Tối Cường Tiên Đế Tại Đô Thị

Chương 1645: Hai thái cực

Nu Vuong Quyen Ty

20/12/2022

Diệp Lăng mỉm cười, trong lòng không thèm quan tâm, chỉ thản nhiên nhìn lão.

“Hùng Phi! Dù thế nào thì hôm nay ngươi cũng không sống nổi nữa, một khi ta muốn giết ngươi, dù toàn bộ lãnh thổ phản đối thì cũng vô ích, không có ai dám phản loạn vì ngươi.

Đừng nghĩ mình quá quan trọng, trong thế giới này, thiếu đi vài người thì mọi thứ vẫn diễn ra bình thường, cũng sẽ không có ai đi phá vỡ lãnh thổ của ta vì ngươi.”

Diệp Lăng lắc đầu, Hùng Phi tái mặt lảo đảo, ngay sau đó, trong đôi mắt lão nổi lên sự hung ác độc địa.

“Diệp Lăng! Chết đi!”

Ầm!

Hùng Phi ngửa mặt lên trời gào thét, dù sao cũng không sống nổi, vậy chẳng bằng liều mạng bắt lấy Lôi Đế để cầu một con đường sống.

Trong đại điện, Phong Vân Tử không phải đối thủ của Hùng Phi, Diệp Lăng thì càng chẳng đáng nhắc tới, dù hắn có yêu nghiệt thế nào đi nữa thì cũng không giết được mình.

Nhưng khi lão đang định xuất thủ, Phong Vân Tử biến sắc, chân còn chưa kịp dời bước thì một đạo kiếm quang sáng chói đã đột nhiên lóe lên.

Táp!

Hùng Phi trực tiếp ngã xuống đất, lão trừng to mắt, ánh mắt tràn đầy chấn động.

Lúc này, trong đại điện tràn ngập thanh âm kiếm minh khiến lòng người run sợ, kiếm khí nhè nhẹ còn đọng lại khiến người ta cảm thấy lạnh cả người.

Không ai biết người nào đã ra tay, dù sao cũng không phải là Diệp Lăng hay Phong Vân Tử, hai người đều không có thực lực này.

“Xoát nhà diệt tộc, âm thầm tiến hành, đợi đến ngày mai hẵng tuyên bố với toàn bộ lãnh thổ!”

 Diệp Lăng lạnh nhạt phân phó, xoay người ra khỏi Hùng phủ, không ai biết Hùng gia trắng trợn nói xấu Diệp Lăng đã đến tuyệt cảnh.

Trong phủ thành chủ Ban Lan Thành, Diệp Lăng đi tới căn phòng của Diệp Bình, hắn ta đã thức dậy, Thiên Đan Lão Tổ đã đích thân xuất thủ thì đương nhiên là không có vấn đề gì.

Nằm giường lên, Diệp Bình sắc mặt hồng hào nhưng phiền muộn, thân thể hắn ta đã khôi phục, thậm chí còn tốt hơn trước.

Tuy Thiên Đan Lão Tổ vẫn luôn cung ứng đan dược cho hắn ta nhưng Tây Vương Mẫu và cha hắn đều không cho phép hắn ỷ lại vào đan dược để tránh hình thành kháng tính.



Bây giờ ăn đan dược của Thiên Đan Lão Tổ, hắn ta khôi phục rất tốt, nhưng Bách Linh kiên quyết không cho hắn ta rời giường, nói là mình vẫn cần khôi phục thêm.

Cốc cốc, tiếng đập cửa vang lên, Diệp Lăng tươi cười đi đến, Bách Linh nhìn thấy Diệp Lăng thì vội vàng đứng lên, cung kính hô thúc thúc.

Trước đó Bách Linh vẫn luôn gọi hắn là Đế Quân nhưng Diệp Lăng đã bắt sửa lại, dù sao Diệp Lăng cũng chấp nhận nàng làm con dâu mình, sao phải gọi là Đế Quân nữa.

“Ngươi ăn đan dược của lão tổ xong thân thể đã khôi phục rồi, sao còn nằm lười trên giường làm cái gì, còn không mau dậy đi, không sợ bại liệt ư?!”

Diệp Lăng chỉ Diệp Bình trên giường nói, Diệp Bình lộ vẻ bất đắc dĩ, Bách Linh chớp mắt, lúng túng xoa đầu.

“Cha, nghe nói đã tìm được hung thủ rồi đúng không?”

Diệp Bình rời giường, ngồi xuống bên cạnh Diệp Lăng kích động hỏi, hắn ta là nhân vật chính trong vòng xoáy dư luận lần này, bị không biết bao nhiêu người mắng là nhị thế tổ.

Bây giờ đã tìm được hung thủ, hắn ta đương nhiên rất kích động, như vậy cũng giúp hắn ta chứng minh sự thanh bạch.

“Ngươi.”

Diệp Lăng thở dài chỉ Diệp Bình, sau đó hít sâu, mỉm cười lắc đầu.

“Thời gian trôi qua thật là nhanh, trước đây khi ngươi sinh ra, ta vẫn còn ở Trái Đất, chuyện thành Tiên chỉ là một hy vọng xa vời. Giờ ngươi đã là Tiên Đế, ta luôn nghĩ mình vẫn còn là một tiểu tử trẻ tuổi, nhưng thực tế thì đã thành lão tổ rồi.”

Diệp Lăng thở dài, danh xưng lão tổ này không hề khoa trương, hiện tại hắn con đàn cháu đống, khai chi tán diệp.

Đám trẻ Diệp Viêm, Ninh Mộc Lang từ Trái Đất lên tới Tiên Giới, cùng thê tử của bọn họ sinh ra không biết bao nhiêu đứa bé, thời gian dài trôi qua, bọn họ sinh sôi nảy nở, Diệp Lăng đã thành lão tổ từ lâu.

Sau khi có con cái mới nhận ra rằng thời gian trôi qua thật là nhanh, Diệp Lăng nhìn nhi tử duy nhất còn chưa kết hôn, lắc đầu nghĩ tới chính mình.

“Thân phận của ta mang đến cho ngươi hai thái cực.”

Diệp Lăng lạnh nhạt nói, Bách Linh và Diệp Bình vội vã ngồi nghiêm chỉnh, vểnh tai lắng nghe, bọn họ biết hắn muốn nói chuyện rất quan trọng.

“Ta mang cho ngươi hoàn cảnh sinh trưởng phát triển rất tốt, trong tam giới này, gần như không có kẻ nào có điều kiện tốt hơn ngươi.”

Diệp Bình gật đầu, Diệp Lăng bao che cho con, hắn nắm giữ hai đại lãnh thổ đỉnh cấp, hơn nữa từ khi mình vừa sinh ra thì đã có nhiều cường giả chỉ đạo.



Tuy Diệp Lăng quanh năm không ở trong lãnh thổ nhưng có một đạo bản thể của hắn ở đó, vậy nên hoàn cảnh tu luyện của Diệp Bình còn tốt hơn cả thánh địa.

“Khi đệ đệ muội muội của ngươi kết hôn, ta đã ở Tiên Giới. Hiện nay chỉ còn mình ngươi, nói thật, không phải ta không thương đệ đệ muội muội của ngươi, nhưng sự thật đúng là ta có thiên vị ngươi nhiều hơn.”

“Ngươi có hoàn cảnh tu luyện tốt, cũng không phụ sự kỳ vọng của ta, ngươi tiến bộ từng bước, hiện tại căn cơ đã vững chắc.”

Diệp Lăng cười nói, hắn yêu tất cả những người con của mình, nhưng vạn vật thế gian luôn luôn so sánh hơn thua, kẻ cả là hài tử.

Từ nhỏ Diệp Bình đã tới Tiên Giới, bản thân hắn ta cũng thành Tiên sớm, vậy nên Diệp Lăng hắn thật sự đã ưu ái Diệp Bình hơn.

Hơn nữa Diệp Bình thừa kế thiên phú của hắn, còn những hài tử khác, tỷ như Diệp An, Ninh Mẫu Lang, Diệp Viêm, không biết có phải vì bọn họ ở địa cầu quá lâu hay không mà thiên phú đều không tốt bằng Diệp Bình.

“Có tốt cũng có xấu…”

Diệp Lăng đứng dậy, mỉm cười lắc đầu nói tiếp.

“Ngươi là hài tử của ta, ngươi có hoàn cảnh tu luyện khiến vô số người thèm thuồng, không biết bao nhiêu người ở sau lưng hâm mộ ghen ghét chửi rủa. Khi ngươi thành công, người khác sẽ nói rằng nếu như bọn họ được như ngươi thì cũng sẽ thành công.”

“Khi ngươi thất bại, bọn họ sẽ trào phúng, nói rằng ngươi là một tên nhị thế tổ vô dụng, bại gia tử phế vật. Nhưng sẽ không có ai chứng kiến những nỗ lực và mồ hôi mà ngươi đã âm thầm bỏ ra.”

Diệp Lăng nói xong, mỉm cười nhìn Diệp Bình đang chìm trong suy nghĩ.

Diệp Bình gật đầu, cười khổ.

Cha hắn ta nói đúng.

Thành công là chuyện đương nhiên!

Thất bại thì hắn là bại gia tử, nhị thế tổ.

Có đôi khi, Diệp Bình không muốn mang thân phận này, hắn ta là một con người, hắn ta cũng muốn mọi người công nhận sự nỗ lực và vinh quang do bản thân hắn ta giành lấy!

Nhưng thân phận của hắn ta luôn là một ngọn núi cao không thể vượt qua.

 

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện bách hợp
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tối Cường Tiên Đế Tại Đô Thị

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook