Tôi Là Đạo Sĩ

Chương 122: Quyển 5 - Chương 32: Hóa thần

Nguyễn Điệp

15/09/2017

Chế Bồng Nga đưa hai cánh tay lên trời rồi bắt đầu lẩm nhẩm thần chú:

-ឱកាលីព្រះនាងអស្ចារ្យ...! មនុស្សដែលបានអធិស្ឋានព្រះនៃព្រលឹងនេះនៅក្នុងការផ្លាស់ប្តូរសម្រាប់អំណាចដើម្បីប្រយុទ្ធប្រឆាំងនឹងសត្រូវនេះ...! សូមនរណាម្នាក់បន្ទាត់ខ្ពស់សម្រាប់ជ័យជម្នះនេះ...! ( Hỡi nữ thần kali vĩ đại...! Con dân của người nguyện lấy linh hồn này để đổi lấy sức mạnh chiến đấu chống lại kẻ thù...! Xin người ở trên cao phù trợ cho con dành chiến thắng...!)

Một cơn lốc từ trong hư không dội thẳng xuống người Chế Bồng Nga, không khí xung quanh địa đạo đều bị hút vào cơn lốc đó. Lúc này tôi cảm nhận được có một áp lực kinh hoàng đang tỏa ra phía sau cơn lốc hắc ám kia, dường như gã đang từ từ thay đổi.

Cơn lốc đen từ từ tan dần, hình bóng của Chế Bồng Nga từ từ hiện ra sau làn khói mờ nhưng giờ hình dạng của gã đã thay đổi hoàn toàn. Không còn là một gã đàn ông vạm vỡ với chùm râu quai nón nữa, lúc này trước mặt tôi là một gã thanh niên điển trai với làn da xanh ngắt, cơ thể rắn chắc nhưng có vẻ đã thon gọn lại phần nào.

Gã nhìn lại cơ thể mình rồi mỉm cười đầy khoái chí:

- Giờ có vẻ như ta đã hóa thần hoàn toàn rồi...! Hỡi tên phàm nhân kia còn không mau quỳ xuống trước đấng thần linh...? ( ឥឡូវនេះវាមើលទៅដូចជាយើងបានបែរត្រឹមត្រូវទាំងស្រុង... ព្រះជាម្ចាស់! ឱឈ្មោះផ្សេងទៀតគឺមិនមែនជាមនុស្សធម្មតាបានយ៉ាងលឿនមុនពេលដែលព្រះបានលុតជង្គង់...?)

Tôi chau mày nhìn về phía hắn rồi nhăn mặt ngạc nhiên hỏi:



- ព្រះ? មុនពេលដែលយើងមិនដែលលត់ជង្គង់ចុះចំពោះរូបព្រះក្លែងក្លាយ...! ប្រសិនបើអ្នកចង់ឱ្យខ្ញុំលុតជង្គង់ចុះ, បន្ទាប់មកសូមមើលការបង្ហាញអំណាចនៃព្រះមួយរបស់...! ( Đấng thần linh? Trước giờ ta không bao giờ quỳ gối trước thần linh fake...! Nếu muốn ta quỳ gối thì hãy thể hiện sức mạnh của một vị thần xem nào...!)

- extravagant...!.... Bang! ( Ngông cuồng...! Bang....!)

Cơ thể tôi bị bay ngược về phía sau,khuôn mặt nhăn nhó vì một vệt ê ẩm in ngay ở giữa mặt. Trên nền đất lạnh, tôi cố gắng trấn tĩnh lại rồi chống tay gượng dậy nhưng gã đã đứng trước mặt tôi từ lúc nào rồi đá thật mạnh vào ngay giữa bụng của tôi.

- ឥឡូវនេះអ្នកដឹងពីរបៀបដែលអំណាចនៃព្រះវិញ្ញាណនោះនៅឡើយទេ? ប៉ុន្តែនេះគឺនៅតែមិនជិតគ្រប់គ្រាន់...! ខ្ញុំនឹងអនុញ្ញាតឱ្យអ្នកដឹងថាវាគឺជាការភ័យរន្ធត់ពិតប្រាកដ...! ( Giờ ngươi đã biết thế nào là sức mạnh của thần linh chưa? Nhưng thế này vẫn là chưa đủ đâu...! Ta sẽ cho ngươi biết thế là là nỗi kinh hoàng thực sự...!)

Cơ thể của Chế Bồng Nga lại bỗng nhiên thay đổi, đôi mắt gã long lên sòng sọc, móng tay gã bắt đầu mọc ra sắc nhọn, mang tai từ từ mọc ra nhọn hoắt và từ giữa mạng sườn... có hai cánh tay đang dần dần chồi ra.

Gã đã biến đổi thành một cơn ác mộng thực sự.

Bạn đang đọc truyện trên: Dtruyen.com

truyện Đam Mỹ
truyện sắc
truyện full

Nhận xét của độc giả về truyện Tôi Là Đạo Sĩ

Số ký tự: 0

    Bình luận Facebook