Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Chương 42: Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Bạch Hùng Tiểu Tỷ

03/09/2024

Sau khi tỉnh táo lại, Kha Ngu phát hiện hôm nay mình lại gây rắc rối cho Nam Nhược, anh không biết tuần này mình đã gây ra bao nhiêu rắc rối cho giáo viên của con trai mình nữa.

Kha Ngu tự nhận mình là một doanh nhân, thứ anh am hiểu nhất là lợi ích hóa các mối quan hệ, sợ nhất là nợ ân tình. Bây giờ anh không biết lấy gì ra để báo đáp ân tình của Nam Nhược.

Anh đã có quá nhiều vấn đề chưa biết và không thể giải quyết được. Hiện tại chẳng qua chỉ là có thêm một vấn đề mà thôi, nợ nhiều thì không lo, trong lòng Kha Ngu cười khổ.

"Gần đây tôi vẫn luôn gây rắc rối cho cô, thực sự xin lỗi."

"Thật sự không sao đâu." Nam Nhược mỉm cười nói: "Gần đây tôi cũng luôn nói là không sao mà."

Kha Ngu cười, không ngờ rằng cô giáo trẻ này cũng có một mặt hay đùa.

"Nói ra thật xấu hổ, tôi cũng không biết phải báo đáp ân tình của cô Nam như thế nào nữa."

"Ân tình? Đâu có khoa trương đến vậy?"

"Đối với tôi mà nói đó chính là ân tình." Kha Ngu thở dài: "Cô Nam, tôi biết lúc trước cô nghĩ tôi chỉ lo kiếm tiền không quan tâm đến con cái."

"Ba Tư Viễn, anh không phải người như vậy." Nam Nhược cắt ngang, những gì mắt thấy tai nghe trong khoảng thời gian dạy kèm Kha Tư Viễn học ở nhà những ngày qua đã khiến cô vứt sạch những định kiến​​​ban đầu. Không, có lẽ là từ trước đó nữa, khi cô nhìn thấy anh mang theo vẻ kháng cự xuất hiện ở trung tâm nghệ thuật, thành kiến ​​trong lần gặp đầu tiên của cô đã tan thành mây khói.



Cô nghiêng đầu nhìn anh, ánh mắt anh lúc này tràn đầy khổ sở và cả chân thành. Điều này khiến Nam Nhược cảm thấy hơi đồng cảm và thương hại.

"Thật ra những gì cô nghĩ không sai. Đối với tôi, ý nghĩa công việc là kiếm tiền, kiếm tiền cho công ty và cho chính bản thân mình. Mặc dù tôi học ngành Kỹ thuật Dược phẩm nhưng bây giờ tôi cảm thấy mình hoàn toàn là một con buôn." Kha Ngu cười khổ: "Cô Nam, cô có biết con buôn sợ nhất điều gì không?"

"Cái gì?"

"Đó là ân tình không trả nổi." Kha Ngu ngừng một lát: "Trong thế giới của người trưởng thành, giúp đỡ là tình cảm, không giúp là bổn phận, cũng giống như tôi, trước giờ không được lợi lộc gì thì không dậy sớm nhưng cô Nam đã dạy cho tôi một bài học quý giá, cô cho tôi thấy cái gọi là tình cảm khi giúp đỡ người khác."

Nam Nhược nghe hiểu.

Tất cả chúng ta từ nhỏ đều được dạy là phải trở thành một người tốt lương thiện, lấy giúp người làm niềm vui. Nhưng khi trưởng thành lại phát hiện ra trên thế giới này nào có nhiều người tốt như vậy? Chỉ thấy ở hiền bị bắt nạt là nhiều. Ba mẹ dạy chúng ta làm người tốt nhưng chưa bao giờ dạy chúng ta phân biệt người xấu.

Nhưng Nam Nhược biết Kha Ngu không phải người xấu, anh chỉ là một người ba bị đủ loại vấn đề trong cuộc sống dồn ép đến sụp đổ mà thôi.

"Vậy đợi đến khi nào tôi cần sự giúp đỡ, mong anh Kha sẽ dốc lòng trợ giúp." Cô nghiêng đầu cười nói.

Gió đêm nhẹ nhàng thổi tung mái tóc của Nam Nhược, ánh trăng và ánh đèn đường đan xen chiếu sáng gương mặt cô, nụ cười của cô giống như vầng trăng non cong cong trên bầu trời tựa lúc này.

Kha Ngu phải cúi đầu mới có thể nhìn rõ mặt cô, hóa ra cô thấp hơn mình nhiều như vậy. Anh nhìn mặt cô, một lần nữa giọng nói này với giọng nữ trong bồn tắm trùng lên nhau, ngay cả Nam Nhược ở trước mặt, anh cũng cảm thấy giống như một con thủy yêu đang ngâm nga dưới ánh trăng.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đã Mê Đắm Cô Giáo

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook