Tôi Được Người Trong Lòng Của Kẻ Thứ Ba Bao Nuôi

Chương 23: Trở thành hiện tượng

Lucasta_Alice

18/01/2023

“Người dùng Alexander Dũng vừa tặng x1 cá heo.”

“Người dùng Alexander Dũng vừa tặng x1 cá heo.”

“Người dùng Alexander Dũng vừa tặng x1 cá heo.”

Trên nền tảng Kola, một con cá heo trị giá mười triệu, Danh Dũng ủng hộ ba con cá heo trực tiếp khiến phòng của Linh Lan vươn lên vị trí top mười bảng donate người mới và top một bảng gương mặt mới sáng giá, từ đây mang theo lòng hiếu kỳ, một vài khán giả tiến vào xem thử streamer của phòng này giở trò gì mà được ủng hộ nhiều như vậy.

“Ai đây ai đây? Tự bỏ tiền donate bản thân để lên bảng xếp hạng sao?”

“Còn chơi trò giấu mặt? Mau mau, tụi anh vào rồi, mau lộ mặt đi.”

“Kéo thấp áo xuống cho anh nhìn ngực đi bé ơi.”

“Nhìn cổ và vai ngon đấy chứ, chắc mặt không tới nổi nào, mau khoe mặt đi anh tặng quà cho.”

“Chắc là mặt xấu quá hiệu ứng cũng không gánh nổi nên mới che mặt đây mà, hèn chi tự ủng hộ bản thân luôn.”

“Cút cút cút! Khoe ngực thì ông xem không thì biến!”

Danh Dũng vốn đang nghe nữ thân hát một cách say sưa, không để ý số người xem đã lên tới hàng chục và khu bình luận cũng trở nên xôn xao, đến khi cậu ta phản ứng lại thì tức lắm, bèn gõ:

“Mấy người không vào nghe hát thì cút, đừng ảnh hưởng tâm trạng thưởng thức âm nhạc của ông.”

[Người dùng “Alexander Dũng” vừa tặng x1 con cá heo.]

Vừa thấy Danh Dũng lại tặng quà xịn, khu bình luận lại nháo nhào.

“Hóa ra streamer này biểu diễn hát hò sao? Che mặt thế này biết có phải hát nhép hay không?”



“Thời buổi này rồi mà còn tin mấy đứa này hát bằng giọng thật hay sao mà thưởng thức? Dùng chỉnh âm cả rồi.”

“Dư tiền quá thì chuyển cho tao xài đi, tao xài còn có ích hơn cho cái lũ vô dụng này.”

Lúc này Linh Lan cũng vừa hát xong một bài hát, cô nhìn vào khu bình luận thì thấy khói lửa mịt mù, trùng hợp đọc được bình luận nghi ngờ cô hát nhép và dùng chỉnh âm, vì thế bèn nói:

- Tôi không không hát nhép, hơn nữa trong giao diện của nền tảng, các bạn có thể kiểm tra streamer đã dùng chỉnh âm hay không mà.

“Oa… giọng nói ngọt ngào quá, vừa rồi lo đọc bình luận mọi người chửi cô mà tôi không nghe thấy cô hát cái gì, nói ngọt chắc hát cũng ngọt lắm ha.”

“Tôi vừa kiểm tra, đúng là không bật hiệu ứng chỉnh âm, nhưng che hết mặt thế này thì làm sao biết có phải cô hát hay không?

Linh Lan đọc bình luận này cảm thấy có lý bèn chỉnh camera phát sóng lên trên một chút, lộ ra đúng bờ môi căng mộng hồng nhuận.

- Lần đầu phát sóng nên tôi hơi bỡ ngỡ một chút, sau này tôi sẽ hát theo yêu cầu của mọi người, mọi người muốn tôi hát bài nào?

Danh Dũng tặng quà liên tục thành công trở thành top một người hâm mộ của Linh Lan, tài khoản của cậu ta cũng hiện lên khung vàng được hưởng nhiều đặc quyền hơn, tỷ như dòng bình luận sẽ to hơn của người khác.

“Hát bài 'Gửi anh' đi, giọng cô mà hát bài này chắc đã lỗ tai lắm.”

Linh Lan rất nể mặt mà chọn bài này, sau vài giây nhạc dạo, Linh Lan cất tiếng hát:

- Anh ở phương xa đó có nhớ về em…

Giọng hát của cô vi vu như gió nhẹ mùa thu, lại ngọt ngào thanh khiết như nước suối mùa hạ khiến người nghe cảm thấy vô cùng êm ái, toàn bộ khu bình luận đều im bặt, chỉ có một vài dòng chào hỏi của người mới vào thôi, còn lại đều đắm mình trong tiếng hát tựa thiên thần vừa rơi xuống trần gian.

Vài phút sau rốt cuộc cũng hát xong một bài, Linh Lan nói:

- Hôm nay phát sóng làm quen mọi người tới đây thôi, tôi có việc cần phải làm, hẹn mọi người vào ngày mai cũng khung giờ này nhé, bái bai.



Dứt câu, Linh Lan không thèm đếm xỉa tới bình luận gào thét xin cô ở lại đã tắt phòng phát sóng rồi ra khỏi phòng đi xuống bếp bắt đầu nấu ăn.

Cũng không biết khẩu vị của người đàn ông kia thế nào, cô cứ nấu theo khẩu vị của bản thân, nếu anh chê không ăn thì cô sẽ tự mình xử lý luôn.

Linh Lan hăng say nấu ăn nào biết người dùng trên nền tảng Kola và cả quản trị viên đang nhốn nhào hết cả lên, họ bấn loạn nhắn tin cho Linh Lan nhưng đều vô ích, cô thật sự đã rời khỏi nền tảng rồi.

“Không phải chứ? Nữ thần đi thật rồi sao? Tụi này chưa nghe đã.”

“Có ai ghi âm lại không? Làm ơn cho tôi xin đi, tôi bị mất ngủ nhiều năm, vừa rồi chỉ mới lim dim là cô ấy thoát ra rồi.”

“Tôi chỉ có bài hát sau, còn bài trước đó vì mãi lo cà khịa nên không nghe rõ.”

“Chẳng phải Alexander Dũng là top hâm mộ sao? Cậu ấy chắc chắn có bản ghi bài đầu tiên, mau nhắn tin cho cậu ấy, bao nhiêu tiền tôi cũng mua.”

“Các ông điên rồi sao? Lúc nãy không ủng hộ cô ấy, bây giờ bỏ tiền ra mua để người khác hưởng lợi là sao?”

Lúc này Danh Dũng cũng đang thất thần vì Linh Lan rời phòng phát sóng một cách đột ngột, sau khi tỉnh táo trở lại, thấy khu bình luận đang tìm mình bèn đáp:

“Tôi có cũng không cho mấy người, chắc nữ thần đọc bình luận khiếm nhã của mấy người nên thoát sớm đó!”

Sau đó cậu ta trực tiếp tắt nền tảng rồi phát bài hát mà Linh Lan vừa hát lên, trên môi bỗng nở một nụ cười thỏa mãn, nghe nữ thần hát, chứng đau cổ của cậu ta cũng khỏi luôn rồi, thật kỳ diệu.

Mà những khán giả bị Danh Dũng chỉ trích cũng đang hối hận không thôi, vì thế họ chữa cháy bằng cách cùng nhau nâng phòng phát sóng của Linh Lan lên top mười bảng xếp hạng phổ biến, đợi cô quay lại sẽ vui vẻ mà hát cho họ nghe thêm nhiều bài nữa rồi.

Đồng thời đoạn ghi hình Linh Lan hát bài “Gửi anh” cũng nhanh chóng lan truyền trên các trang mạng xã hội và trở thành hiện tượng, bởi lẽ giọng hát của cô quá có tính sát thương, người nghe xong lại muốn nghe nữa và hoàn toàn đắm chìm vào bài hát, có thể nói cô đã nâng tầm bài hát này lên một trình độ mới.

Tuy nhiên Linh Lan và bài hát càng nổi thì lại chọc cho một số đối tượng không vui, đầu tiên là ca sĩ hát bài hát này, sau đó là người hâm mộ của cô ta, không ai muốn thần tượng của mình bị mang ra so sánh để làm bàn đạp cho người khác cả, vì thế nhóm người hâm mộ này đã hợp sức tấn công Linh Lan trên các trang mạng xã hội này.

Vì thế nơi Linh Lan không biết, cô đã trở thành một kẻ ăn cắp chất xám, một kẻ dối trá từ lúc nào không biết.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Được Người Trong Lòng Của Kẻ Thứ Ba Bao Nuôi

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook