Tối Cường Sinh Hóa Thể

Chương 60: Đi Rồi Quay Lại

Đạo Thảo Dã Phong

16/06/2021

Chạy trốn Lăng Tu chỉ cảm thấy phía sau truyền đến tiếng nổ "Bùm bùm", quay đầu nhìn lại, con tang thi to lớn nổi giận cuồng mãnh lao tới, các kệ hàng hóa bị đụng bay tứ tung.

Lăng Tu cả kinh mở to hai mắt, lập tức nhảy qua bên cạnh với mưu đồ tránh thoát, nhưng thắt lưng bị một cái kệ hàng hóa đụng phải.

"PHỐC "

Trong miệng phun ra máu tươi, Lăng Tu bay ra ngoài, ngã ở trong đống hàng hóa. Thống khổ tựa như bóng tối vô tận, trong sát na bao phủ toàn thân, ngay cả tầm nhìn cũng trở nên mơ hồ.

"Ngao ~ "

Con tang thi to lớn điên cuồng hét lên một tiếng lấy tay cánh tay quét đống hàng hóa một cái, thân hình hơn hai thước hiển lộ ở trong tầm mắt Lăng Tu.

"Khụ... Khụ khụ..."

Lăng Tu không cầm được ho khan, mỗi một lần ho khan, đều kèm theo máu tươi.

Lắc đầu, khiến cho phạm vi nhìn trở nên rõ ràng, cách hắn không tới ba mét là con tang thi to lớn, Lăng Tu khổ sở nở nụ cười, cười đến rất thê lương, có cảm giác như anh hung cùng đường mạt lộ. Thân thể hắn không thể động đậy, giống như là bị móc sạch khí lực, hư nhược ngay cả giơ tay lên cũng không thể làm được.

"Nha!"

Đúng lúc này, Đường Tiểu Mạt xuất hiện, cầm trong tay thanh thép, phát khởi công kích với con tang thi to lớn.

Lăng Tu ở kinh ngạc nửa giây sau đó, mắng thầm: Sao Đường Tiểu Mạt còn chưa đi, nàng vì sao còn chưa đi?

"Lăng lạnh lùng, chạy mau!"

Đường Tiểu Mạt hướng Lăng Tu gào lên, vọt tới gần con tang thi to lớn, so sánh với con tang thi to lớn, nàng tựa như một tiểu nữ oa nhỏ nhắn xinh xắn nhu nhược, con tang thi to lớn phảng phất chỉ cần nhẹ nhàng huy động ngón tay là có thể đơn giản nghiền nát nàng.

Nàng không biết nên sử dụng thanh thép như thế nào, chỉ đành sử dụng gậy gộc, giơ lên liền hung hăng nện vào trên người con tang thi to lớn.

Ngay cả đạn cũng không thể tổn thương con tang thi to lớn thì đây chỉ như cảm giác gãi ngứa mà thôi, con tang thi to lớn hung hăng trừng Đường Tiểu Mạt, chợt giơ cánh tay lên liền vỗ tới hướng Đường Tiểu Mạt.

Nhìn thấy một màn này, Lăng Tu che ngực dùng hết tia khí lực cuối cùng thất tha thất thểu đứng lên hô to: "Mau tránh ra!"



Đường Tiểu Mạt phản ứng coi như nhanh, lập tức liền chạy vội tới bên cạnh.

Cánh tay con tang thi to lớn vỗ vào trên kệ hàng hóa, "Oành" một tiếng vang thật lớn, hàng hóa cái liên bay ra ngoài, may mà người và kệ hàng hóa bay hai hướng khác nhau, cho nên mới không bị kệ hàng hóa đụng trúng.

Nhưng dù là như vậy, thân thể Đường Tiểu Mạt mảnh mai ngã trên mặt đất, cây thép thật dài đã ở tuột tay nàng rớt ra trong quá trình bay đi.

So sánh với Lăng Tu, thoạt nhìn dường như Đường Tiểu Mạt càng thêm ngon miệng, con tang thi to lớn nuốt nước miếng một cái, từng bước một đi tới chỗ Đường Tiểu Mạt. bước chân rất rất lớn.

Thời khắc này Lăng Tu vẫn không nhúc nhích đứng tại chỗ, chỉ kinh ngạc nhìn Đường Tiểu Mạt hôn mê, ánh mắt đang run động, hắn vẫn cho là Đường Tiểu Mạt rất nhát gan, nhát gan đến sợ cả tang thi bình thường, nhưng là bây giờ, Đường Tiểu Mạt cư nhiên cầm thanh thép đối đầu cùng con tang thi to lớn.

Đường Tiểu Mạt nàng điên rồi sao? !

"Ầm "

Trong óc tựa như có một quả lựu đạn nổ tung, huyết dịch cả người sôi trào trong sát na.

Trán Lăng Tu nổi gân xanh, gương mặt cứng nhắc bỗng dưng trở nên dữ tợn, hắn giống như là một đầu sói đói nhe ra răng nanh, trong mắt lộ vẻ lăng lệ.

"Ách a ~ "

Phát sinh một tiếng rống, Lăng Tu giống dã thú hung mãnh lao tới hướng con tang thi to lớn.

Nhanh chóng như điện, kích động lên một cổ kình phong.

Nhặt cây thép từ dưới đất, ở trong đôi mắt xuất hiện hai điểm màu đỏ tươi, Lăng Tu tăng nhanh tốc độ lần thứ hai, thanh thép trong tay mang theo thế như chẻ tre lao về phía trước.

"PHỐC "

Cây thép đâm vào trong bụng con tang thi.

"Ngao ô ~ "

Con tang thi to lớn cứng đờ, ngẩng đầu lên phát sinh một tiếng thống khổ kêu rên.

Bị phẫn nộ chi phối hai tay Lăng Tu dùng lực, cây thép lần thứ hai đâm vào vài phần, nếu không phải là da thịt bụng con tang thi to lớn cứng rắn như cương giáp, thì một đâm này có thể xuyên qua thân thể.



Con tang thi to lớn quả nhiên là vô cùng phẫn nộ, chưa hề có ai để cho nó đau đớn đến loại tình trạng này. Nó hung tợn trừng Lăng Tu, sau đó phát rống lên một tiếng liền xoay người chộp về phía sau, nó thề phải đem Lăng Tu kéo thành mảnh nhỏ.

Nhưng Lăng Tu gắt gao nắm chặt cây thép, lúc con tang thi to lớn xoay người cây thép cũng động theo, mang theo Lăng Tu đong đưa một bên, để cho một trảo này thất bại.

Khi vết máu theo cây thép chảy xuôi tay, Lăng Tu như tỉnh từ trong mộng, định nhãn vừa nhìn, lúc này mới phát hiện cây thép trong tay đâm vào trong bụng con tang thi to lớn.

Lẽ nào đây mới là chỗ yếu nhất? !

Trong đầu suy đoán một trận, mà con tang thi to lớn lúc này lại xoay người chộp tới.

Lăng Tu suy yếu không chịu nổi, nhưng hắn biết, muốn sống nhất định phải nắm chặt cây thép, cho nên mặc dù hận không thể nằm trên mặt đất nghỉ ngơi cho khỏe một phen, hắn vẫn gắt gao nắm lấy cây thép, cũng không buông ra.

Vì vậy, cây thép lại mang hắn di động theo, để cho vị trí của hắn luôn bảo trì ở phía sau con tang thi to lớn, con tang thi to lớn này vung tay qua, cách hắn còn một khoảng cách.

Hai lần tấn công không có kết quả, con tang thi to lớn nổi trận lôi đình, tựa như nổi điên đấu đá lung tung, mưu đồ để cho Lăng Tu buông tay.

"Oành" "Oành" "Oành" ...

Con tang thi to lớn va chạm lung tung, hàng hóa trong siêu thị tựa như bùn vậy, không ngừng tung bay. Ngay cả tường siêu thị, cũng bị con tang thi to lớn làm lung lay lắc lư, trần nhà thỉnh thoảng rơi xuống chút bột phấn.

Ngũ tạng lục phủ Lăng Tu kịch chấn, một ngụm lại một ngụm máu tươi phụt ra, để cho hắn nhiều lần suýt ngất đi. Nhưng hắn vẫn gắt gao nắm chặt cây thép, bởi vì một khi con tang thi to lớn thoát khỏi hắn, đợi hắn và Đường Tiểu Mạt, chính là kết cục bị ăn thịt.

Lúc này, Quan Vân Vũ quay lại, từ cửa thông đạo phòng cháy chữa cháy tiến đến, trong tay của hắn có một bình xăng.

Thấy hình ảnh Lăng Tu chiến đấu cùng con tang thi to lớn, trực tiếp là để cho hắn ngốc lăng một lúc lâu.

"Lăng Tu huynh đệ, ngươi kiên trì một hồi nữa!"

Sau khi lấy lại tinh thần, hắn hướng Lăng Tu gào thét một tiếng, lập tức ôm Đường Tiểu Mạt đang hôn mê vào trong thông đạo phòng cháy chữa cháy, sau chui vào, mở bình, té xăng xuống đất.

Hỏa công? !

Nghe thấy được vị xăng Lăng Tu lập tức liền nghĩ đến dự định của Quan Vân Vũ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Sinh Hóa Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook