởng này đúng là bỏ thì thương, vương thì tội.

Tuy Nghênh Phong Nhất Đao Trảm là tuyệt kỹ của hòa thượng phá giới nhưng đây là một chiêu uy lực lớn nhất trong kiếm đạo Đông Doanh.

Nhưng đáng tiếc Sở Lưu Hương là cấp thấp trong thế giới võ hiệp, dù Nghênh Phong Nhất Đao Trảm có mạnh hơn nữa cũng chỉ đánh giá nhị tinh, dù cho độ thuần thục 100% cũng chỉ mạnh hơn khoái kiếm của Tô Tín một ít mà thôi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Phản Phái Hệ Thống

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook