Tối Cường Sinh Hóa Thể

Chương 70: Loại S Loại D

Đạo Thảo Dã Phong

16/06/2021

Truyện Thuộc Nhóm: Vạn Yên Chi Sào

Dịch giả: Quyen.lv

Mong các bạn ủng hộ VIP để đẩy nhanh tiến độ dịch.

3k TLT được thêm 1 chương cho ngày hôm sau.

Đang khi con tang thi biến dị xông đến thì, Lăng Tu động.

Không lùi mà tiến, cầm theo Khai Sơn Đao cấp tốc qua lướt tới hướng con tang thi biến dị.

Kỳ thế như lang, đao phong lạnh lùng!

"Bá"

Phách ra một đao, con tang thi biến dị kêu rên, cánh tay trái bị chém xuống, máu đen tuôn ra. Trọng tâm Con tang thi biến dị bất ổn, thân thể cao lớn "Oành" một tiếng tè xuống đất.

Tê...

Nhìn thấy một màn này, Trương Nhất nhịn không được cũng hít một hơi khí lạnh, đơn giản là sợ ngây người, tang thi loại S có thân thể cứng như sắt thép, lại bị Lão Lăng chém một đao chặt mất một cánh tay, này... Này cái quần gì thế.

Hắn không thể tin được đây là thật, bởi vì hắn thật sự quá hiểu Lăng Tu rồi, thân thể yếu ớt, hoàn toàn là một dáng vẻ tú tài, một tên gia hỏa như vậy, làm sao có thể tổn thương được tang thi loại S được.

Khi hắn sững sờ, Lăng Tu lại đi vòng vèo trở lại, thả người nhảy lên, giống diều hâu vồ mồi, Khai Sơn Đao trong tay hung ác đâm hướng cái ót con tang thi biến dị.

Mũi đao sắc bén phá vỡ không gian, "PHỐC" một tiếng thọc đi vào cái ót con tang thi biến dị, thời điểm rút ra còn mang theo một tia máu màu đen, mà con tang thi biến dị kêu rên một tiếng ngã vào trong vũng máu, cũng không nhúc nhích nữa.

"DCM , Có thể... có thể giết một con Tang thi loại S!"

Trương Nhất trợn to mắt như mắt trâu, miệng cũng mở lớn như có thể nhét một quả trứng, khiếp sợ đến sợ hãi, trước đây hắn từng đối kháng cùng Tang thi loại S, biết được Tang thi loại S kinh khủng như thế nào, có thể dùng 'Xe tăng di động hình người' để hình dung nó.

Nhưng tang thi mạnh mẽ như vậy, lại bị bạn cùng phòng chém giết, hơn nữa nhìn còn rất nhẹ nhàng.

"Ta ~ mụ nội nó, lão tử không phải là đang nằm mơ chứ?"

Trương Nhất cũng hoài nghi tất cả có phải là thật hay không thật, chờ Lăng Tu đến gần, gọi một tiếng tên của hắn sau đó hắn mới như tỉnh lại từ ở trong mộng, lòng bàn tay thoáng buông lỏng, Lang Nha bổng "Loảng xoảng" một tiếng rơi trên mặt đất.

Hắn lại dường như không biết, chỉ trừng lớn hai mắt nhìn Lăng Tu, tràn ngập không thể tin nói: "Ngươi... Ngươi thật là ta bạn cùng phòng của ta Lão Lăng?"



Lăng Tu có chút buồn cười, hỏi ngược lại: "Nếu như ta không phải là Lăng Tu, vậy ta là ai?"

"Ca hiện tại nghiêm trọng hoài nghi ngươi là người khác giả trang, không được, ta phải kiểm tra với ngươi, nếu như ngươi có thể trả lời vấn đề của ta, ta liền thừa nhận ngươi là Lão Lăng!" Trương Nhất nghiêm chỉnh nói.

Lăng Tu phát hiện Trương Nhất cùng Đường Tiểu Mạt đều thuộc về loại hình thần kinh có vấn đề, thất đúng với câu, vật họp theo loài, nhân dĩ quần phân?

Thở dài một tiếng: "Hỏi đi."

"Thời điểm Đại học ca có mấy nữ bằng hữu?" Trương Nhất hỏi.

Lăng Tu không chút nghĩ ngợi hồi đáp: "Bốn cái!" Trong lòng vẫn đang suy nghĩ: Ngươi là đang cố ý khoe khoang sao?.

"Sai rồi."

"Sai rồi?"

"Đúng vậy, rõ ràng là năm, ngươi nói như thế nào bốn cái." Trương Nhất vươn năm đầu ngón tay nói.

Lăng Tu tỉ mỉ suy nghĩ một chút, nói: "Nga, đúng rồi, đúng là năm, còn có một một người bên ngoài làm ở cửa hàng bán hoa, ngươi còn làm bụng nàng..."

Trương Nhất kinh hãi, lập tức lấy tay che miệng Lăng Tu, phòng ngừa hắn nói tiếp: "Được được được, ta tin, ta tin ngươi là Lão Lăng."

Lăng Tu đảo cặp mắt trắng dã, đẩy tay Trương Nhất ra.

"DCM , ta rốt cuộc hiểu rõ vì sao tối hôm qua biểu muội ta cười vui mừng đến như vậy."

Nhớ tới tối hôm qua mình dõng dạc nói một mình mình có thể đánh mười Lăng Tu, Trương Nhất liền phát hoảng, "Lão Lăng, từ khi nào mà ngươi trở nên lợi hại như vậy nè?"

"Không có việc gì thì luyện tập thôi."

Lăng Tu rất lạnh nhạt trả lời, "Được rồi, vừa rồi vì sao ngươi gọi đầu Tang thi này là loại S?"

Nói đến đây cái, Trương Nhất rất có tự tin, như một người giảng viên ân cần nói: "Lão Lăng ngươi còn không biết, tang thi ăn người sống sau đó là sẽ tiến hóa, bọn nó tiến hóa có thể chia làm hai loại, một loại là cường hình thể, một loại khác còn là loại mẫn tiệp."

"Cường tráng từ đơn tiếng Anh là Strong, cho nên ta đem loại cường tráng gọi tắt là Tang thi loại S; mẫn tiệp từ đơn tiếng Anh là Dexterity, cho nên ta liền đem mẫn tiệp hình tang thi tên gọi tắt là tang thi loại D, tiến hóa một lần chính là S, D, tiến hóa hai lần chính là S2, D2, dùng loại này để tính."

"Ngươi phân biệt thế nào để biết chúng nó tiến hóa vài lần?" Lăng Tu nghi ngờ hỏi.

"Rất đơn giản a, tiến hóa một lần thì cả người nó trơ trọi, mà tiến hóa hai lần thì sau lưng tang thi có gai xương." Trương Nhất nói.

Gai xương? !



Nhớ tới con tang thi to lớn lúc trước, Lăng Tu liền biết Trương Nhất nói không sai, lại hỏi: "Tang thi tiến hóa ba lần có đặc thù gì?"

"Ta không biết, bởi vì ta cũng chưa từng thấy qua!"

Trương Nhất lắc đầu, đột nhiên nghĩ một vấn đề khoa trương nói, "Xin nhờ, S2 cùng D2 tang thi đã đủ kinh khủng rồi, nếu như tiến hóa ba lần, oh~my~god, ta thật sự là không dám nghĩ tới a."

Lăng Tu gật đầu, quả thực như vậy, hắn có thể đánh chết Tang thi loại S, nhưng nếu là gặp gỡ tang thi S2, vậy cũng chỉ có thể trốn chạy.

"Ngô ngô ngô..."

Đúng lúc này, một trận mô-tơ xe thể thao rung trời truyền từ xa đến gần.

Quay đầu nhìn lại, chỉ thấy ba người mang mũ giáp, mặc đồ lái xe màu đen cưỡi xe thể thao tới. Bọn họ phát sinh hưng phấn gầm rú, khi thì lại nâng đầu xe máy lên, chỉ dựa vào bánh sau mà chạy đi, như là đang biểu diễn ảo thuật xe máy vậy.

"DCM , từ nơi nào nhô ra ba tên khùng vậy, mụ nội nó còn kêu loạn, nổi điên hay sao vậy?" Trương Nhất cực kỳ bất mãn nói.

Lăng Tu mặt không chút thay đổi, lộ ra vẻ rất bình tĩnh.

Thời mạt thế đối với đại đa số người mà nói là tai nạn, là Luyện Ngục, nhưng đối với vài người mà nói có thể nói nó là Thiên Đường. Ví dụ như này ba tên này, không còn cảnh sát quản chế, bọn họ có thể đua xe không chút kiêng kỵ.

Xăng, xe máy linh kiện…, hiện tại đều lấy được một cách dễ như trở bàn tay, căn bản cũng không cần cân nhắc vấn đề kinh tế.

Ba người lái đều là xe thể thao Yamaha, trước Thời mạt thế giá cả khoảng mười lăm vạn. Đầu xe bị cải tạo qua, là một cái đầu lâu thật to, rất cá tính, hơn nữa phía đuôi thì "Hồng hộc" lửa cháy bừng bừng.

Khi bọn hắn thấy Đường Tiểu Mạt đứng ở ven đường thì, liền trao đổi một cái nhãn thần, cuối cùng nhất tề dừng lại.

Một người trong đó đều lộ ra một vẻ non nớt rồi lại mang theo vẻ điên cuồng, tóc của hắn nhuộm thành đủ mọi màu sắc.

"Mỹ nữ, sao có một mình ngươi đứng ở ven đường vậy? Có gặp phải phiền toái hay không, cần giúp một tay không?" Nam thanh niên nhếch miệng cười nói.

"Ngươi mắt mù a, không thấy được hai chúng ta sao?"

Lúc này, Trương Nhất và Lăng Tu đã chạy tới, nói chuyện chính là Trương Nhất.

"Biểu muội, mau tới đây!"

"Nga"

Đường Tiểu Mạt lên tiếng, theo bản năng chạy chậm trở về phía sau Lăng Tu, nhưng rất nhanh phát giác được bản thân và Lăng Tu giữ một khoảng cách, liền lại nhanh chóng đứng ở phía sau Trương Nhất.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Sinh Hóa Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook