Tối Cường Sinh Hóa Thể

Chương 73: Hành Động Trả Thù

Đạo Thảo Dã Phong

16/06/2021

Truyện Thuộc Nhóm: Vạn Yên Chi Sào

Dịch giả: Quyen.lv

Mong các bạn ủng hộ VIP để đẩy nhanh tiến độ dịch.

3k TLT được thêm 1 chương cho ngày hôm sau.

Khi Đường Tiểu Mạt không nghe theo kiên trì không buông tha, Lăng Tu cuối cùng lựa chọn thỏa hiệp, sắn ống tay áo lên, lộ ra cánh tay cho Đường Tiểu Mạt xem.

"Không có xuất hiện máu bầm, cũng không có xuất hiện sưng đỏ, xem ra không có bị thương thật." Đường Tiểu Mạt nghiêm túc kiểm tra một phen, không khỏi thở phào nhẹ nhõm.

"Nói nhảm!"

Lăng Tu không chút khách khí gõ đầu của nàng một cái rồi nói.

"Đau quá!"

Đường Tiểu Mạt hô một tiếng, chợt bĩu cái miệng nhỏ nhắn la hét u oán nhìn Lăng Tu, hai tay chống nạnh nghiêm túc nói, "Lăng lạnh lùng, không cho phép ngươi gõ đầu của ta."

Trời!

Còn như vậy hay sao?

"Ta càng muốn gõ!"

Lăng Tu tức giận, sau đó giơ tay lên làm bộ muốn gõ.

Nói thì chậm mà xảy ra thì nhanh, Đường Tiểu Mạt bắt tay hắn lại, mở cái miệng nhỏ nhắn cắn một cái.

Lăng Tu như chạm điện rút về, vừa nhìn trên cánh tay in hai hàng dấu rang nhỏ, không khỏi trợn to hai mắt trừng Đường Tiểu Mạt, trách mắng: "Đường Tiểu Mạt, ngươi cầm tinh con chó sao?"

Đường Tiểu Mạt lắc đầu, bướng tính mười phần nói: "Ai kêu ngươi gõ đầu ta, hừ!"

Nói xong, còn há miệng, lộ ra hai hàng răng ngọc chỉnh tề, làm dáng vẻ hù doa. Nàng quả thực rất không thích Lăng Tu làm như vậy, bởi vì cái này sẽ làm cho nàng cảm thấy Lăng Tu coi nàng thành tiểu cô nương bảy tám tuổi, mà không phải là một thiếu nữ.

"Ngươi..."

Lăng Tu vô cùng tức giận, nhưng cuối cùng không nói gì được, chỉ thở dài bất đắc dĩ một tiếng, hắn càng ngày càng cảm thấy Đường Tiểu Mạt hết sức kỳ quái, cứ nghĩ là ngày kia lại tới.

"Ha ha ha... Đánh là tình mắng là yêu, Lão Lăng, ta thật đúng là ước ao a!" Trương Nhất đã đi tới, tùy tiện cười nói.

Lăng Tu ho khan mấy tiếng nói: "Trương Nhất, ta rất nghiêm túc nghiêm túc nói với ngươi một lần, ta không có cái gì với biểu muội Đường Tiểu Mạt của ngươi."



"Lão Lăng, này cũng không phù hợp nguyên tắc của ngươi a, tối còn ngủ một phòng, ngươi bây giờ nói với ta hai người các ngươi không có gì, ta nếu như tin mới có quỷ a."

Trương Nhất vỗ vỗ vai Lăng Tu, "Được rồi Lão Lăng, đừng làm rộn, biểu muội ta dáng dấp xinh đẹp như vậy, ngươi cần phải hảo hảo quý trọng a." Tiến đến bên tai Lăng Tu, rất hèn mọn nở nụ cười, nhỏ giọng nói, "Ban ngày thì…, buổi tối…, thật tốt a Lão Lăng."

Tốt em gái ngươi a!

Trong đầu Lăng Tu chỉ cảm thấy có một đàn bảo mã phi qua, hắn nhìn phía Đường Tiểu Mạt, nói: "Đường Tiểu Mạt, ngươi cũng không giải thích với biểu ca ngươi sao?"

Gò má Đường Tiểu Mạt nóng hổi không gì sánh được, mắc cỡ cúi đầu, nghe Lăng Tu nói mới ngẩng đầu, vô tội hỏi: "Giải... Giải thích cái gì nha?"

Thanh âm nhỏ như muỗi, hầu như để cho người ta không nghe được, nàng đã hiểu rõ, nàng đã thích Lăng Tu.

Giải thích cái gì?

Trời!

Lăng Tu muốn chửi má nó, thầm nghĩ: Đường Tiểu Mạt này rõ ràng đang muốn chơi mình đây mà.

Một người mười bảy tuổi, một người hai mươi sáu tuổi, chênh lệch chín tuổi, loại chuyện trâu già gặm cỏ non này Lăng Tu làm không được, hơn nữa Đường Tiểu Mạt là biểu muội của Trương Nhất huynh đệ của hắn, hắn càng không làm được loại chuyện này.

Đang định lớn hơn tiếng tuyên bố hắn và Đường Tiểu Mạt không có chuyện gì thì, một trận tiếng mô-tơ xe thể thao chuyền tới từ xa.

Quay đầu nhìn lại, ba chiếc xe thể thao đang dùng tốc độ hơn một trăm ba mươi vọt tới. Nhanh như thiểm điện, khoảng cách mấy trăm thước chớp mắt liền tới.

Con ngươi Lăng Tu đột nhiên co rút, bởi vì hắn đã nhận ra, ba người này chính là đám người Gerry lúc trước, hơn nữa rất rõ ràng cho thấy là vì trả thù mà đến.

"Mau tránh ra!"

Lúc này hét lớn một tiếng, đem Trương Nhất và Đường Tiểu Mạt đẩy ra.

Khi đẩy Trương Nhất cùng Đường Tiểu Mạt ra, chiếc mô tô thể thao giống một đầu dã thú phát cuồng đánh tới, một xe hung hăng đụng vào bụng Lăng Tu.

"Oành"

Thân thể Lăng Tu tạo thành hình chữ "C" cấp tốc bay ngược ra, té rớt xuống mặt đất cách hơn mười mét, sau đó lại lăn mấy thước mới dừng lại. Miệng phun ra một ngụm máu đỏ tươi, nằm trên mặt đất không nhúc nhích.

"Lão Lăng!" "Lăng lạnh lùng!"

Trương Nhất và Đường Tiểu Mạt quá sợ hãi, biến cố bất thình lình này, khiến cho bọn họ trong chốc lát không cách nào tiếp nhận được.

"Ngô ngô ngô..."



Lại một chiếc xe thể thao bay nhanh lại, Trương Nhất còn không có phản ứng kịp, phía sau lưng đã bị thanh niên trên xe gắn máy cầm côn thép gõ một cái.

Một côn này mang theo thế cực lớn, lực lượng quả nhiên là không gì sánh được. Trương Nhất chỉ cảm thấy phía sau lưng đau nhức tê tâm liệt phế một trận, sau đó liền bay ra hơn hai thước, té lăn trên đất.

Đường Tiểu Mạt vội vàng lấy ra cây nỏ từ phía sau lưng, muốn ắn những người này, nhưng một người điều khiển xe thể thao xẹt qua như Tật Phong như, đoạt cung nỏ đi từ trong tay nàng.

Xe máy thắng gấp, trên mặt đất lưu lại một vết tích màu đen, lấy nón an toàn xuống, lộ ra gương mặt Gerry.

"Các ngươi muốn làm gì?" Đường Tiểu Mạt lớn tiếng chất vấn, ánh mắt lại ở trên người Lăng Tu ở phía xa, tim như bị đao cắt.

Gerry thưởng thức cây cung nỏ trong tay, sau đó hướng Đường Tiểu Mạt hừ nói: "Tiểu Mạt, ngươi là fans của ta, nhưng ngươi lại đem cung nỏ nhắm vào chúng ta, ngươi có biết hay không, điều này làm cho ta rất giận?"

Dừng một chút, rồi nói tiếp: "Ta nói rồi, các ngươi chờ đó."

Chiếc xe công kích Trương Nhất lúc này cũng vòng trở lại, chậm rãi dừng lại, lấy nón an toàn xuống, chính là tên đầu nhuộm đủ mọi màu sắc, hắn nhìn Trương Nhất trên đất, cười lớn hỏi: "Miệng lạp xưởng, cảm giác chó ăn cứt làm sao, có đúng hay không rất thoải mái a? Hắc hắc hắc..."

Tràn đầy báo thù khoái ý.

Trương Nhất tức giận trừng mắt Gerry, hàm răng dính vào máu tươi, để cho hắn thoạt nhìn có chút dữ tợn đáng sợ: "Các ngươi ba cái tên chết tiệt, là đồ đánh lén, có bản lĩnh quang minh chính đại đánh một trận cùng lão tử a!"

Nghe như thế, tên tóc đủ mọi màu sắc lập tức thu liễm nụ cười trên mặt, đi xuống xe máy, ba bước vọt tới trước mặt Trương Nhất, không chút do dự hung hăng gõ côn thép trong tay xuống đầu Trương Nhất.

"Oành"

Chỉ nghe một tiếng trầm đục, một cổ máu tươi nóng hổi từ Trương Nhất trên ót chảy xuống, rất nhanh chảy xuống đầy khuôn mặt.

Trương Nhất choáng váng đầu váng, tên tóc đủ mọi màu sắc níu lấy tóc của hắn, hung tợn nói: "Miệng Lạp xưởng, lúc trước đánh ta rất sung sướng phải không?, hiện tại giờ đến phiên ta."

Nói xong, buông tóc Trương Nhất ra đứng lên, liền mạnh mẽ đạp đá thân thể Trương Nhất.

Trương Nhất khổ không thể tả, đầu bị gõ một cái, thần trí đều có chút không rõ, phía sau lưng lại đau đớn kịch liệt, hắn căn bản là không phản kháng được, chỉ phải co ro thân thể, che đầu khỏi bị đánh.

Chỉ dùng chân đạp, tên tóc đủ mọi màu sắc cảm thấy chưa hết giận, tới cuối cùng, hắn trực tiếp nhảy dựng lên, hai chân giẫm ở trên đầu Trương Nhất, hiển nhiên là muốn đánh chết đây mà.

"Dừng tay! Mau dừng tay!"

Đường Tiểu Mạt mắt đỏ một vòng, "Gerry, van cầu ngươi, mau gọi hắn dừng tay!"

Gerry ngoạn vị cười cười, sau đó quay đầu kêu lên: "Sanni!"

Tên tóc đủ mọi màu sắc liền ngừng lại, bất quá phút cuối cùng vẫn còn bổ một cước, hướng về phía Trương Nhất nôn ra một ngụm cục đàm: "Phi, thực sự là đồ đê tiện, mệt chết ba chúng ta."

Nói xong, lau mồ hôi trán một cái.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Sinh Hóa Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook