Tối Cường Sinh Hóa Thể

Chương 67: Muốn Làm Gì Thì Làm

Đạo Thảo Dã Phong

16/06/2021

Truyện Thuộc Nhóm: Vạn Yên Chi Sào

Dịch giả: Quyen.lv

Mong các bạn ủng hộ VIP để đẩy nhanh tiến độ dịch.

3k TLT được thêm 1 chương cho ngày hôm sau.

Khi đem Trương Nhất về phòng, để cho Lăng Tu không tưởng được hình ảnh xuất hiện.

Đường Tiểu Mạt và Trương Nhất nhất thời tựa như hai con gà đá nhìn nhau, hoặc như cao thủ so chiêu. Hai người thần tình nghiêm túc, khi thì trợn to hai mắt, khi thì lại híp mắt tỉ mỉ quan sát đối phương, dường như thật sự có khuynh hướng đánh nhau.

Lăng Tu đang định chuẩn bị giới thiệu một phen, hai người đồng thời mở miệng.

"Biểu muội!"

"Biểu ca!"

Ngay sau đó, hai người liền hoan thiên hỉ địa mà ôm nhau.

Cái gì...

Lăng Tu gãi đầu không nghĩ ra, đây rốt cuộc là chuyện gì xảy ra?

Nhìn hai người này ôm nhau cùng một chỗ, trong lòng đột nhiên một cảm thấy không thoải mái, liền ho khan vài tiếng hỏi: "Các ngươi là huynh muội?"

Đường Tiểu Mạt lập tức buông Trương Nhất ra, đi tới bên cạnh Lăng Tu, lôi kéo cánh tay Lăng Tu đầy hân hoan hỉ nói: "Đúng nha đúng nha, Lăng lạnh lùng, ngươi cũng đừng ghen, ta không nghĩ tới có thể nhìn thấy Trương Nhất biểu ca, cho nên vừa rồi có chút mất khống chế."

Ghen? !

Lăng Tu thiếu chút nữa phun ra một búng máu, nghĩ thầm: Ta với ngươi không cái gì, ta ăn dấm chua làm gì!

Nhanh chóng đẩy ra Đường Tiểu Mạt, khiển trách: "Đường Tiểu Mạt, ngươi nói bậy cái gì." Ngược lại nhìn phía Trương Nhất, giải thích, "Trương Nhất, chuyện không phải như ngươi nghĩ như vậy."

Trương Nhất đi tới vỗ vỗ bờ vai của hắn, ý vị thâm trường cười nói: "Ta hiểu, ta đều hiểu. Ngươi yên tâm, ta và biểu muội Tiểu Mạt là không thể nào, mẹ nàng mà muội muội của ba ta, cô cô ruột thịt của ta a!"

"..."

Lăng Tu nhất thời không còn lời để nói.



*

Qua một phen nói chuyện với nhau, mới biết được Trương Nhất tại sao lại xuất hiện ở nơi này.

Nguyên bản hắn làm việc ở công ty cha mẹ mình thật tốt, bằng vào thân phận công tử tổng tài lừa gạt một nữ nhân xinh đẹp lên giường, quá tiêu diêu tự tại, không buồn không lo khoái hoạt, thế nhưng Thời mạt thế lại đột nhiên phủ xuống.

Công ty sụp đổ, phụ mẫu bị tang thi cắn cũng biến thành Tang Thi, cuối cùng đích thân hắn chấm dứt. Nhớ lại sự tình trước kia, Trương Nhất liền lệ rơi đầy mặt, trên mặt lộ vẻ bi thống.

"Sau khi giết chết tang thi do ba mẹ ta biến thành, ta liền phát thệ, Trương Nhất ta nhất định phải giết đủ mười vạn tang thi, tế vong linh bọn họ. Cho nên ta xuất phát từ Thành Thâm Hải, giết tới cái trấn nhỏ này, đối với tang thi, ta thấy một con giết một con, thấy hai con ta giết một đôi, ta muốn đem những thứ tang thi chết tiệt này đều đưa vào Địa Ngục!"

Trương Nhất trở nên đứng lên, vẻ mặt dữ tợn, cả người đằng đằng sát khí, nắm chặt quả đấm.

Đường Tiểu Mạt kéo góc áo hắn một cái: "Biểu ca, ngươi bây giờ thoạt nhìn thật đáng sợ!"

Bị Đường Tiểu Mạt đề tỉnh, Trương Nhất đột biến, cười một lần nữa ngồi ở trên sàn nhà, hướng Đường Tiểu Mạt tạ lỗi: "Sorry biểu muội, làm ngươi sợ."

Lăng Tu không có cảm thấy ngoài ý muốn, không ai không căm hận, Trương Nhất chỉ là đem thống hận chuyển lên người tang thi mà thôi.

Liền mở miệng hỏi: "Trương Nhất, tang thi bên trong hố tử thần đều là ngươi ném xuống?"

"Lão Lăng, ngươi cũng quá để mắt ta, đây chính là cả ngàn con tang thi đó, dựa vào một mình ta thì sao có thể làm được a."

"Ý của ngươi là, ngươi còn có đồng bạn?" Lăng Tu hồ nghi nói.

Trương Nhất vươn một đầu ngón tay quơ quơ: "NO, NO, NO, tuy rằng không phải là ta, nhưng đúng là kiệt tác của ta."

"Kiệt tác của ngươi? Biểu ca, vậy ngươi mau nói cho ta biết, ngươi rốt cuộc là làm sao như thế nào?" Đường Tiểu Mạt chớp chớp, đầy lòng hiếu kỳ.

Trương Nhất bày ra một bộ dáng dấp thế ngoại cao nhân nói: "Rất đơn giản, ta liền đem một chiếc hệ thống báo động xe đẩy xuống đó, xe kia phát ra tiếng còi báo động chói tai, kết quả tang thi trong trấn nhỏ đều bị hấp dẫn,

Từng con một nhảy vào đó, đây chính là hố sâu ba bốn mươi thước a, nhảy xuống thì đừng mơ tưởng đi lên được. Ngay lúc đó tràng diện đó là tương đối đồ sộ, nhìn thật là thoải mái, như là được chơi gái vậy!"

"Biểu ca, nơi này còn có nữ nhân đó nè, nói chuyện chú ý một chút rồi!"

Đường Tiểu Mạt đảo cặp mắt trắng dã, nhắc nhở Trương Nhất.

Trương Nhất sờ sờ cái ót, cười ngây ngô nói: "Không có ý tứ biểu muội, vừa rồi biểu ca quá nhập tâm."

"Hừ, không một chút đứng đắn!" hai tay Đường Tiểu Mạt khoanh để ở trước ngực, chu cái miệng nhỏ nói.

Nghe được câu này từ trong miệng Đường Tiểu Mạt nói ra, Lăng Tu liền không cầm được muốn cười, thầm nghĩ: 'Không đứng đắn' ba chữ này hình như hình dung Đường Tiểu Mạt ngươi mới chuẩn xác đó.



Bất quá, vẫn thật không nghĩ tới hang ngàn tang thi trong hố tử thần kia được hình thành như vậy.

"Được rồi Trương Nhất, cho tới bây giờ ngươi tổng cộng giết bao nhiêu con tang thi ?" Lăng Tu nhìn phía Trương Nhất hỏi.

Trương Nhất dùng ngón tay móc mũi, sau đó lại bắn một cái, Lăng Tu cùng Đường Tiểu Mạt đều theo bản năng ngồi xa một chút.

"Cộng thêm một xe vừa này, một con không nhiều lắm một con không ít, vừa lúc hai nghìn. là ta đích thân giết chết, còn đám tự nhẩy xuống là ta không tính tới."

Hai nghìn!

Nghe đến đây số này, Lăng Tu thực tại là hít một hơi thật sâu, tuy đoạn đường này hắn cũng chém giết không ít tang thi, nhưng cộng lại tổng số cũng không cao hơn hai trăm, nói cách khác, số lượng tang thi Trương Nhất giết gấp mười lần hắn.

Thấy Lăng Tu cùng Đường Tiểu Mạt lộ ra vẻ mặt kinh ngạc, trong lòng Trương Nhất tràn đầy cảm giác ưu việt, sau đó vỗ vỗ vai Lăng Tu: "Lão Lăng, biểu muội, các ngươi yên tâm, từ nay về sau liền do ta bảo bọc các ngươi."

"Ngươi bảo bọc chúng ta?" Lăng Tu nhíu nhíu mày.

Trương Nhất vỗ vỗ trong ngực, lời thề son sắt nói: "Đương nhiên rồi, lẽ nào trước đây ta không có nói với ngươi ta là đệ tử tục gia của Thiếu Lâm Tự sao?"

Dường như cảm thấy lí do thoái thác này không thể hiện ra năng lực của mình, suy nghĩ một chút lại nói: "Lão Lăng, như ta vậy nói với ngươi, coi như là mười ngươi cũng sẽ không phải là đối thủ của ta. Ngươi là huynh đệ ta, nàng là biểu muội ta, ở cái thời đại chết tiệt này, ta không che chở các ngươi thì người nào bảo bọc các ngươi."

Nghe nói thế, Đường Tiểu Mạt lúc này liền không nhịn được che miệng bật cười.

"Muội, ngươi không tin nha?"

Trương Nhất đứng lên, dùng sức vỗ vỗ cơ ngực rắn chắc nói.

"Ta tin, ta đương nhiên tin rồi, ha ha..." Đường Tiểu Mạt vẫn như cũ không cầm được cười.

Nàng đưa đầu đến bên tai Lăng Tu, vốn muốn nhỏ giọng nói với Lăng Tu bộc lộ tài năng cho biểu ca xem, lại không nghĩ rằng một cái trọng tâm bất ổn, cái miệng nhỏ nhắn trực tiếp hôn vào mặt Lăng Tu.

Giờ khắc này không khí như đọng lại, gò má Đường Tiểu Mạt biến đỏ với tốc độ cực nhanh, khi phát hiện Lăng Tu nhìn với ánh mắt sát nhân, nàng lập tức như điện giật rời đi, giải thích: "Hiểu lầm, đó là một hiểu lầm, ta không phải là... Ta không phải là muốn..."

Trương Nhất vào lúc này cũng tiến lne6 hoà giải, phất phất tay tùy tiện nói: "Biểu muội, ngươi và Lão Lăng ân ái cũng phải nhìn thời điểm a, biểu ca còn đang ở đây nè!"

Vỗ vỗ cái bụng, duỗi cái chặn, "Được rồi, mệt nhọc, ta đi phòng ngủ đối diện, hai người các ngươi muốn làm gì thì làm, hiện tại sống chính là áp lực, nam nữ hoan ái rất là bình thường nha, bất quá nhất định phải làm biện pháp an toàn nga!"

"Biểu ca thúi!"

Đường Tiểu Mạt mắc cỡ gương mặt đỏ bừng. Nàng đem gối đầu hung hăng ném Trương Nhất, kết quả Trương Nhất rất nhanh vọt ra bên ngoài đóng cửa lại, gối đầu đánh vào trên cánh cửa.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Sinh Hóa Thể

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook