Tôi Được Người Trong Lòng Của Kẻ Thứ Ba Bao Nuôi

Chương 76: Bị bắt cóc

Lucasta_Alice

14/03/2023

Sau khi lỡ mất tung tích của Linh Lan, Đình Nam lái xe đến quán bar của má mì, nhưng điều kỳ lạ chính là chỉ trong mấy tiếng đồng hồ mà quán bar này đã đóng cửa, xung quanh hoang vắng không ai ra tiếp khách.

Phải biết lúc trước kể cả có là ban ngày thì trước cửa vẫn có bảo vệ đứng canh, hiện tại là sao thế này?

Ngay sau đó trợ lý của anh gọi tới báo tin:

- Boss, tôi không thể liên lạc được với má mì, cả những người có liên quan tới bà ta đều biến mất cứ như thể đã bốc hơi vậy.

Đình Nam sửng sốt đứng tại chỗ một lúc lâu, trợ lý cúp máy rồi mà anh vẫn chưa hay biết.

Rốt cuộc chuyện gì đang xảy ra vậy?

Linh Lan, em cứ biến mất khỏi cuộc đời của tôi như thế sao?

Đình Nam thẫn thờ trở về nhà, nhìn căn biệt thự đâu đâu cũng là hình bóng của Linh Lan, anh chỉ cảm thấy lòng mình thêm trống trải.

Linh Lan đã từng ở phòng khách lau dọn bàn ghế, đã từng trong phòng bếp nấu ăn đợi anh về, đã từng ở vườn hoa đánh đàn ca hát, mỗi một ngóc ngách trong căn nhà này đều được bàn tay của cô chạm qua, kể cả cơ thể của anh, thử hỏi sao anh có thể quên cô được?

- Linh Lan, cầu xin em cho anh được gặp em thêm một lần nữa thôi, dù có chết anh cũng mãn nguyện.

Đình Nam nằm trên sô pha dài ở trong phòng khách, đôi mắt nặng trĩu nhắm lại, sự mệt mỏi xen lẫn nhớ nhung đưa anh vào giấc mộng.

- Kính xin ngài, vị thần tối cao của chúng tôi, xin ngài đừng mạo hiểm lưu lạc trần gian.

- Chúng tôi cần ngài, hai vị hoàng tử cũng cần ngài, chúng tôi có thể vì ngài đi bắt hoàng phi Amaryllis trở về thiên đàng.

- Ngài là thần tối cao, ngài không cần hiểu tình yêu là gì, nếu ngài rơi xuống trần gian thì mọi sức mạnh của ngài sẽ biến mất…





Đình Nam nhăn mặt tỉnh giấc rồi chậm rãi mở mắt ra, nhìn đồng hồ điểm năm giờ sáng, anh mệt mỏi úp hai bàn tay lên mặt mà thở dài, suốt cả đêm qua trong đầu anh cứ vang vọng những câu nói khó hiểu, nó tra tấn anh không cách nào ngủ ngon giấc được.

Thần tối cao, hoàng tử rồi cả hoàng phi Amaryllis nữa, họ là ai?

Khoan đã! Amaryllis không phải cái tên Linh Lan lấy cho mình khi phát sóng trực tiếp sao?

Đình Nam cố gắng nhớ lại xem mình có bỏ sót thông tin nào về cô hay không thì đột nhiên phát hiện trong lúc say rượu cô từng nói mình bị ai đó bắt rồi còn sinh con cho người nọ, mà trong giấc mơ vừa rồi có nhắc tới hai vị hoàng tử.

- A!

Nhớ đến đây đột nhiên đầu của Đình Nam đau đớn kinh khủng khiến anh không khỏi ôm lấy đầu mình lăn lộn trên sô pha, hiện tại đại não của anh cứ như có thứ gì đó đang muốn thoát ra, anh liên tục đánh vào đầu mình để giảm bớt thống khổ nhưng đều vô ích.

- Cái gì vậy, toàn thân mình ngứa ngáy quá… A!

Đình Nam hét to một tiếng, toàn thân không ngừng truyền tới bừng cơn đau như xé da xé thịt, anh cảm nhận được cơ thể mình đang mọc ra thứ gì đó, rất giống xương nhưng lại mềm như lông vũ.

Không!

Anh đang biến thành quái vật sao?

Phụt!

Đình Nam vì quá đau đớn mà phun ra một ngụm máu bất tỉnh nhân sự, đồng thời ngay khoảnh khắc anh mất đi ý thức, toàn thân anh đột nhiên phát ra ánh sáng kinh người, hiện tượng này kéo dài mười phút sau đó mọi thứ trở lại bình thường, tuy nhiên khắp phòng khách lại phủ đầy lông vũ cứ như thể một đàn chim khổng lồ vừa mới bay ngang qua vậy.



Linh Lan đã trở về thành phố S, cô không ngờ rằng chỉ mới một ngày mà mình đã trở lại và cũng không thể tin được hai vị thần thân cận của Rabanut lại tới tìm mình.

Họ nói ngài ấy đã xuống trần gian tìm cô và tin tức này đã bị ác quỷ biết được, chúng biết hiện tại ngài ấy không có pháp lực nên muốn nhân cơ hội tiêu diệt ngài ấy để phá hủy thiên đàng.



Linh Lan nghe mà như lọt vào sương mù, cô không biết tại sao thần Rabanut lại tìm cô, càng không hiểu nguyên nhân hai vị cận thần này lại tới tìm cô.

Nhưng mà nhiệm vụ họ giao cho cô chính là quay về với Đình Nam.

Lúc nghe được câu này Linh Lan đã sửng sốt thật lâu, cô không biết chuyện này có liên quan gì đến Đình Nam, nhưng lại không thể chống lại mệnh lệnh của hai vị thần.

Và hơn hết cô cũng không muốn chuyện thần linh và ác quỷ này liên lụy đến Đình Nam, nên cô phải nói rõ ràng cho anh nghe rồi kêu anh trốn đi mới được.

Hiện tại Linh Lan đang đứng trước biệt thự riêng của Đình Nam, cô hít sâu một hơi rồi tiến lên mở khóa vân tay.

- Đứng im, nếu không muốn chết thì đi theo tôi.

Một giọng nữ vang lên bên tai, cô nhận ra đây là giọng của Á Hân, đồng thời cô cảm nhận được có vật gì đó sắc nhọn đang chĩa sau lưng mình.

- Mau lên xe.

Á Hân đâm mũi dao vào lưng Linh Lan khiến cô đau đớn nhíu mày, người phụ nữ này xuống tay cũng thật độc ác.

Trong lúc Linh Lan đang định vung tay tấn công thoát khỏi sự khống chế của Á Hân thì bên tai lại vang lên giọng nói của một trong hai vị cận thần:

- Cô cần đi theo cô ta, tôi ngửi được mùi của ác quỷ trên người cô ta.

Linh Lan nhíu mày, cô không muốn đi, hiện tại trong bụng còn có đứa nhỏ, cô không muốn mạo hiểm, nhưng vị cận thần kia đã nhận ra ý đồ của cô, ông ta trực tiếp khống chế cơ thể của cô đi vào trong chiếc xe đang đậu gần đó.

Rầm!

Cửa xe đóng lại, tài xế quay đầu ra sau nở nụ cười nham nhở:

- Vợ cũ à, rốt cuộc em cũng rơi vào tay tôi rồi.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Được Người Trong Lòng Của Kẻ Thứ Ba Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook