Tôi Đến Utopia

Chương 1: Lời bình

Nhĩ Ba Ba

10/12/2021

Hãy tìm đọc tóm tắt của truyện trên tài khoản Weibo của tác giả hoặc Kho tàng đam mỹ nếu muốn được tiết lộ trước về nội dung.

@Masu: Toàn bộ tác phẩm thật sự chẳng cần phải nói nhiều, chuyển đổi góc nhìn khiến mạch kể chuyện có phần tản mạn, bộc lộ ham muốn dục vọng cũng rất mạnh mẽ, song không hề ảnh hưởng đến việc tôi thích nó lắm. Định mệnh, lòng thành, dũng cảm và yêu thương. Là một câu chuyện vô cùng nhẹ nhàng.

@Chim giá cô cây du: A Ba quả thực là một tác giả em hết sức yêu thích! Mỗi một cuốn em đều yêu thích!!!! (Thật là hy vọng cuốn này cũng lập kỉ lục nha nha nha). Thích Thu Thủy, một đứa trẻ thực sự giống làn nước, sau đó dần dần trưởng thành, sẽ khóc sẽ làm nũng người bảo vệ nó. Thích Lê Thốc, rất bao dung rất dịu dàng rất có nghị lực, biết mình mong muốn điều gì là không ngừng theo đuổi. (Đừng vì họ tên anh trai Lê Thốc của chúng ta mà bỏ lỡ áng văn [buồn] hay như vậy!!! Em là một học sinh cấp 2 nhảy hố múa bút, tháng 8 năm 2015 đi núi Trường Bạch! Thực ra thấy vào trong rồi vẫn chả có tí cảm hứng nào!!). Quả là mẩu truyện nhỏ ngọt ngào, song có nhìn nhận về cực kỳ nhiều vấn đề thực tế, câu chuyện của anh Thu Thủy làm người ta buồn quá, câu chuyện của trợ lý làm người ta buồn quá, câu chuyện của gia đình cũng làm người ta buồn quá. Buồn dữ lắm, không phải là nỗi buồn thương khiến con người ta rơi lệ kia đâu, mà là nỗi buồn nhỏ thôi nhưng vừa suy ngẫm đã khắc khoải da diết ấy.

Mời xem bài đánh giá bản convert của truyện từ page Review đam mỹ.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
đấu phá thương khung
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đến Utopia

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook