Tôi Đóng Vai Tiểu Bạch Hoa Trong Game Chạy Trốn

Chương 1

Độ Sát

16/10/2022

Edit: Yên

(Lời tác giả) Nhắc nhở ấm áp: 1000 chữ mở đầu không phải cốt truyện chính mà chỉ là tóm tắt đơn giản thôi, đoạn sau mới bắt đầu viết vào phần chính nha ~

————

Trên đường phố Washington Columbia, người đến người đi, phồn hoa chen chúc, xe cộ chạy tới chạy lui, tiếng còi đan xen vào nhau ồn ào không dứt.

Mà ở trung tâm thành phố chính là bệnh viện nổi tiếng nhất toàn bộ nước Mỹ, cũng là nơi quyền uy nhất ——

Bệnh viện nhân dân Washington 1.

"Tích tích tích ——"

Lúc này, trong phòng bệnh yên tĩnh quạnh quẽ, một chuỗi âm thanh nhắc nhở máy móc bén nhọn dồn dập bỗng nhiên vang lên.

Ngay sau đó, một người đàn ông vô cùng táo bạo hét lên: "Y tá, y tá đâu rồi? Bác sĩ mau tới đây, Nhuyễn Nhuyễn xảy ra chuyện rồi! Cô ấy mà chết thì tôi sẽ chôn tất cả các người cùng cô ấy đấy!"

Giọng điệu chém đinh chặt sắt mang theo sự lạnh nhạt cao cao tại thượng của hắn lập tức khiến toàn bộ bầu không khí an tĩnh ầm ầm tan vỡ.

Mà trong giọng nói của hắn còn lộ ra sự mỏi mệt cùng tuyệt vọng rồi lại làm người ta không nhịn được mà cảm thấy đau lòng.

Hai y tá ngoài hành lang nghe thấy động tĩnh liền nhanh chóng đi qua.

Khi đẩy cửa ra, một y tá trong đó ngẩng đầu nhìn thoáng qua số phòng.

Số 339.

Đây là phòng bệnh của tình nhân Bạch Nhuyễn Nhuyễn của tổng tài tập đoàn Nam Cung - Nam Cung Kiệt Ngao.

Một tháng trước, vào ngày thứ ba sau khi tiểu thư Bạch phá thai đã hiến thận và giác mạc cho vợ trước của Nam Cung Kiệt Ngao, cũng chính là vị có danh tiếng cực xấu của tập đoàn Lâm thị - Lâm đại tiểu thư.

Một tháng sau, tập đoàn Lâm thị gần kề việc phá sản, Lâm đại tiểu thư cũng đã nhảy lầu tự sát vào mấy ngày trước.

Tranh cãi trong hào môn khiến người ta thổn thức không thôi, mà trong phòng bệnh 339 thì đang trình diễn một màn sinh tử tuyệt luyến cũng làm vô số y tá trẻ tuổi âm thầm cảm khái.

Ai có thể ngờ Bạch Nhuyễn Nhuyễn thật vất vả mới chờ đến khi mây tan thấy trăng sáng lại không thể chữa khỏi bệnh bạch cầu chứ?

Nghĩ đến đây y tá liền thở dài, vội vàng đi vào đến cạnh giường bệnh.

Giờ này phút này, Nam Cung Kiệt Ngao đang tình cảm chân thành mà nhìn Bạch Nhuyễn Nhuyễn nằm ở trên giường bệnh.

Cô có một khuôn mặt tinh xảo thanh thuần, mắt đen tròn xoe, làn da tái nhợt, dáng người tinh tế gầy yếu, yếu đuối mong manh chọc người thương tiếc.

Bởi vì mất đi giác mạc mà hai mắt cô mờ mịt vô thần, môi cũng mất đi huyết sắc, tóc hỗn độn mà rối tung ở trên gối đầu, cả người đều lộ ra một loại khí chất đậm vị bệnh tật.

Lần đầu tiên nhìn thấy ánh mắt cô, lòng y tá đã hơi hơi thắt lại.

Cô biết, Bạch Nhuyễn Nhuyễn đã bệnh nguy kịch, hoàn toàn không thể cứu được nữa rồi.

"Nhuyễn Nhuyễn, kiên trì, em hãy nghĩ đến anh, nghĩ đến tương lai của chúng ta, chúng ta còn có thể có rất nhiều con, anh sẽ cưới em làm vợ!"



Người đàn ông anh tuấn nhưng chật vật nắm chặt tay cô gái, không ngừng cầu xin: "Nơi này chính là bệnh viện tốt nhất toàn cầu, bọn họ nhất định có thể cứu em, em nhất định có thể sống sót!"

Tổng tài bên ngoài luôn vô tình oai phong một cõi như thế vào thời khắc này lại tựa như một con thú bất lực khi mình đầy thương tích rơi vào nghịch cảnh mà chỉ có thể phát ra tiếng kêu to đau đớn vậy.

"Khụ khụ...... Vô dụng thôi, Kiệt Ngao...... Em đã sớm biết sẽ có một ngày như vậy rồi......"

Bạch Nhuyễn Nhuyễn đau đớn ho khan hai tiếng, suy yếu mà vươn một bàn tay sờ sờ mặt Nam Cung Kiệt Ngao.

Khóe mắt cô gái chảy xuống một giọt nước mắt trong suốt, tròng mắt vô thần lưu chuyển nét bi ai kinh tâm động phách: "Nam Cung Kiệt Ngao, thực xin lỗi, em yêu anh......"

Xin hãy tha thứ cho cô vì không thể bước tiếp cùng hắn được nữa.

"Nhuyễn Nhuyễn! ——"

【 tích! Chúc mừng ký chủ, thế giới cấp B 《 yêu đương 39 ngày với tổng tài 》 đã qua ải thành công, sắm vai bạch liên hoa cho điểm A, hoàn thành 5 nhiệm vụ phụ tổng cộng đạt được 3000 tích phân, thoát khỏi thế giới sẽ tiến hành thanh toán! 】

【 muốn lập tức thoát khỏi thế giới này không. 】

"Có."

Trong tiếng gào thét tê tâm liệt phế của người đàn ông, Bạch Nhuyễn Nhuyễn cảm thấy mỹ mãn nhắm mắt lại, ấn vào nút tử vong.

【 hợp tác vui vẻ, ký chủ, chờ mong cuộc gặp tiếp theo của chúng ta. 】

Theo tiếng máy móc của hệ thống vang lên, linh hồn của cô cũng rời khỏi thế giới này về thế giới hiện thực.

Đúng vậy, Bạch Nhuyễn Nhuyễn cũng không phải người của thế giới này, cô là một người bình thường đến từ thế kỷ 21 trói định với "Hệ thống dưỡng thành bạch liên hoa".

Cô là sinh viên đại học bình thường nào đó của Hoa Quốc tên là "Nguyễn Bạch", Bạch Nhuyễn Nhuyễn là tên giả mà hệ thống lấy cho cô.

Trong một lần ngoài ý muốn, Nguyễn Bạch trói định "hệ thống dưỡng thành bạch liên hoa", bắt đầu sắm vai bạch liên hoa trong các thế giới vượt ải cốt truyện.

Đồng thời, hệ thống sẽ căn cứ vào lực độ cùng kỹ thuật diễn sắm vai của cô mà tiến hành đánh giá, cho điểm càng cao thì đạt được càng nhiều tích phân khen thưởng.

Tích phân không những có thể dùng đổi đạo cụ ở cửa hàng hệ thống mà một tích phân còn có thể đổi ra một trăm đồng tiền trong hiện thực.

Nguyễn Bạch rất nghèo, cực kỳ cực kỳ nghèo.

Cô đã mất cha mẹ từ nhỏ, hoàn toàn dựa vào ông bà đã lớn tuổi nuôi lớn, mà chờ đến khi cô trưởng thành thì thân thể ông bà cũng đã ngày một yếu đi.

Có thể nói là toàn bộ phí sinh hoạt hiện tại của cô đều tới từ "hệ thống dưỡng thành bạch liên hoa".

Trải qua bốn lần sắm vai, công lực diễn tiểu bạch hoa của Nguyễn Bạch đã lô hỏa thuần thanh, mà ở lần sắm vai cuối cùng, thậm chí cô còn đạt được đánh giá cấp A xưa nay chưa từng có.

Nhưng mà nhìn tích phân trong tay, Nguyễn Bạch lại không tỏ ra vui vẻ chút nào.

"3000 tích phân, trừ 1000 tích phân cần dùng mua đạo cụ thế giới tiếp theo ra thì dư lại chỉ có thể đổi hai mươi vạn thôi....Hình như vẫn không quá đủ."

Cô bẻ ngón tay tính toán, phát hiện thanh toán khoản nợ vay mượn trước đó xong thì cũng chỉ còn dư lại có mấy vạn.

Gần đây bà lại sinh bệnh nặng, nhà cũ bọn họ đã từng bán đi cũng nên mua về rồi, một chút tiền như vậy vẫn không đủ dùng cho lắm.



Tính số tiền còn dư trong tay xong, Nguyễn Bạch đã gấp không chờ nổi mà lại muốn lần nữa vào thế giới khác công lược cốt truyện mới.

Nếu nhớ không lầm thì khi qua ải thế giới sau mà cô biểu hiện cho điểm có thể đạt tới cấp S thì tổng cộng số tích phân khen thưởng hệ thống cho cô sẽ là một vạn tích phân, đổi thành nhân dân tệ chính là một trăm vạn luôn đấy!

Mà không nổi cấp S thì cấp A cũng không tệ nha, hai mươi vạn đủ cho cô tiêu đến khi tốt nghiệp rồi.

Nghĩ đến đây, Nguyễn Bạch liền không chút do dự mà lại lần nữa liên hệ hệ thống biểu đạt khát vọng làm việc của mình.

Lúc tiến vào dị thế giới thì thời gian thế giới hiện thực sẽ dừng lại, cho nên cô cũng không lo mình sẽ vì mất tích quá lâu mà liền khiến người xung quanh hoài nghi.

【 gần đây hình như không có thế giới nào thích hợp để cô đi......】

Giọng nói hệ thống bạch liên hoa hơi chần chờ như đang chọn lựa địa điểm thích hợp: 【 ký chủ, cô có yêu cầu gì với thế giới không? Ví như không tiêu hao giá trị thể lực quá nhiều hay không quá mức nguy hiểm chẳng hạn. 】

"Không có, thế giới nào cũng được," Nguyễn Bạch cực kỳ tự tin mà đáp: "Hệ thống, cậu yên tâm chọn đi."

Tuy bề ngoài cô thoạt nhìn nhỏ gầy nhưng sức lực cô cực kỳ lớn, ngày thường xách ba thùng nước cũng không vấn đề gì.

Hơn nữa ở cái loại hình thức cốt truyện cẩu huyết này thì có thể có cái gì nguy hiểm chứ?

Ngay cả lúc mang thai tám tháng bị mất 800 ml máu, mới vừa phá thai xong đã phải đổi tim trong cốt truyện tình nhân tổng tài kỳ quái kia Nguyễn Bạch cũng đã trải qua cả rồi.

Ban đầu cô còn sợ tới mức run bần bật, cảm thấy mình tám phần là sẽ chết ở dị thế giới mà khóc lóc viết một phong di thư giao cho hệ thống rồi còn bắt nó thề nhất định phải đưa đến tận tay ông bà mình.

...... Đương nhiên, những chuyện sau đó cũng không cần nhắc lại nữa.

Ở thế giới đó lâu làm Nguyễn Bạch cũng sớm sinh ra hoài nghi đối với kết cấu tự nhiên của cơ thể người luôn rồi.

【 không ngại thể lực tiêu hao, độ nguy hiểm cũng không có yêu cầu...... A, tìm được rồi, chỗ này đúng lúc có thế giới còn thiếu ký chủ! 】

Vài giây sau, hệ thống phát ra tiếng nhắc nhở vui sướng.

【 thế giới cấp B《 Chạy trốn làng Người Cá 》 đã định vị, xin hỏi ký chủ có lập tức đi không? 】

"Có!" Nguyễn Bạch không chút do dự trả lời.

Chỉ là vừa nói xong thì trong lòng cô lập tức liền thấy có chút nghi ngờ.

Cái tên chạy trốn làng Người Cá này sao cảm giác phong cách có chút không thích hợp thế nhỉ...

Nhưng mà không chờ cô biểu đạt cái gì thì tiếng nhắc nhở của hệ thống đã liên tiếp truyền tới ——

【 tích! Ký chủ đã xác nhận yêu cầu thế giới, hệ thống bắt đầu rà quét kiểm tra mở ra thế giới thứ năm cho ký chủ Nguyễn Bạch. 】

【 bắt đầu truyền số liệu...... Truyền số liệu hoàn thành. 】

【 độ nguy hiểm thế giới lần này cao hơn, nếu tử vong thì sẽ không phụ trách, xin ký chủ hãy cẩn thận với sinh mệnh của mình. 】

【 thế giới nhiệm vụ bắt đầu khởi động —— năm, bốn, ba, hai, một! 】

Yên: tiểu tỷ tỷ đã bị quỷ hệ thống lừa thành công:)

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện sắc
tuyết ưng lĩnh chủ
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Đóng Vai Tiểu Bạch Hoa Trong Game Chạy Trốn

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook